Khải thị Thần Vận (9): Ý nghĩa của tiết mục múa “Sự từ bi của Thần Phật ”

[ChanhKien.org] Từ năm 2012 đến nay, các tiết mục cuối cùng trong các đêm diễn của Thần Vận đều diễn cảnh đại nạn xảy đến nhưng đã được Sư phụ ngăn chặn. Năm 2012, tiết mục “Được Thần giải cứu trước nguy nan” mô tả lời tiên tri của người Maya về đại nạn sẽ xảy đến cho nhân loại, một tinh cầu nổ tung và lao vào trái đất của chúng ta nhưng đã được Sư phụ Đại Pháp khiến cho nó nổ tung ở rất cao trên không trung, nhờ đó con người trên trái đất mới tránh được nạn hủy diệt. Năm 2013, tiết mục múa “Sự từ bi của Thần Phật” mô tả trận động đất lớn ở Bắc Kinh, mặt đất nghiêng ngả, sụt xuống, bão cát, vòi rồng xuất hiện, nhưng đã được Sư phụ Đại Pháp đẩy lùi. Năm 2014, tiết mục múa “Phật ân hạo đãng” mô tả những cơn sóng thần gầm rú ở Thượng Hải đã được Sư phụ Đại Pháp ngăn chặn. Năm 2015, tiết mục múa “Pháp Chính nhân gian” mô tả trận núi lửa phun trào được Sư phụ Đại Pháp dập tắt.

Hỡi thế nhân đang ở trong mê, đây đều là những đại nạn mang tính hủy diệt, nếu không có Sư phụ Đại Pháp ngăn chặn, đẩy lùi thì trái đất và nhân loại hôm nay sẽ ra sao? Chúng ta có còn được sống trên đời này nữa không? Chính vì Thần quá từ bi với con người, nếu không hôm nay chúng ta không thể còn đang kiếm tiền, còn đang đấu tranh, còn đang ăn uống vui chơi, lẽ ra tất cả đều đã sớm hết mệnh lìa đời, tan thành mây khói rồi. Có thể chúng ta vẫn còn may mắn, cũng có thể chúng ta không tin những điều này, cho rằng hiện giờ chẳng phải rất tốt hay sao, một vài tai nạn xảy ra chẳng qua chỉ là hiện tượng tự nhiên. Kỳ thực, đó là một loại tư tưởng thờ ơ, cam chịu, cho rằng trời sập thì mọi người đều chết, một tâm thái cảm thấy dường như chẳng có gì liên quan đến mình. Chúng ta tưởng rằng đại nạn của nhân loại năm 1999 đã không xảy ra, ngày tận thế năm 2012 cũng đã không xảy ra, vậy thì tất cả những lời tiên tri đều là giả, nhưng đó là sai lầm lớn, hãy nhìn xem con người hiện nay đã xấu xa đến mức nào, hãy nhìn xem biến hóa của thiên tượng rõ ràng biết bao, điềm báo trước cho những đại nạn này còn chưa đủ sao? Đây cũng không còn là điều mê tín nữa, các nhà khoa học đều đã đưa ra dự đoán cho những đại nạn này, chỉ vì Thần quá từ bi luôn cấp cho con người cơ hội để được lưu lại và được đắc cứu, Pháp Luân Đại Pháp chẳng phải đến cứu chúng ta sao? Những lời dự ngôn đã báo trước cho chúng ta rồi, chỉ cần bạn hiểu được Pháp Luân Đại Pháp là tốt, Chân Thiện Nhẫn là tốt, thoái xuất khỏi mọi tổ chức của tà đảng Trung Cộng, thì Thần sẽ cho bạn được lưu lại, những bài học giáo huấn trong lịch sử đã quá nhiều, bạn còn đang trông đợi gì nữa? Đây là lối thoát duy nhất, hy vọng duy nhất giúp bạn thoát khỏi kiếp nạn xảy ra trong tương lai, đệ tử Đại Pháp nhiều năm qua đã mạo hiểm sinh mệnh của mình để giảng chân tướng cho các bạn, đáng tiếc nhiều người vẫn thờ ơ không tin, đúng là lấy sinh mệnh của mình ra làm trò đùa!

Tôi tặng bạn bài hát “Thần đã bảo tôi truyền chân tướng” của Sư phụ Đại Pháp:

“Đừng đợi đến khi mặt đất sụt xuống

Đừng để ôn dịch tìm đến cửa nhà

Đạo đức trượt dốc, đừng góp phần vào đó

Người được cứu nhất định là người còn giữ được lương tri

Thần không quên con người thế gian

Đừng nghe theo những tuyên truyền dối trá của kẻ đàn áp

Thần bảo đệ tử Đại Pháp truyền chân tướng”

Sự từ bi của Thần là điều bạn không thể tưởng tượng được, hãy trân quý sinh mệnh của mình! Khi đại nạn thực sự đến thì hối hận cũng không kịp nữa, đến lúc đó mọi thứ đều kết thúc, không có liều thuốc hối hận, mau nghe chân tướng mà đệ tử Đại Pháp nói với bạn! Trời diệt Trung cộng không phải ai cũng dám nói liều, tàng tự thạch ở huyện Bình Đường, tỉnh Quý Châu có sáu chữ lớn “Trung quốc cộng sản đảng vong”, các nhà khoa học nhận định tảng đá này đã tồn tại 270 triệu năm, đây chính là thiên ý, đừng trở thành vật chôn theo đảng cộng sản. Hiểu được Pháp Luân Đại Pháp là tốt, Chân Thiện Nhẫn là tốt và thoái xuất khỏi mọi tổ chức của Trung cộng mới có thể bảo vệ sinh mệnh của mình, lựa chọn sống hay chết chính là ở chỗ này. Lẽ nào sinh mệnh của mình lại không quan trọng bằng một cái danh xưng của tổ chức tà đảng hay sao? Trên đời này sao còn có người thiếu hiểu biết như vậy?

Ngoài ra, mấy năm nay mặc dù tai họa đã được Sư phụ Đại Pháp đẩy lùi nhưng nhiều sự kiện lớn đã xảy ra với con người thế gian, các thủ phạm bức hại Pháp Luân Công lần lượt rớt đài. Sự kiện Vương Lập Quân vào năm 2012 là tiếng chuông cảnh tỉnh cho sự sụp đổ của tà đảng, Bạc Hy Lai cũng rớt đài; năm 2013 Chu Vĩnh Khang, năm 2014 Từ Tại Hậu… cũng lần lượt rớt đài, nhóm quan chức cao cấp ở Thượng Hải bị chấn động; năm 2015 Quách Bá Hùng bị bắt, Tăng Khánh Hồng, Giang Trạch Dân cũng đối mặt với tình cảnh thất thế. Người làm gì, trời đều đang nhìn, ai làm sai thì đều phải hoàn trả.

Hỡi con người, không nên lấy sự từ bi của Thần Phật làm trò đùa, bước tiếp theo của lịch sử sẽ đến rất nhanh, cái tốt lưu lại, cái xấu bị đào thải, đi đâu về đâu là do con người tự lựa chọn cho mình. Năm 2013, cảnh tượng cuối cùng của tiết mục múa “Sự từ bi của Thần” là thời kỳ toàn thịnh của Pháp Luân Đại Pháp, những người được lưu lại đều tu luyện Pháp Luân Đại Pháp, vì họ thấy rằng tất cả những điều mà Pháp Luân Đại Pháp nói đều là chân thật.

Trên đây là một chút thể ngộ của cá nhân.

Dịch từ: http://www.zhengjian.org/node/145484