Vạn vật đều có linh: Chiếc tủ lạnh và chú chó mực

Tác giả: Đệ tử Đại Pháp tại Trung Quốc đại lục

[ChanhKien.org]

Câu chuyện chiếc tủ lạnh

Vào một ngày tháng tư năm nay, tôi mở tủ lạnh thì phát hiện rất nhiều đồ ăn bị ngập trong nước, chiếc tủ lạnh đã hỏng!

Thời tiết mỗi ngày một nóng hơn, các con gái tôi tranh cãi nhau về việc đi mua chiếc tủ lạnh mới. Tôi đột nhiên nhớ tới các bài chia sẻ của đồng tu trên tuần báo Minh Huệ, đệ tử Đại Pháp có thể giao tiếp, nói chuyện với các thiết bị bị hỏng như máy chữ, cát-xét khiến chúng hoạt động bình thường trở lại. Tôi cũng muốn thử giao tiếp một chút với cái tủ lạnh xem. Tôi đến trước mặt cái tủ lạnh, một tay vịn vào nó, trong tâm nói: “Bạn thật vất vả, bạn phục vụ ở nhà chúng tôi nhiều năm như thế. Có phải bạn muốn ra đi không? Đây là nhà của đệ tử Đại Pháp, bạn có thể tới được đây quả cũng không dễ dàng gì. Chúng ta đều nên trân quý duyên phận này. Nếu bạn không muốn rời đi thì hãy làm việc cho tốt”. Một lát sau, tôi mở tủ lạnh ra xem thì nó đã bắt đầu kết băng. Chiếc tủ lạnh đã hoạt động trở lại.

Câu chuyện chú chó mực

Vài năm trước, tôi cùng một người bạn đi du lịch đến hồ Hộ Cô, huyện Ninh Lang. Sáng sớm hôm sau, cả đoàn khách du lịch chia thành từng nhóm nhỏ lên những chiếc thuyền máng bơi đến tham quan đảo Lý Lỗ Tỷ nằm ở giữa hồ.

Khi lên đảo, chúng tôi men theo thềm đá lên tầng hai, tôi chắp tay sau lưng, mặt hướng ra hồ thưởng thức phong cảnh, đột nhiên cảm thấy tay có thứ gì đó mát lạnh đụng vào. Tôi quay lại nhìn thấy một con chó đang vẫy đuôi rối rít với tôi. Toàn thân nó màu đen bóng mượt, hai mắt đầy trông ngóng. Phản ứng đầu tiên của tôi là luyến tiếc, trong túi tôi không có bất cứ đồ ăn nào, cho nó ăn cái gì bây giờ? Nghĩ một lúc, không đúng rồi. Trên đảo có bao nhiêu người, tại sao nó lại chỉ đi tìm mình tôi? Mà trông nó thật khôn ngoan, lanh lợi. Bỗng chốc tôi hiểu ra, nó đến tìm Đại Pháp, mong được cứu. Tôi nói với nó: “Ngươi hãy nhớ Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo. Đồng hóa với Chân-Thiện-Nhẫn của vũ trụ thì sẽ có tương lai tốt đẹp”. Tôi đi rồi, nó mới bỏ đi.

Dịch từ: http://www.zhengjian.org/node/244537