Bầu trời của lịch sử: Phủ định hoàn toàn an bài của cựu thế lực

Tác giả: Thiện Dũng

[ChanhKien.org]

Lời nói đầu

Gần đây, ở thành phố chúng tôi có nhiều đồng tu bị cảnh sát bắt cóc, cũng có một số đồng tu bị tà ác bức hại qua đời vì nghiệp bệnh, những điều này luôn khiến tôi phải suy nghĩ. Qua bài viết này, tôi muốn chia sẻ với các đồng tu việc làm thế nào phủ định hoàn toàn an bài của cựu thể lực để đi đến đích cuối cùng trên con đường Chính Pháp. Cảnh giới tu luyện cá nhân có hạn, mong các đồng tu từ bi chỉ những thiếu sót.

Phủ định hoàn toàn an bài của cựu thế lực

Con đường tu luyện Chính Pháp của đệ tử Đại Pháp đã qua hơn 10 năm, nhìn lại 10 năm bão táp đó, thực sự cảm giác như đã trải qua vạn năm. Tất cả những nhân tố vật chất và sinh mệnh không phù hợp với Đại Pháp của cựu vũ trụ đã bị giải thể theo tiến trình lịch sử khi vũ trụ Chính Pháp. Nhưng những sinh mệnh bại hoại còn lưu tồn trong không gian vật chất bề mặt trong tam giới của nhân tố cựu thế lực vẫn sẽ lợi dụng những sơ hở trong tu luyện của các đồng tu để gây bức hại nghiêm trọng, thậm chí lấy đi sinh mệnh của các đồng tu. Tuy nhiên, cho dù các đồng tu có sơ hở thì cũng sẽ được quy chính trong Đại Pháp, nhất quyết không cho phép tà ác bức hại. Thuận theo tiến trình Chính Pháp không ngừng tiến tiếp, trong quá trình liên tục đồng hóa với Pháp, Đại Pháp đã triển hiện cho tôi thấy tầng tầng nội hàm những Pháp lý trong cảnh giới tu luyện của tôi, tôi đã thấy được một số tín tức tồn dư mà cựu thế lực từng an bài (Đây là an bài của hệ thống cựu thế lực, đệ tử Đại Pháp phải hoàn toàn phủ định). Trọng điểm bức hại của lạn quỷ loạn Pháp nhắm vào các đệ tử Đại Pháp thực hiện không tốt ở các phương diện: 1) Không thể buông bỏ được sinh tử, một mặt nắm chặt danh, lợi, tình không buông, mặt khác vẫn nói là đang tu luyện; 2) Tạo nghiệp trong quan hệ nam nữ; 3) Tâm tật đố nghiêm trọng không tu bỏ, gây tổn thất cho đồng tu trong tu luyện và cứu độ chúng sinh; 4) Cố tình hoặc vô tình chiếm dụng, lạm dụng các khoản tiền quyên góp của đệ tử Đại Pháp để chứng thực Pháp, cứu độ chúng sinh dùng vào việc riêng.

Là một đệ tử Đại Pháp thời kỳ Chính Pháp, tôi ngộ được rằng hết thảy mọi thứ của sinh mệnh chúng ta cũng như mọi thứ chúng ta có trong tương lai đều do Đại Pháp ban cho, nếu không có Phật Pháp vĩ đại này thì sẽ không có bất kỳ thứ gì trong vũ trụ. Mọi thứ đã do Đại Pháp ban cho thì đều nên “trả về” cho Đại Pháp quản. Sinh mệnh cũng nên được sử dụng vô điều kiện cho Pháp, chứng thực Đại Pháp, cứu độ chúng sinh và viên dung theo yêu cầu của Sư tôn. Mọi chấp trước căn bản của chúng ta đều bắt nguồn từ tư tâm, tư tâm càng lớn thì phiền não càng nhiều, hình thức tồn tại của sinh mệnh càng thấp. Ngược lại khi một sinh mệnh chân tính vô tư, phó xuất vì người khác thì người nhận được lợi ích lớn nhất chính là bản thân người đó. Tâm một người tu luyện càng bao dung bao nhiêu thì thế giới của người ấy sẽ càng rộng lớn bấy nhiêu.

Trừ hết nhân tâm

Người tu luyện trong lúc gặp mâu thuẫn, phiền não khi vượt quan lại không thể coi bản thân là người luyện công, mà đối đãi bằng cách tư duy của người thường, giải quyết vấn đề bằng phương thức của người thường, người như vậy cho dù ngoài miệng nói mình là người tu luyện, kỳ thực họ vẫn chỉ là người thường. Người thường thì phải chịu sinh, lão, bệnh, tử, người thường thì thiếu mạng phải đền mạng, đây là Thiên Lý. Từ không gian khác mà nhìn những người tu luyện như vậy, tại không gian vi quan của thân thể trong tam giới đối ứng với tâm chấp trước của họ có một lỗ đen cực lớn, nước đen không ngừng tuôn ra từ lỗ đen đó, nhấn chìm toàn bộ không gian của họ. Chính niệm Thần của người tu luyện lúc này như một ngọn hải đăng giữa sóng to gió lớn trong không gian đen tối mờ mịt, lúc ẩn lúc hiện. Chúng sinh trong không gian của họ giống như những sinh mệnh đáng thương trên hòn đảo cô độc giữa biển lớn, dòng nước đen như là một vùng biển rộng lớn vô tận không ngừng dâng lên, không ngừng nuốt chửng các sinh mệnh trên hòn đảo. Khi người tu luyện hoàn toàn vứt bỏ đi chính niệm thì ngọn hải đăng tắt ngấm, hòn đảo cô độc hoàn toàn bị dòng nước đen nhấn chìm, trong không gian của họ sẽ tràn ngập nước đen. Biểu hiện phía mặt con người là người tu luyện sẽ từ bỏ việc vượt quan hoặc đến bệnh viện chữa bệnh hoặc rơi vào tình trạng nghiêm trọng hơn. Trong khi vượt quan nếu coi bản thân là người tu luyện, dĩ Pháp vi Sư, kiên định chính niệm, thể hiện ra trạng thái của người tu luyện tại các tầng thứ khác nhau, thì Đại Pháp vĩ đại sẽ triển hiện ra uy đức vĩ đại vô tỷ, mọi nghiệp duyên đều sẽ được Đại Pháp thiện giải, đây là “phương pháp” giải quyết vấn đề đơn giản mà hiệu quả nhất. Người tu luyện mang nhân tâm càng nặng thì phiền phức càng lớn, càng phải chịu khổ nhiều, thậm chí còn mất đi sinh mệnh.

Trường năng lượng phát ra trên thân thể người bình thường nhìn tại không gian khác có màu trắng nhạt hoặc màu xám trắng. Khi nam nữ bình thường phát sinh quan hệ tình cảm, thân thể sẽ phát ra ánh sáng màu hồng nhạt hoặc màu hồng phấn. Là một đệ tử Đại Pháp, nếu làm trái với yêu cầu của Đại Pháp, phạm vào sắc giới mà làm những việc đệ tử Đại Pháp tuyệt đối không được làm, thì trường năng lượng mà thân thể mang theo sẽ biến thành màu tím đen như màu máu của động vật chết chảy ra. Tất cả các sinh mệnh không gian khác, bao gồm cả lạn quỷ loạn pháp, đều có thể nhìn thấy và đều biết được nguyên nhân gây ra tình trạng này. Nếu những “đệ tử Đại Pháp” này vẫn cứ làm những hành vi không chính đáng này trong thời gian dài thì thân thể ở không gian khác sẽ lột xác thành hình dạng quỷ với thân mình cao không đến 1m, vành mắt đen, tròng mắt đỏ, sắc mặt trắng bệch. Có người thậm chí còn biến dị thành ma quỷ, hậu quả có thể thấy rõ. Trong không gian vi quan đối ứng với thân thể các sinh mệnh này, đâu đâu cũng là yêu thú nửa thân trên là chó, nửa thân dưới là người, chúng tập hợp thành bầy đàn đi cắn xé, nghiền ngấu các chúng sinh có hình dạng người trong thế giới của họ, nam nữ dâm loạn tạo nghiệp càng lớn thì ma thú như thế càng nhiều.

Vật chất và tinh thần là nhất tính. Từ không gian khác mà nhìn những chủng vật chất mà thân thể mang theo cũng là các tâm chấp trước đối ứng. Nếu người tu luyện không nghiêm khắc yêu cầu tu luyện tâm tính của mình thì trong phạm vi trường không gian quanh đầu người đó thông thường sẽ sinh ra một linh thể giống như con bạch tuộc màu xám đen, những cái vòi của tà linh sẽ vươn ra bao chặt lấy đầu của người tu luyện. Khi các đồng tu khác chỉ ra thiếu sót của đồng tu này thì linh thể hình bạch tuộc sẽ lập tức tiết ra rất nhiều chất nhờn kịch độc phủ khắp toàn thân người đó, khống chế người đó nói ra những lời xúc phạm đồng tu và ngăn cản đồng tu chính niệm nhận rõ tâm chấp trước của mình. Thể hiện trong không gian người thường là họ không chỉ không hướng nội tìm mà còn phẫn nộ, chỉ trích đồng tu, gây mâu thuẫn với đồng tu, thậm chí gây gián cách nghiêm trong thời gian dài, phá hoại việc đề cao và phối hợp chỉnh thể, ảnh hưởng đến việc cứu độ chúng sinh.

Trạng thái hay cáu giận, nóng nảy ở không gian khác sẽ sinh ra một loại vật chất ma tính màu tím than. Vật chất ma tính ở không gian khác đối ứng với tâm hoan hỉ, tâm hiển thị là màu đỏ hung; vật chất đối ứng của tâm sợ hãi là màu xám. Người tu luyện không chiểu theo tiêu chuẩn tâm tính của Đại Pháp mà tự yêu cầu bản thân mình, tâm chấp trước trong thời gian dài không tu bỏ, thì vật chất xấu và lạn quỷ loạn Pháp trong không gian vi quan đối ứng với các tâm chấp trước sẽ tích tụ lại càng ngày càng nhiều. Những vật chất và linh thể ấy không chỉ can nhiễu đến việc tu luyện cá nhân của bản thân đồng tu mà còn can nhiễu đến việc tu luyện Chính Pháp của các đồng tu khác. Cho nên các đồng tu phải chú ý dĩ Pháp vi Sư, nghiêm khắc yêu cầu tâm tính của bản thân, như vậy không chỉ vì trách nhiệm đối với tu luyện cá nhân của mình, mà còn vì trách nhiệm với tu luyện Chính Pháp của đồng tu, tránh để những nhân tố tàn dư của cựu thế lực dùi vào sơ hở, gây ra tổn thất không cần thiết.

Tại một tầng thứ nhất định trong vũ trụ có một tầng không gian mà ở đó ghi lại toàn bộ quá trình sinh mệnh của tất cả các sinh mệnh có linh tính trên Trái đất, bao gồm tất cả hành vi, lời nói của mỗi đệ tử Chính Pháp trên Trái đất. Tôi phát hiện ra trong tầng không gian đó, trong danh sách tên của những sinh mệnh khởi tác dụng phụ diện trong Chính Pháp còn có tên của những “người tu luyện”. Bên dưới tên của một người có đoạn viết như sau: hành vi, lời nói ngụy thiện, kéo bè kết cánh, phá hoại Đại Pháp; vì cầu danh cầu lợi, tự ca ngợi bản thân, gây sai lầm can nhiễu đến việc tu luyện Chính Pháp của đệ tử Chính Pháp; lạm dụng, chiếm dụng, gây thất thoát các khoản tiền quyên góp mà đệ tử Đại Pháp chủ động tiết kiệm chi tiêu để cứu độ chúng sinh (tổng cộng là 212.000 tệ); có vợ mà vẫn quan hệ bất chính với nhiều phụ nữ chưa kết hôn hoặc đã kết hôn; thời gian dài nhận tiền và vật của đệ tử Đại Pháp… Trong danh sách, tên của người này đặt ngang hàng với tên của rất nhiều kẻ ác là người thường đã bị đệ tử Đại Pháp vạch trần.

Làm một đệ tử Chính Pháp, dùng tiền tích góp mà bản thân khó nhọc kiếm ra để chứng thực Đại Pháp, cứu độ chúng sinh là trách nhiệm không thể thoái thác. Số tiền 212.000 tệ tài nguyên của Đại Pháp bị lãng phí, tôi dùng công năng để ước tính thì số tài nguyên này có thể mang tới cơ hội được nghe chân tướng Đại Pháp cho hàng vạn người, nhờ đó họ có thể có cơ hội sắp xếp vị trí cho bản thân. Một khi cơ hội được đắc cứu của hàng vạn người này bị một cá nhân hủy đi thì người gây ra sự phá hoại này làm sao có thể bù đắp được, tổn thất hữu hình và vô hình gây ra vĩnh viễn không thể vãn hồi. Trong không gian khác đối ứng với sinh mệnh này là không gian đen tối, hoang vu vô tận. Hình dạng của sinh mệnh trong không gian đó là những ma quỷ và quái thú xấu xí, hung ác. Những tà linh cộng sản và những loạn quỷ loạn Pháp thường xuyên chạy vào trường không gian của người này để trốn tránh Chính Pháp.

Tôi còn nhìn thấy một số đồng tu trong xã hội người thường không giữ gìn lời nói và hành vi của mình, không thực tu bản thân, lời nói và cử chỉ không bình thường, khiến người khác không thể lý giải được, dẫn đến hiểu lầm về Đại Pháp và đệ tử Đại Pháp. Điều này khiến người đó phải đối mặt với hoàn cảnh cực kỳ nguy hiểm trong tương lai, người gây ra những hành động bôi nhọ Đại Pháp và đệ tử Đại Pháp này sẽ phải bồi hoàn và chịu trách nhiệm cho hành động của mình. Một khi gây ra tổn thất nghiêm trọng cho việc cứu độ chúng sinh, từ một tầng thấp mà nhìn thì thế giới ở không gian khác đối ứng với những đồng tu này là những sa mạc rộng lớn vô tận, không có dấu hiệu của sự sống; lên đến tầng cao hơn mà nhìn thì không gian vũ trụ ở một tầng thứ nhất định đối ứng với đồng tu trông như trong kỷ băng hà, toàn bộ lãnh thổ đều đóng băng, tất cả các sinh mệnh trong không gian này như đang ngủ vùi trong tuyết trắng, sinh mệnh đối mặt với nguy hiểm bất cứ lúc nào. Tu luyện là cực kỳ nghiêm túc, Thần đang chăm chú nhìn chúng ta từ không gian khác, từng hành vi từng lời nói của đệ tử Đại Pháp đều được ghi chép lại. Đệ tử Đại Pháp cần phải có trách nhiệm với lời nói và hành vi của mình.

Sư tôn giảng:

Nếu là chính bản thân học viên [Đại Pháp] làm không tốt, thì không chỉ cựu thế lực, mà tất cả chư Thần trong vũ trụ đều không lượng thứ. Thời gian đối với chư vị, đối với vô lượng chúng sinh vũ trụ đều là khẩn bách rồi; có lẽ lời này của Sư phụ nói ra là nặng, nhưng những học viên hồ đồ thời gian lâu ấy, chư vị thật sự suy nghĩ nghiêm túc cho kỹ là đi đâu về đâu chưa? Mong chiếc chuỳ nặng gõ xuống sẽ khiến giật mình tỉnh ra; vì chư vị, chứ không phải vì tôi, Sư phụ, càng không phải là vì những đồng tu khiến chư vị không hài lòng. Hãy tinh tấn! Đó là thệ ước của chư vị, đó là trách nhiệm của chư vị, đó là con đường chính bản thân chư vị tiến về viên mãn! (Gửi Pháp hội Châu Âu [2009])

Cứu độ chúng sinh

Năm phút đầu tiên phát chính niệm là thanh lý trong phạm vi trường không gian của bản thân. Có đồng tu mà thể hệ vũ trụ trong không gian khác đối ứng với không gian của bản thân là không thuần tịnh, trong chốc lát từ âm u trở nên trong sáng. Không gian dần dần biến dị trong lịch sử vũ trụ dài đằng đẵng giống như thế giới lạnh lẽo, hoang vu ở bắc cực, nhờ uy lực chính niệm của các đồng tu mà có thể khiến băng tan tuyết chảy, hoa mọc khắp mọi nơi, rừng cây xanh tốt, suối chảy róc rách, vạn vật bừng bừng sinh cơ. Những sinh mệnh trong phạm vi không gian này cũng đồng thời được Đại Pháp tịnh hóa, đồng hóa thành những sinh mệnh tốt đẹp. Những sinh mệnh được quy chính trong các tầng thứ không gian nhiều không thể tính được, vô lượng sinh mệnh được đắc cứu này đều vô cùng vui sướng, hân hoan, cảm tạ sự từ bi cứu độ của Đại Pháp.

Lúc đồng tu phát chính niệm tập thể, tôi sử dụng công năng nhìn thấy khi đồng tu đả thủ ấn đại liên hoa, một đóa hoa sen màu vàng kim bay lên giữa hai bàn tay, không ngừng xoay chuyển. Nếu như thế tay của đồng tu không chuẩn hoặc mê mờ buồn ngủ thì trong tay sẽ không có hoa sen, năng lượng phát ra cũng rất yếu, thậm chí không có năng lượng phát ra. Năng lượng do các đồng tu phát ra khi phát chính niệm sẽ tập hợp thành một chùm năng lượng cực lớn nhiều màu sắc, từ không gian vi quan đến hoành quan, đều đang chính lại hết thảy những nhân tố bất chính trong mỗi tầng không gian, đồng thời chùm năng lượng này cũng đang chính lại các nhân tố vật chất bất chính trong các tầng không gian của đồng tu. Thông qua phát chính niệm, tôi hiểu được một đạo lý rằng bản thân đệ tử Đại Pháp thực hiện tốt việc phát chính niệm chính là đang cứu độ vô lượng chúng sinh. Toàn bộ phần Thần đã tu tốt của các đệ tử Đại Pháp đều hợp thành một thể, không có sự khác biệt, trong bạn có tôi, trong tôi có bạn, đều là một lạp tử giống nhau trong Đại Pháp.

Giảng rõ chân tướng

Một số đồng tu trong tu luyện Chính Pháp không coi trọng việc giảng rõ chân tướng, không làm tròn thệ ước tiền sử của mình, thậm chí đến bây giờ vẫn trốn trong nhà “độc tu”. Không gian đối ứng với thể hệ vũ trụ mà họ đại biểu không có chút ánh sáng, hoàn toàn âm u, đen tối, mặt đất không có chút sinh khí, cây cối chỉ còn những cành khô khẳng khiu. Những sinh mệnh trong không gian này sắc mặt thê thảm, đôi mắt vô hồn, có sinh mệnh thân thể bắt đầu phát sinh biến dị, thế giới của họ cũng đang biến dị, dần dần biến thành nham thạch, dần dần bị phong hóa; có tầng không gian mà mọi thứ trong đó đều đang bốc cháy, thậm chí “không khí” cũng đang bốc cháy, mà những ngọn lửa này đến từ thế giới vi quan; nghiêm trọng hơn là một tầng thứ nhất định trong thể hệ vũ trụ đối ứng với họ đang trong quá trình giải thể. Vô số chúng sinh của họ đang rơi lệ nghĩ rằng: “Vương của chúng ta nhất định sẽ quay về, nhất định sẽ cứu được chúng ta. Vương của chúng con! Hãy cứu lấy chúng con!…” Dù những chúng sinh trung thành và hy vọng vô hạn vào vương của mình, nhưng trong nháy mắt tất cả đều tan vỡ, toàn bộ tầng thiên thể vũ trụ tan thành mây khói, vĩnh viễn biến mất trong lịch sử vũ trụ. Vậy mà những tổn thất này lại gây ra do các đệ tử Đại Pháp vì tâm chấp trước, tâm sợ hãi trong người thường, nhất thời không thể thực hiện được trách nhiệm vĩ đại mà đệ tử Chính Pháp phải đảm nhận, vì thế mà khiến vô lượng chúng sinh bị hủy diệt. Tôi ngộ được rằng tiến trình Chính Pháp vũ trụ của Sư tôn là đồng thời với việc tu luyện của đệ tử Đại Pháp, nếu đệ tử Đại Pháp thời Chính Pháp không thể theo kịp tiến trình Chính Pháp của Sư tôn thì phần không phù hợp với Pháp của đồng tu sẽ bị đào thải khỏi lịch sử vũ trụ. Tương lai có một ngày khi họ rời khỏi trần thế, làm sao họ có thể đối diện với sự kỳ vọng vô hạn của chúng sinh đối với họ?

Những đệ tử Đại Pháp thời kỳ Chính Pháp đang tinh tấn trong mọi hoàn cảnh, dùng toàn bộ tinh thần và sức lực để chứng thực Đại Pháp, có những đồng tu khi gặp người đi trên đường, chỉ tranh thủ vài phút ít ỏi giảng thanh chân tướng Đại Pháp có thể giúp thế nhân tam thoái, được Đại Pháp cứu độ. Khi thế nhân chân thành cảm tạ đệ tử Đại Pháp, tôi kinh ngạc trông thấy những Phật, Đạo, Thần đại biểu cho tầng tầng vô lượng vô số không gian phía sau lưng họ đều đang cung kính quỳ xuống cảm tạ ân cứu độ của Đại Pháp, cho đến khi đồng đi xa lẫn vào trong biển người mới thôi. Tuy vậy, biểu hiện tại tầng không gian của con người vẫn bình thường như không có chuyện gì xảy ra. Đối với một đệ tử Đại Pháp thời kỳ Chính Pháp mà nói, đây là nghĩa vụ và trách nhiệm nên làm hết sức mình, nhìn từ không gian khác thì thật vĩ đại, ánh sáng chân lý phóng ra từ Thần thể của đệ tử Đại Pháp làm chấn động toàn vũ trụ!

Thời kỳ tu luyện Chính Pháp đã gần đến cuối cùng, Những đệ tử Đại Pháp Chính Pháp tinh tấn trợ Sư Chính Pháp, cứu độ chúng sinh, uy đức mà họ gây dựng vô cùng thù thắng không ngôn từ nào tả xiết. Phật, Đạo, Thần trong các tầng thiên thể đều dùng những ngôn ngữ mỹ lệ nhất để tán dương cơ duyên vạn cổ và uy đức vĩ đại của đệ tử Đại Pháp thời kỳ Chính Pháp. Cảnh giới tu luyện của một số đệ tử Đại Pháp đã đột phá đến tầng thứ cực kỳ cao thâm: một số đệ tử Đại Pháp có hình thức diễn hóa công biểu hiện ra mỗi tế bào đều là hình tượng của một vị Phật; một số thậm chí còn vượt rất xa khái niệm đó, dùng công năng để nhìn thì không gian của họ hoàn toàn trong suốt, hoàn toàn “không”, giống như con người nhìn xuyên qua pha lê vậy, hoàn toàn là trạng thái “vô”; còn có những đệ tử Đại Pháp có cảnh giới tu luyện cao thâm hơn mà không thể dùng ngôn ngữ của con người để miêu tả, cũng không cho phép dùng ngôn ngữ của con người để lưu lại thế gian.

Quá trình tu luyện mà đệ tử Chính Pháp đã đi qua, chỉ có thể vào thời khắc thực sự thành tựu, viên mãn quả vị vĩ đại mới có thể thực sự nhìn thấy được sự vĩ đại thần thánh nhất đó. Quá trình tu luyện của đệ tử Đại Pháp thời kỳ Chính Pháp sẽ là tham chiếu cho các trạng thái khác nhau của vô lượng chúng sinh ở các tầng thứ khác nhau trong tương lai. Đệ tử Đại Pháp có thể ở trong thời kỳ Chính Pháp trợ Sư Chính Pháp, cứu độ chúng sinh, đây là vinh diệu vô cùng trân quý vạn cổ mới có, đây là sự nghiệp thần thánh đáng để phó xuất tất cả sinh mệnh của mình để hoàn thành.

Dịch từ: http://www.zhengjian.org/node/69130