Bí ẩn của lịch sử Trái Đất mà tôi được biết (10): Đồng tính luyến ái và ma túy

Tác giả: Đạo Minh

Tiếp theo Phần 9

[ChanhKien.org]

Lời dẫn:

Thuận theo tiến trình Chính Pháp không ngừng tiến đến không gian bề mặt và sự liên tục đề cao tâm tính, đồng hóa với đặc tính Chân-Thiện-Nhẫn, trí huệ và năng lực mà Đại Pháp cấp cho tôi cũng càng ngày càng mạnh. Đại Pháp cũng đã triển hiện những chân tướng tại các tầng vũ trụ khác nhau tương ứng với cảnh giới tu luyện của tôi, bao gồm cả những bí ẩn trong lịch sử của Trái đất, nay xin viết ra để các đồng tu cùng tham khảo.

Đồng tính luyến ái và ma túy

Hiện tượng đồng tính luyến ái đã xuất hiện từ lâu, trong các sách cổ như “Đoạn tụ chi tích” và “Long Dương chi hiếu” đã có ghi chép về các hành vi đồng tính luyến ái. Từ xưa đến nay nhóm người đồng tính luyến ái luôn là nhóm người nhận phải nhiều lời đàm tiếu của xã hội, đến ngày nay tuy đồng tính luyến ái đã được nhiều quốc gia hợp pháp hóa, nhưng chắc chắn nó đã gây nhiều ảnh hưởng xấu cho xã hội. Hành vi đồng tính luyến ái đi ngược lại với tư tưởng chính thống trong văn hóa Thần truyền Trung Quốc.

Gần đây tôi có xem một video clip có liên quan đến đồng tính luyến ái, kể về một cô gái ở Hàng Châu là người ủng hộ đồng tính luyến ái ở Trung Quốc đại lục, cô ấy đã cùng rất nhiều người đồng tính thành lập hội những người đồng tính ở Hàng Châu. Tôi thấy rất hiếu kỳ tại sao cô ấy dành hết tâm huyết cho vấn đề đồng tính. Xem xét lịch sử sinh mệnh của cô gái ấy, tôi phát hiện ra nguyên lai sinh mệnh của cô là con thứ bảy của quỷ Sa tăng, theo ngôn ngữ của ma giới gọi là Long Thái Tư Lãng (nghĩa là nguồn gốc của tai ương), nó xuất hiện ở thời đại nào thì chính là lời nguyền ác độc nhất của quỷ Sa tăng đối với xã hội thời đó. Quỷ Long Thái Tư Lãng đã từng chuyển sinh vào thời đại bạo chúa Nero thống trị đế quốc La Mã, đời đó nó chuyển sinh thành một người đàn ông đồng tính tên là Hải Hy, là người dốc sức tuyên truyền giải phóng tình dục, cổ xúy cho các hành vi ma tính như đồng tính luyến ái, loạn luân, bị giáo hội xử tử hình bằng cách đóng đinh trên thập tự giá năm 36 tuổi. Sau khi chết, anh ta bị đày xuống địa ngục phương Tây và chịu đủ các loại cực hình của địa ngục. Vào thế kỷ 14, nó lại chuyển sinh thành một mụ phù thủy tại Châu Âu, bị tà linh cao tầng hơn khống chế gieo rắc dịch bệnh, mụ phù thủy này là người đã gây ra đại dịch “cái chết đen”. Bà ta đi đến đâu là truyền bệnh dịch đến đó, những nơi mà bà ta đi qua nhanh chóng bùng phát dịch bệnh trên diện rộng, trong vòng mấy trăm năm, số người Châu Âu bị chết do dịch bệnh “cái chết đen” đã vượt quá 25 triệu người. Mụ phù thủy này sau khi chết lại bị đày vào địa ngục, đến đời này được cựu thế lực an bài chuyển sinh vào Trung Quốc, vẫn là để làm các việc xấu xa, bại hoại, phá hoại luân lý, đảo lộn trật tự xã hội nhân loại.

Tôi còn thấy một hiện tượng nữa, những người đồng tính đều bị ma quỷ là yêu quái đầu dê khống chế sau lưng, chúng có hình dạng mắt màu đỏ, khuôn mặt màu xanh lục, có một cặp sừng dê cong về phía sau, trên thân có lông dài màu đen hoặc trắng, con nhỏ cao khoảng 1,3m, con lớn cao khoảng 2,5m, loại quỷ thú này có nửa thân trên là tay người, nửa thân dưới là chân dê. Nếu một cá nhân hoàn toàn chấp nhận các hành vi và tư tưởng đồng tính luyến ái, có hành vi sinh hoạt đồng tính trong thời gian dài không bài xích, thì sẽ bị yêu quái đầu dê trực tiếp sử dụng ma pháp khống chế và nhập vào thân thể. Khi con người tiến hành các hành vi đồng tính luyến ái thì trong quá trình này yêu quái đầu dê sẽ hấp thu dương khí của con người để bổ sung năng lượng cho tự thân, tăng cường ma lực. Tôi thấy nhiều cuộc diễu hành đồng tính lớn trên khắp thế giới, tại không gian khác mà nhìn đều do một hoặc một vài yêu quái đầu dê lớn dẫn đầu mấy chục con yêu quái đầu dê nhỏ khống chế con người làm những việc đi ngược lại an bài của Thần, khiến con người bước dần đến vực sâu bị đào thải. Trong mắt quỷ Sa tăng, những người đồng tính này chẳng qua chỉ là một nhóm công cụ nhỏ bé không đáng kể dưới lá cờ đen của nó mà thôi.

Tôi có đọc một bài tin trên mạng đăng: “Bệnh AIDS gia tăng trong sinh viên đại học ở Bắc Kinh”, các số liệu trong bài báo cho thấy số lượng sinh viên đại học ở Bắc Kinh mắc bệnh AIDS đang gia tăng nhanh chóng, theo thống kê năm ngoái (năm 2017) có 1244 trường hợp mắc bệnh, năm nay số người mắc bệnh tăng thêm 50 trường hợp, trong số đó tỷ lệ nam sinh viên đại học mắc bệnh AIDS chiếm 98,48%, các trường hợp mắc bệnh do các hành vi đồng tính nam lên đến 86,70%, phân bố tại 59 trường đại học và cao đẳng ở Bắc Kinh. Trung Quốc là xã hội theo chủ nghĩa vô Thần, nhân tâm không có đạo đức ước thúc nên nhân tính trượt dốc là lẽ đương nhiên. Vì sao tỷ lệ người đồng tính mắc bệnh AIDS lại cao đến vậy? Theo tôi thấy, thực ra đó là trừng phạt của ông Trời đối với những người đồng tính, ông Trời lợi dụng bệnh AIDS để đào thải những sinh mệnh tà ác đang phá hoại quy phạm đạo đức xã hội nhân loại trên diện rộng.

Đến ngày 12/7/2017, trên thế giới có 24 chính phủ tuyên bố hợp pháp hóa đồng tính luyến ái. Trong các giáo nghĩa của các tín ngưỡng chính giáo phương Tây đều không thừa nhận các hành vi đồng tính luyến ái, hợp pháp hóa đồng tính luyến ái là hành vi nghịch thiên phản đạo, vậy vì sao nó lại xuất hiện vào thời kỳ lịch sử đặc biệt này? Trong cảnh giới tu luyện của tôi triển hiện, cựu thế lực muốn lợi dụng một số người đạo đức bại hoại để làm đảo lộn trật tự đạo đức xã hội nhân loại, khiến cho nhiều người hơn rời xa Thần, gây chướng ngại ngăn cản chúng sinh có cơ hội được Đại Pháp cứu độ. Những người đề xướng, cổ xúy cho đồng tính luyến ái, trong mắt của chúng Thần họ đã phạm phải đại tội cực ác, lịch sử tương lai sẽ chứng minh tất cả. Những nơi mà đồng tính luyến ái phổ biến, dân số sẽ giảm xuống từ từ, năng lực của quốc gia sẽ suy thoái. Tôi thường xem xét một số quốc gia trên thế giới có một số loài sinh vật bị tuyệt chủng một cách bất thường hoặc bị lũ lụt một cách bất thường, đây không phải là những hiện tượng tự nhiên, mà phần lớn là do những quốc gia đó ủng hộ rộng rãi đồng tính luyến ái và các hành vi làm loạn nhân tính khác.

Con người sống trên đời nên biết nhìn nhận vấn đề một cách lý trí và thanh tỉnh, thay vì thuận theo dòng chảy của xã hội một cách không suy nghĩ, trong giai đoạn lịch sử đặc thù hiện nay, một niệm của con người thực sự sẽ định ra tương lai của bản thân. Những người trong tư tưởng chấp nhận hành vi đồng tính luyến ái cũng có là tội, họ sẽ bị Thần ghi chép lại tội lỗi, vào lúc đào thải nhân loại, đầu tiên sẽ phán quyết tương lai của họ. Người không cải biến quan niệm cuối cũng sẽ bị đào thải, vĩnh viến mất đi thân người cũng như cơ hội được Thần cứu độ.

Nhìn lại lịch sử không khó để phát hiện, có rất nhiều nền văn minh tiền sử vào thời kỳ cuối khi đạo đức ngày một trượt dốc, đều xuất hiện các hành vi đồng tính luyến ái cũng như các hành vi tình dục bừa bãi khác trên diện rộng. Một ví dụ điển hình là vương triều cuối cùng của Hy Lạp cổ đại đã bị nhấn chìm dưới đáy biển. Cách đây 13.000 năm, trên vùng đất Hy Lạp ngày nay có một quốc gia tên là vương quốc Á Địch Tư (nghĩa là đất nước vĩnh cửu), quốc gia này theo chế độ quân chủ lập hiến, nghị viện là nơi quản lý mọi việc trong đất nước, quân chủ chỉ là vương quyền tượng trưng. Dân số quốc gia có 80 triệu người, thuộc chủng người da trắng Châu Âu, họ là tổ tiên của chủng người da trắng Châu Âu ngày nay. Vương quốc Á Địch Tư thuộc về xã hội bán nô lệ, xã hội về cơ bản được phân thành ba tầng lớp là quý tộc, bình dân và nô lệ, nam giới nắm quyền lực. Vương triều thời kỳ đầu có lực lượng quân đội rất hùng mạnh, chinh phạt khắp nơi, các thành bang xung quanh đều phải khuất phục. Vương triều Á Địch Tư tồn tại gần 200 năm và trải qua tám đời quân vương, vào thời cuối của vương triều, đạo đức vô cùng bại hoại, con người tín phụng tà giáo nên bị Trời trừng phạt, do nghiệp lực của chúng sinh đã hấp dẫn ma quỷ bắt đầu đến làm loạn thế gian. Đồng tính luyến ái nguyên ban đầu được truyền ra từ các tu viện tà giáo, tiếp đến thịnh hành trong giới quý tộc, sau đó dần dần phổ biến trên toàn quốc. Người đồng tính nam tụ tập ở những nơi như là quán bar ngày nay, còn có người mở kỹ viện đồng tính để chuyên phục vụ những người đồng tính nam. Tiếp đến các quan lại quý tộc đã mua những bé trai tuấn tú từ những kẻ buôn người để phục vụ cho nhu cầu của mình, giá của những bé trai tướng mạo tốt cao gấp ba lần những bé gái cùng tuổi. Hoạt động đồng tính nữ đa phần diễn ra bí mật giữa những người cực kỳ thân thiết như chủ tớ hoặc bạn bè, trong số những binh lính đóng tại nước ngoài cũng xuất hiện rất nhiều người đồng tính. Tâm lý con người thời đó rất đen tối và biến dị, họ đã biến hành vi này thành một loại phương thức giải thoát để không chịu sự ràng buộc bởi nhân tính và sự ước thúc của Thần, việc chấp nhận đồng tính luyến ái là tư tưởng thời thượng khi đó. Trên rất nhiều đồ gốm sứ thời Hy Lạp cổ đại được khai quật ngày nay, chúng ta có thể thấy từng ngóc ngách của một xã hội tràn đầy dâm loạn. Không chỉ thế, tôi sử dụng công năng để xem xét mỹ thuật, âm nhạc, kịch cũng như các phương diện nghệ thuật khác của thời đó đều có nội dung ca ngợi đồng tính luyến ái, có thể thấy rằng tình trạng suy đồi, dâm loạn của xã hội thời đó vô cùng nghiêm trọng. Quân chủ đời thứ sáu của vương triều Á Địch Tư đã di rời thủ đô đến đại lục Atlantis cách đại lục Châu Âu vài trăm hải lý, đây là vương triều cuối cùng trước khi Đại lục Atlantis chìm xuống đáy biển.

Vương triều vào thời kỳ cuối ôn dịch hoành hành, vương triều thứ bảy xuất hiện ba lần đại ôn dịch, lần ôn dịch cuối cùng khiến cho hơn 67 triệu người tử vong. Loại ôn dịch này lây qua đường hơi thở và dịch cơ thể, có người trong khi nói chuyện đột nhiên hôn mê, bất tỉnh nhân sự; có người nhiễm bệnh thần trí không tỉnh, miệng sủi bọt mép, toàn thân xuất hiện những mụn đỏ, đặc biệt vùng sinh dục chuyển sang màu đen và chảy ra dịch mủ màu đen, tiếp theo đó là tình trạng toàn thân lở loét nghiêm trọng, người mắc bệnh không có cách nào chữa trị, thông thường trong vòng ba đến bảy ngày là chết. Dịch bệnh diễn ra trong vòng ba năm, sau khi dịch bệnh kết thúc, ruộng đồng bỏ hoang, những thi thể thối rữa chất cao như núi, phần lớn không được chôn cất. Người còn sống thì ánh mắt đờ đẫn, sắc mặt xám xịt, trông như những xác chết biết đi. Rồi ngay cả những “xác sống” như vậy cuối cùng cũng không còn thấy một ai. Khắp vương quốc tràn đầy tử khí, từng bầy quạ đen tụ tập trên các mái nhà và các bụi cây nơi những người sống sót sinh sống, những bầy gia súc không có ai chăm sóc chạy lang thang trên những cánh đồng trải đầy xương trắng, quốc gia phồn vinh khi xưa giờ không một bóng người, trở thành một quốc gia của dã thú. Những người sống sót sau trận đại dịch vô cùng hối hận, họ thành tâm hướng đến thần linh cầu xin sám hối. Rất nhiều người thậm chí còn tự dùng roi đánh mình để trừng phạt bản thân. Cuối cùng, vương quốc Á Địch Tư bị một đế quốc hùng mạnh ở Châu Phi nằm ở khu vực nước Ethiopia ngày nay thôn tính, người dân trở thành nô lệ. Vương quốc đã từng thống trị châu Âu khi xưa nay đã bị nhấn chìm một cách vô tình trong dòng chảy cuồn cuộn của lịch sử…

Hai năm gần đây, trong giới văn nghệ sĩ của Trung Quốc đại lục ngày càng có nhiều người sử dụng ma túy, rất nhiều người nổi tiếng từ vũ đài vinh quang rớt xuống bùn nhơ, trở thành những con nghiện ma túy bị mọi người khinh bỉ. Đề tài ma túy một thời gian đã trở thành vấn đề được bàn tán sôi nổi của người dân ở Trung Quốc. Rất nhiều người lên các diễn đàn internet dùng ngòi bút để phê phán các nghệ sỹ này và cũng thể hiện thái độ căm ghét đối với những nguy hại mà ma túy mang lại cho nhân loại.

Từ xưa đến nay, vào thời kỳ cuối của mỗi nền văn minh tiền sử, cùng với sự trượt dốc của đạo đức xã hội thì những hành vi sử dụng ma túy này cũng xuất hiện. Trong cảnh giới tu luyện của tôi triển hiện, ma túy không sinh ra trong không gian nhân loại của chúng ta, nó thực sự bắt nguồn từ thế giới của quỷ, là độc dược trong tay quỷ Sa tăng, độc dược này có màu lam nhạt, có thành phần tương tự như máu của quỷ Sa tăng, nó có tính kích thích và tính ăn mòn rất mạnh. Quỷ Sa tăng đã chế độc dược thành rất nhiều dạng thức khác nhau, phản ánh đến không gian của chúng ta tạo thành các loại ma túy mà chúng ta biết hiện nay. Quỷ Sa tăng đưa ma túy đến các không gian khác nhau trong tam giới, do vậy không chỉ trên Trái đất có ma túy, mà các thiên hà khác nơi có người ngoài hành tinh tồn tại cũng có các loại ma túy với hình thức khác nhau. Người ngoài hành tinh thông qua tác dụng gây ảo giác của ma túy để khiến cho linh hồn họ rời khỏi thể xác tiến nhập vào không gian khác. Vì kết cấu thân thể người ngoài hành tinh so với kết cấu thân thể của người Trái đất có sự khác nhau rất lớn, nên ảnh hưởng và tác hại của ma túy đối với thân thể của họ ít hơn nhiều so với tác hại gây ra cho thân thể người Trái đất. Trong lịch sử, những người ngoài hành tinh đã đến Trái đất và mang ma túy ở hành tinh của họ truyền cho nhân loại, với ý đồ phá hủy ý chí của nhân loại để chiếm lấy Trái đất. Trong thời kỳ lịch sử đặc thù hiện nay, người ngoài hành tinh từ các không gian khác nhau trong tam giới đã chạy đến Trái đất, họ khống chế tư duy của con người Trái đất để nghiên cứu ra các loại ma túy hóa học, những tổn hại mà ma túy gây ra cho nhân loại lớn chưa từng có, như loại ma túy mới hiện nay là MDPV cũng có nguồn gốc từ người ngoài hành tinh.

Tiếp theo tôi sẽ nói về tác hại của một số loại ma túy chủ yếu đối với thân thể con người. Về cần sa, tại không gian khác thì thấy người hút cần sa sẽ chiêu mời rất nhiều loại độc trùng (côn trùng có độc) giống như muỗi, chúng bám trên thân thể người đang hút ma túy tại không gian khác với số lượng lớn để hấp thu tinh khí của con người, thời gian hút ma túy càng lâu thì mùi độc khí từ thân thể tỏa ra sẽ chiêu mời càng nhiều độc trùng, gây tổn hại càng lớn đối với cơ thể. Cocaine là loại ma túy sẽ phá hoại và làm tê liệt hệ thần kinh của đại não, gây khó khăn trong việc điều khiển tứ chi, khiến chủ ý thức mất đi khống chế, mặc cho ma tính phát tác. Ma quỷ cho rằng cocaine là loại ma túy có thể cướp đi tâm thần của con người, lấy đi tính mạng của con người, nếu sử dụng trong thời gian dài, thì nhìn tại không gian khác thân thể con người sẽ dần dần chuyển thành đen, các cơ quan trọng yếu của thân thể sẽ biến thành màu nâu đen, sau đó dần dần suy kiệt và hoại tử. Còn về heroin, qua công năng tôi thấy rằng tác hại chủ yếu của heroin là gây tổn thương nghiêm trọng cho hệ thống thần kinh đại não và hệ thống thần kinh tủy sống, người sử dụng quá nhiều có thể bị suy kiệt gan thận. Người sử dụng heroin xong sẽ cảm thấy vui thích và phấn chấn trong thời gian ngắn, từ không gian khác thì thấy linh hồn của người đó (như một khối khí to cỡ nắm tay) ở trạng thái bán ly thể, không ngừng bay loạn xạ xung quanh đại não, xuyên qua lại bên trong và bên ngoài đại não. Người sử dụng ma túy lúc này yếu nhược nhất, những phụ thể hoặc âm linh ở không gian khác do ma túy thu hút tới sẽ khống chế người đó làm một số động tác và hành vi rất kỳ quái, thậm chí tự ngược đãi bản thân hoặc làm tổn hại đến người khác. Khi người sử dụng heroin trong thời gian dài, thân thể ở không gian khác sẽ hình thành một trường vật chất và một mùi rất đặc biệt có khả năng chiêu dẫn đến một loại âm linh hình thù quái dị, mà Thần phương Tây gọi là con thú hút máu của địa ngục, Thần phương Đông gọi là huyết ma (ma hút máu). Âm linh này cao khoảng 2m, có thân mình giống con người nhưng tứ chi dài và khô quắt, tay và chân chỉ có 3 ngón, trên đầu có một cái vòi như vòi của con ruồi xanh, chỉ khác là cái vòi này dài hơn và rủ xuống đến ngực. Khi người nghiện dùng một lượng lớn heroin, con âm linh sẽ cắm cái vòi của nó vào sau lưng người nghiện ở không gian khác để hút khí huyết của người đó, đồng thời sẽ bơm vào bên trong cơ thể người nghiện một loại chất gây mê, có tác dụng khống chế tư tưởng và gia tăng mức độ gây nghiện. Một tác hại nữa của heroin đối với cơ thể con người là do hao tổn nguyên khí quá lớn nên sau khi ma túy hết tác dụng, thân thể sẽ xuất hiện cảm giác cực kỳ mệt mỏi, tinh thần và thể xác mất kiểm soát, sử dụng ma túy một lần thì sẽ phải mất ít nhất một tuần đến nửa tháng mới có thể khôi phục sức khỏe. Tương tự như pháp luật của nhân gian, âm phủ có quy định rõ ràng tội danh đối với người buôn bán ma túy và người sử dụng ma túy ở dương gian sau khi chết như sau: Người tự bỏ tiền của mình để mua ma túy sử dụng, sau khi chết xuống âm phủ sẽ bị kết tội phải lao dịch một số năm. Nhưng những người buôn bán ma túy sẽ phải chịu trọng tội, âm phủ căn cứ trên mức độ nghiêm trọng mà định ra ba cấp độ hình phạt đối với người buôn bán ma túy: Cấp độ thấp nhất là bị đày xuống địa ngục, sau khi bị tra tấn bởi các loại cực hình thì đa số sẽ phải chuyển sinh thành các loài động thực vật thủy sinh hạ đẳng. Cấp độ trung bình là sau khi chịu các hình phạt của địa ngục sẽ trực tiếp được phân vào súc sinh đạo, vĩnh viễn không bao giờ được đắc thân người. Cấp độ cao nhất là người buôn bán ma túy mà khi sống đã hại rất nhiều người nên sau khi chết sẽ bị đày xuống địa ngục, sau khi phải chịu các loại hình phạt tàn khốc cuối cùng sẽ chịu hình thần toàn diệt (hủy diệt triệt để).

Ma túy càng nguyên chất thì tác dụng phụ gây ra càng mạnh mẽ. Người sử dụng các loại ma túy khác nhau, tại không gian khác sẽ hình thành trường vật chất khác nhau tương ứng với loại ma túy đó. Tại tầng rất thấp mà nhìn thì trường vật chất của cần sa có màu nâu nhạt, cocaine có màu xám, heroin có màu xanh lục đậm. Ma túy nồng độ cao thì chính là thuốc độc. Màu sắc của ma túy phản ánh ra nơi tầng không gian cực cao là màu lam nhạt – màu máu của ma.

Nói về nghiện ma túy, tôi muốn nhân tiện chia sẻ với mọi người về một số hành vi không tốt thường thấy trong xã hội cũng có thể khiến con người bị nghiện. Đầu tiên nói về người nghiện cờ bạc, tôi thấy rất nhiều người kiếm được tiền nhờ đánh bạc, thậm chí bán cả linh hồn cho ma quỷ, bằng mọi giá dùng sinh mệnh đổi lấy tiền, trường không gian đối ứng với thân thể của họ sẽ chiêu mời tới phụ thể âm linh thủy tộc, người ham thích đánh bạc càng kiếm được nhiều tiền thì tinh khí của họ sẽ bị lấy mất càng nhiều. Trong cảnh giới của tôi triển hiện, một “ông hoàng” cờ bạc cao tuổi trong giới cờ bạc Trung Quốc là một con thanh long phạm thiên pháp chuyển thế, cả con trai và vợ cả của ông đều là long tộc chuyển sinh, nhân viên làm việc trong sòng bạc đa số đều là chúng sinh thủy tộc trong đời trước. Những người yêu cờ bạc như mạng sống là do bị âm linh bám vào thân thể, rất nhiều người cho dù muốn cai cờ bạc nhưng không thể cai được, những người này bị âm linh khống chế mê muội trong cờ bạc mà không cách nào tự thoát ra được. Người nghiện cờ bạc trong thời gian dài do có sự liên quan mật thiết về lợi ích và tiền bạc với sòng bạc, nên sau khi chết đại đa số đều chuyển sinh thành sinh mệnh trong thủy tộc.

Tiếp theo nói về đánh mạt chược, mạt chược rất phổ biến tại khu vực người da vàng Châu Á suốt gần 100 năm qua, nhiều người nghĩ rằng chơi mạt chược là cờ bạc nhỏ mà không nghĩ rằng càng chơi càng lún sâu, trở thành nghiện nặng khó bỏ. Trong số người thân, bạn bè tôi có một người suốt 10 năm qua không ngày nào không chơi mạt chược, có thể thấy là nghiện nặng đến mức nào. Ngẫu nghiên trong một lần nói chuyện với bạn, tôi dùng công năng nhìn thấy ở không gian khác đối ứng với vị trí thể tùng quả của cô ấy có một âm linh cao khoảng một tấc (1 tấc khoảng 1 inch=1,6cm) đang hút khí tinh hoa của cô ấy, âm linh này có hình dạng nửa thân trên là sói nửa thân dưới có đôi chân giống như chân người. Tôi xem xét kỹ lưỡng, hóa ra mạt chược không phải là sản phẩm của không gian nhân loại của chúng ta, nó đến từ âm gian, là hoạt động giải trí tiêu khiển một cách lén lút của âm quỷ bất hảo trong tầng không gian đó, đó là trò cờ bạc bị âm phủ nghiêm cấm, nhất là cấm sử dụng tiền của minh phủ (âm phủ) để đánh bạc. Những kẻ tụ tập chơi mạt chược tại âm gian bị âm sai bắt được theo luật sẽ chịu nhận hình phạt lao dịch. Hình thức xã hội của âm gian tương tự như hình thức xã hội của Trung quốc cổ đại, tiền tệ được sử dụng ở đó là vàng thỏi, bạc thỏi và đồng thỏi. Nhưng âm quỷ chơi mạt chược thường dùng đồ ăn quy ra tiền để trao đổi, cũng có thể dùng các đồ dùng sinh hoạt hàng ngày làm vật giao hoán khi đánh bạc.

Còn có một hình thức nghiện khác cực kỳ phổ biến trong xã hội hiện nay đó là nghiện internet. Tôi thấy trong một tầng không gian đối ứng với thân thể của người sử dụng internet có tín tức của người ngoài hành tinh, chúng là những sinh mệnh vô cùng quái dị, một loại sinh mệnh người máy, trên đầu có rất nhiều con mắt có khả năng kéo dài ra tựa như cái ống nước có gắn con mắt camera ở đầu. Khi một người sử dụng internet chính là đang vận chuyển năng lượng tích lũy cho chúng, mục đích của chúng là khống chế nhân loại và cuối cùng sẽ thay thế nhân loại. Rất nhiều người sử dụng internet đam mê chơi các trò chơi điện tử trên máy tính. Có một người mà tôi tiếp xúc, trước đây chìm đắm trong một trò chơi chiến đấu nhập vai tên là “thế giới ma thú”, tôi nhìn thấy trường không gian của anh ta có một âm linh có hình tượng giống như nhân vật anh ta chơi trong trò chơi, người chơi càng lâu thì nguyên khí trong cơ thể bị mất đi càng nhiều, âm linh sẽ cành mạnh, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt xã hội bình thường. Tôi đã nói lại cho anh ấy biết những điều mình nhìn thấy, anh ấy ý thức ra tính nguy hại của trò chơi, sau một thời gian không chơi trò chơi này, tinh thần của anh ấy cũng tốt lên, ma thú linh thể được nuôi dưỡng trong trường không gian của anh ấy cũng bị thanh trừ. Máy tính là khoa học kỹ thuật của người ngoài hành tinh, mỗi trò chơi trên máy tính đều là biểu hiện đối ứng tại thế giới con người của các thể hệ văn hóa ở các thiên hà khác nhau trong tam giới, trong đó chứa đựng tín tức của các sinh mệnh trong các thiên hà khác nhau.

Cuối cùng tôi sẽ nói về nghiện thuốc lá, hút thuốc lá là nghiện, tôi thấy rất nhiều người hút thuốc lâu năm, gần không gian đối ứng với thể tùng quả của người hút thuốc có âm linh đang hút máu của họ, nhân tố vật chất của khói thuốc lá sẽ xâm nhập vào máu con người, tại không gian khác sẽ sinh ra một trường vật chất có mùi vị đặc thù. Loại mùi vị này đặc biệt hấp dẫn với âm linh, tình huống này rất giống với người hút ma túy, chỉ khác nhau về mức độ. Với những sở thích bất thường này, không nên mê muội mà thừa nhận sự tồn tại của chúng, mà phải dùng lý trí để bài trừ chúng. Là người tu luyện – những đệ tử trợ Sư chính Pháp, cần phải chính niệm mà đối đãi với các hiện tượng không tốt của xã hội, chính lại hết thảy các nhân tố bất chính, tư tưởng càng đơn giản thì lực lượng càng mạnh, đây là trách nhiệm của một đệ tử Đại Pháp.

Nhân đây tôi sẽ bàn một chút về việc đốt tiền vàng, người Trung Quốc có tập tục đốt tiền vàng cho người thân đã qua đời, một là để tưởng nhớ đối với người thân đã qua đời, hai là hy vọng thông qua việc cúng bái có thể giúp người thân đã qua đời có được cuộc sống thoải mái ở âm gian. Theo tôi thấy chỉ là mong muốn chủ quan, tôi sử dụng công năng nhìn vào không gian khác khi con người đốt tiền vàng thì thấy đó chỉ là một đám cỏ cây màu xám, đốt vàng bạc dát mỏng thì đối ứng đến không gian khác chỉ là những miếng sắt. Chỉ có người tu đạo chân chính sử dụng pháp lực gia trì mới có khả năng khiến cho những đồ cúng tế do con người làm trở thành thực thể tại không gian khác. Tuy nhiên những người tu luyện chân chính sẽ không làm những việc như vậy, vì nếu sử dụng pháp lực để gia trì vật phẩm sẽ cải biến vận mệnh của âm quỷ, sẽ tổn hại đến công đức của bản thân, dương thọ và công trụ của người tu luyện đều sẽ bị giảm tương ứng.

Đồng tính luyến ái và sử dụng ma túy là hai loại hành vi phá hoại đi ngược lại với thiên lý của vũ trụ, con người thế gian nhiễm phải những hành vi này sẽ bị âm linh không gian khác khống chế và rất khó thoát ra, biện pháp giải quyết duy nhất chỉ có đi theo chính đạo, tu luyện chính pháp, chỉ có được Thần Phật chính pháp bảo hộ, tiêu trừ tà linh ở đằng sau thì mới được cứu. Hiện nay Pháp Luân Đại Pháp đang hồng truyền trong xã hội, những người có duyên xin đừng bỏ lỡ cơ duyên vạn cổ này. Trên thế giới hiện nay đã có hơn một trăm triệu người tu luyện Pháp Luân Đại Pháp, người tu luyện ở hàng chục quốc gia đã được tịnh hóa thân thể và tâm hồn trong khi tu luyện Đại Pháp, không chỉ thân thể được khỏe mạnh, nhanh chóng được khai mở ra một thế giới quan và vũ trụ quan mới, mà còn khai sáng cho bản thân một tương lai vô cùng tốt đẹp.

Dịch từ: http://www.zhengjian.org/node/243825