Hãy gấp rút cứu người

Tác giả: Đồng Trân

[ChanhKien.org] Trong những lần giảng Pháp gần đây nhất, cụ thể là trong Giảng Pháp tại Pháp hội New York kỷ niệm 25 năm Đại Pháp Hồng truyền Sư phụ đã hai lần nhắc đến rằng hiện nay là đang quá độ sang giai đoạn Pháp Chính Nhân Gian:

Tôi vừa nói rằng Chính Pháp vũ trụ đã vào trạng thái kết thúc cơ bản hậu kỳ, đã quá độ sang Pháp Chính Nhân Gian rồi; do đó thời kỳ này mọi người càng nên phải thực thi cho tốt; không được phí sạch công sức trước đây; không được lại làm sai nữa; cũng đừng để tâm hiển thị, thích làm thứ lạ, và các chủng các dạng tâm chấp trước của chư vị dẫn dắt chư vị lại làm những việc hồ đồ kia nữa.

Sư phụ cũng chỉ là từ Pháp Lý mà giảng một chút cho chư vị, vũ trụ Chính Pháp đã tới bước này hôm nay, quả thực đã tới cuối cùng rồi, hơn nữa đã tới quá độ sang Pháp Chính Nhân Gian rồi, cho nên nghĩ lại [thấy] hết thảy điều này thật không dễ dàng gì.

Đối với các đệ tử Đại Pháp, thời gian là rất hạn chế. Sư phụ giảng trong Giảng Pháp tại Pháp hội San Francisco [2005]:

chư vị [hãy] cứu độ chúng sinh ở mức độ lớn nhất, chư vị có thể cứu được một nửa số người, thì Sư phụ sẽ thật sự mừng cho chư vị!

Lần này Sư phụ giảng trong Giảng Pháp tại Pháp hội New York kỷ niệm 25 năm Đại Pháp Hồng truyền:

Tôi nhớ có một người từng hỏi tôi, nói rằng thoái đảng [thì] thoái bao nhiêu Trung Cộng có thể đổ? Tôi bèn duỗi năm ngón tay, tôi không nói bao nhiêu cho vị ấy.

Có khoảng 1,4 tỷ người ở Trung Quốc. Trừ số trẻ em dưới 6 tuổi và một số người chưa từng đi học nên chưa từng gia nhập ĐCSTQ, thì có khoảng 1 tỷ người đã gia nhập ĐCSTQ. Theo tôi hiểu, khi Sư phụ duỗi năm ngón tay ra, Ngài không nhắc tới 50 triệu mà là 500 triệu. Con số này quả thực là một nửa dân số ở đại lục.

Số người thoái ĐCSTQ mới chỉ có 270 triệu, còn cách xa con số 500 triệu. Tiến trình Chính Pháp đã bước sang thời kỳ quá độ sang Pháp Chính Nhân Gian, nhưng con số chúng sinh cần được cứu vẫn còn cách quá xa những gì Sư phụ yêu cầu. Là đệ tử Đại Pháp, chúng ta phải nhận thức được mức độ khẩn thiết của việc cứu người. Giai đoạn Chính Pháp đang được kéo dài, nhưng ngay khi giai đoạn Pháp Chính Nhân Gian bắt đầu, nếu số người cần được cứu vẫn chưa đạt con số theo yêu cầu của Sư phụ thì đó là thiếu sót của các đệ tử Đại Pháp. Chúng ta sẽ không hoàn thành được thệ ước của mình, và sự hối tiếc sẽ không thể nào bù đắp được.

Tôi khuyên tất cả các đồng tu hãy bước ra giảng chân tướng trực diện và thuyết phục mọi người thoái ĐCSTQ. Sư phụ giảng trong Tinh tấn Yếu Chỉ III Hãy vứt bỏ tâm con người, và hãy cứu độ thế nhân:

Các đệ tử Đại Pháp không được cô phụ trách nhiệm vĩ đại đã được giao phó cho chư vị trong Chính Pháp, càng không được để bộ phận chúng sinh đó phải thất vọng; chư vị đã là hy vọng duy nhất cho việc họ có thể tiến nhập sang tương lai được hay không; vậy nên, tất cả các đệ tử Đại Pháp, học viên mới và cũ, đều phải có hành động; bắt đầu toàn diện giảng thanh chân tướng. Nhất là các đệ tử Đại Pháp tại Trung Quốc, ai ai cũng cần bước ra để giảng [chân tướng]; [như] hoa nở khắp nơi; hễ địa phương nào có người thì đều phải đến.

Một số học viên làm tài liệu nghĩ rằng công việc của họ ở điểm sản xuất tài liệu là rất quan trọng, nên họ không cần giảng chân tướng trực diện; các học viên làm việc trong ngành công nghệ máy tính nghĩ rằng họ đã làm phần việc của mình rồi và không cần giảng chân tướng trực diện; những học viên viết bài nghĩ rằng việc viết bài của họ là chứng thực Pháp rồi và không cần thiết phải giảng chân tướng trực diện. Thực ra, những vấn đề này đều là biểu hiện của quan niệm cá nhân. Sư phụ giảng trongTinh tấn Yếu Chỉ III Hãy vứt bỏ tâm con người, và hãy cứu độ thế nhân:

ai ai cũng cần bước ra để giảng [chân tướng]

Chứ không phải một số học viên làm những hạng mục nào đó thì không phải bước ra để giảng chân tướng. Chúng ta phải tín Sư tín Pháp và không được tìm lý do thoái thác đoạn Pháp này của Sư phụ. Chúng ta phải nhanh chóng bước ra và giảng chân tướng.

Chúng sinh nhìn thấy những áp phích và tài liệu giảng chân tướng Đại Pháp của chúng ta đều có những hiểu biết tích cực về Đại Pháp. Nếu chúng ta không trực diện thuyết phục họ thoái ĐCSTQ, họ sẽ không thể loại bỏ được dấu ấn của quỷ. Môi trường ở đại lục hiện nay rất nới lỏng. Chỉ cần chúng ta buông bỏ nhân tâm và bước ra, giảng chân tướng cứu người, thì chín mươi phần trăm người dân sẽ có thể chấp nhận sự thật về Đại Pháp. Họ đang đợi được cứu.

Chính Pháp đã chuyển sang giai đoại Pháp Chính Nhân Gian. Thậm chí nếu Sư phụ tiếp tục kéo dài thời gian, thì cái ngày Chính Pháp kết thúc chắc chắn sẽ tới. Chúng ta không thể lấy lại được thời gian đã qua. Tôi hy vọng rằng tất cả các đồng tu đọc được bài viết này có thể buông bỏ được tâm vị kỷ, bước ra giảng chân tướng trực diện, thuyết phục mọi người thoái ĐCSTQ, và thực sự nghĩ về việc cứu độ chúng sinh từ thời điểm này trở đi.

Dịch từ: http://www.pureinsight.org/node/7254