Đừng cho ai biết chúng tôi đã tha cho bà

Tác giả: Một đệ tử Đại Pháp tại Trung Quốc

[ChanhKien.org] Thời gian gần đây, cảnh sát đã đến từng nhà của những học viên Pháp Luân Công mà họ biết để tìm kiếm “chứng cứ”. Có một nhóm học Pháp cũng gặp trường hợp tương tự ngay khi họ đang học Pháp nhóm. Khi cảnh sát đột nhiên ập vào, một học viên lớn tuổi đã cố gắng ngăn họ lại bởi vì trong căn phòng đó có cả máy in và tài liệu chân tướng. Đây là một điểm sản xuất tài liệu. Tuy nhiên cảnh sát chỉ đi quanh một vòng, nói một câu: “Toàn các cụ bà, không có ai trẻ cả”, rồi bỏ đi. Đồng tu kia cũng đi theo để phát chính niệm. Khi họ ra đến ngoài sân, một viên cảnh sát nói: “Đừng cho ai biết chúng tôi đã tha cho bà”.

Thái độ của cảnh sát đã khiến các học viên rất đỗi ngạc nhiên. Điều này không có nghĩa là họ đã hoàn toàn là người tốt, mà có nghĩa là việc giảng chân tướng của chúng ta đã phát huy tác dụng. Chúng tôi đã vận dụng đủ mọi hình thức bao gồm dán thông điệp chân tướng và phát tài liệu khắp thành phố. Chúng tôi cũng liên tục giảng chân tướng qua điện thoại và tin nhắn. Có lần, một đệ tử Đại Pháp đã phát hiện ra tài liệu chân tướng ở trên bàn của sở cảnh sát. Nó đã nằm ở đó một thời gian dài và nhiều người đã đọc nó. Cảnh sát nói: “Các học viên có rất nhiều cách truyền đạt chân tướng. Đối với những ai không chịu lắng nghe thì họ chuyển qua gọi điện thoại hoặc gửi thư đến tận nhà”. Một viên cảnh sát khác có một người họ hàng tu luyện Pháp Luân Đại Pháp. Người họ hàng này đã nói cho ông biết rất nhiều chân tướng. Mỗi khi có một học viên bị người ta tố cáo, viên cảnh sát ấy chẳng bao giờ đi bắt. Ông kể rằng tính tình của người họ hàng đã thay đổi rất nhiều kể từ khi tu luyện Đại Pháp. Một lần nọ, ai đó đã ăn cắp thịt heo của người ấy. Nếu là trước đây, thì cả hai vợ chồng già ấy sẽ chửi bới om sòm. Còn giờ đây họ lại chẳng thèm bận tâm. Nhờ thái độ tốt đối với Đại Pháp, viên cảnh sát này sau đó đã được thăng chức làm cảnh sát trưởng.

Một lần khác, một học viên đã bị tố cáo và bị bắt đem đến sở cảnh sát. Viên cảnh sát trưởng hỏi: “Anh đã phát tài liệu cho ai mà bị bắt vậy?” Vị học viên nói là không biết. Sau đó cục trưởng đã đích thân trả tự do cho học viên này mà không chất vấn gì cả. Học viên này kể lại: “Những cảnh sát ở đó nhìn thấy cục trưởng làm vậy liền lập tức hiểu ra vấn đề. Chẳng ai còn muốn phụng sự cho cái tà đảng ấy nữa!”

Với sự tiến triển của Chính Pháp và nỗ lực giảng thanh chân tướng của đệ tử Đại Pháp, con người thế gian đang dần thay đổi. Mặc dù không phải ở đâu cũng như thế, nhưng ngày càng có nhiều người hơn nữa đã hiểu chân tướng.

 

Dịch từ: http://www.pureinsight.org/node/7266