Tôi trong “Phong Thần diễn nghĩa” và là đồ đệ Đại Pháp hôm nay

Tác giả: Đệ tử Đại Pháp tại Hàm Đan, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc kể lại.

[ChanhKien.org] Gần đây trên mạng có nhiều bài viết về câu chuyện “Phong Thần diễn nghĩa”, trong đó khá nhiều bài đề cập đến tình tiết lời thề ứng nghiệm của Ân Giao. Một số người cho rằng đó chỉ là một câu chuyện sáng tác, nhưng tôi muốn nói với mọi người rằng Phong Thần diễn nghĩa là một câu chuyện có thực.

Tôi năm nay 76 tuổi, năm 11 tuổi bắt đầu theo sư phụ Đạo gia tu đạo tại gia. Sư phụ đầu tiên của tôi là người hàng xóm nhà tôi. Trong xã hội người thường, ông chỉ là một người thu nhặt phế liệu, thế nhưng ông lại có thần thông phi phàm. Khi ông tu thành sắp ra đi, ông nói với tôi: “Ta không chờ đợi được tới lúc Đại Pháp độ nhân. Tương lai con có thể chờ được Đại Pháp, vợ của con sẽ đắc Pháp trước rồi mới truyền cho con. Nhiều năm qua ta vẫn chờ đợi Đại Pháp tới độ nhân”.

Mùa hè năm 1996, nhà hàng xóm của chúng tôi phát băng hình Sư phụ giảng Pháp tại Tế Nam, vợ tôi hàng ngày sang đó xem băng hình giảng Pháp của Sư phụ, cũng đã mấy lần gọi tôi đi xem, nhưng vừa nghe nói là luyện khí công tôi đã không muốn đi. Cuối cùng, sau mấy ngày vợ tôi kiên trì thuyết phục, tôi cũng định bụng sang nhà hàng xóm xem cho vui.

Buổi tối, vừa vào tới sân nhà hàng xóm, thấy trên TV đang phát băng hình Sư phụ giảng Pháp tại Tế Nam, tôi vừa nhìn thấy Sư phụ thì đột nhiên nhớ ra, đây chính là người mà nhiều năm trước tối nào cũng giảng Pháp trong đầu tôi, hóa ra Sư phụ đã quản tôi từ bao nhiêu năm trước rồi, đột nhiên tôi hiểu ra đây chính là Phật Pháp mà tôi muốn tìm. Từ đó tôi bắt đầu nghiêm túc tu luyện.

Thời trẻ khi tu Đạo, tôi đã làm sai một việc lớn nên sư phụ Đạo gia của tôi cũng bị đánh hạ xuống từ một không gian trong tam giới, ông tìm tôi nói: “Vì con làm sai việc này nên sư phụ là ta cũng bị liên lụy mà bị đánh hạ xuống”. Giờ đây nhờ tôi tu luyện Đại Pháp nên các chúng sinh của pháp môn kia cũng vì thế mà kết duyên với Đại Pháp, đều đồng hóa với Đại Pháp, cảnh giới sinh mệnh đã được thăng hoa.

Khi tu Đạo, nguyên thần tôi vốn dĩ có thể rời khỏi thân thể tự do đi lại ở các không gian trong tam giới, cũng có thể câu thông với một số sinh mệnh cao tầng ở các không gian khác.

Vừa bước vào tu luyện Đại Pháp không lâu, tôi liền nhìn thấy hai người dáng vẻ giống hệt tôi bước xuống từ ngai vàng cung điện, mời tôi lên ngồi ở vị trí chính. Hai người họ cùng bái chào và nói với tôi: “Bây giờ ngài làm chủ”. Tôi biết đây là hai phó nguyên thần của tôi, tu luyện trước đây đều là tu luyện phó nguyên thần, để cho họ tăng công, phó nguyên thần tu xong rời đi còn chủ nguyên thần vẫn phải nhập lục đạo luân hồi. Pháp Luân Đại Pháp chính là lần đầu tiên từ khi khai thiên tịch địa để cho chủ nguyên thần đắc công. Con xin cảm tạ Sư tôn vĩ đại, Phật ân hạo đãng!

Sau khi tu luyện không lâu, Sư phụ liền khai mở ký ức cho tôi, giúp tôi thấy được đời đời kiếp kiếp luân hồi và lời thệ ước của tôi với Sư phụ trước khi hạ thế.

Tôi đã từng là một vị Pháp Vương trong một thế giới trên thiên thượng. Khi Sư phụ hạ xuống tới tầng đó, tôi đã ký thệ ước với Sư phụ rằng sẽ tới thế gian đồng hóa với Đại Pháp, làm đệ tử Đại Pháp. Khi sắp tới thế gian, tôi cùng với một vị Thủy Vương trong thế giới của tôi hạ thế đắc Pháp (đời này chính là vợ tôi), còn có một tiên nữ bên cạnh tôi cũng hạ thế (đời này là con gái nuôi của tôi).

Tôi đã từng chuyển sinh làm một cây đại thụ, Sư phụ cũng cho tôi trải nghiệm cảm giác làm cây, khi bị người ta đá vào cây cũng cảm thấy đau, khi bị người ta quệt nước mũi vào cây cũng cảm thấy bẩn, có điều toàn thân không thể cử động, không thể nói được.

Có một lần, Sư phụ cho tôi thấy được một kiếp khác của mình.

3000 năm trước vào triều đại nhà Thương, tôi chuyển sinh thành Ân Giao, con cả của Ân Trụ Vương. Do tự mình làm trái thệ ước với sư phụ Quảng Thành Tử mà phải nhận hình phạt ‘cày đầu’ (chôn người xuống đất rồi cho trâu kéo cày qua đầu). Lần đó Sư phụ lại cho tôi trải nghiệm hình phạt ‘cày đầu’. Pháp thân Sư phụ mang tôi tới một bãi đất trống trước một ngọn núi lớn, lúc này một vị Thần Tiên dịch chuyển hai ngọn núi lớn, nhét tôi vào giữa hai ngọn núi, chỉ thò đầu ra ngoài, một người mang cày đến cày qua đầu của tôi ba lần, tôi cảm thấy đầu rơi ra ba lần. (Bởi vì Ân Giao có ba đầu sáu tay), lúc đó trong tâm tôi thống khổ không thể tả được. Cho tôi cảm nhận xong rồi, Sư phụ mới nói với tôi rằng tôi chính là Ân Giao trong Phong Thần diễn nghĩa.

Sau khi từ không gian khác trở về, tôi mở cuốn sách Phong Thần diễn nghĩa ra xem lại một chút phần này, Ân Giao sau khi chết được phong làm Thần Thái Tuế Trực Niên Tuế Quân. Tuy nhiên, trong sách Phong Thần diễn nghĩa không nói về chi tiết 3 lần ‘cày đầu’.

Một lần, Pháp thân Sư phụ mang tôi tới phía dưới một tòa thành cổ, tôi nhìn thấy một người đứng trên mặt thành, phía dưới người đông nghịt đếm không xuể, bọn họ đang cầm cung tên hướng lên người kia mà bắn, toàn thân người này bị cắm đầy tên, tôi thực sự không dám nhìn nữa, tôi chạy lên thành lầu hỏi người này: “Ngươi có bản sự lớn như vậy sao ngươi không thể trốn đi?”. Lúc đó người này quay đầu nhìn tôi nói: “Con nhìn xem ta là ai?”. Tôi nhìn kỹ hóa ra là Sư phụ, tôi lập tức khóc òa. Sư phụ nói: “Ta không thể trốn đi được, ta đang thay các con trả nợ đó!”. Hóa ra Sư phụ đã từng gánh tội thay cho chúng ta!

Một lần tôi quét dọn vệ sinh ở nhà. Khi tôi định quét bụi đất vào cái gầu hốt rác, đất liền nói chuyện với tôi: “Ngài đừng quét tôi đi, tôi muốn ở trong cái nhà này”. Tôi nói: “Ngươi là đất, không quét ngươi đi thì ta để đâu?”. Đất nói: “Ngài cho tôi vào cái chậu hoa, cái nhà này tốt, tôi không đi đâu”. Trong nhà của đệ tử Đại Pháp thường phát băng giảng Pháp của Sư phụ, khắp nơi đều là Pháp Luân, ngay cả đất cũng không muốn rời xa nhà của đệ tử Đại Pháp.

Tôi và vợ thường ra ngoài phát tài liệu chân tướng, có một lần một vị đồng tu thường hay liên lạc với tôi nói: “Bây giờ có chút khẩn cấp, ông hãy lập tức đem tài liệu trong nhà xử lý đi”. Lúc đó tôi nổi tâm sợ hãi, liền đem hai tờ tài liệu chân tướng còn lại trong nhà đốt đi. Buổi tối hôm đó, trong mộng có hai người mặc y phục màu trắng tới tìm tôi nói rằng tôi đã giết hai người, giờ họ tới tìm tôi tính sổ. Tôi nghĩ lại hóa ra là hai tờ tài liệu chân tướng, họ cũng là Thần, họ còn chưa hoàn thành sứ mệnh của họ mà tôi đã đốt họ đi. Sau đó Pháp thân Sư phụ an bài vị trí cho hai vị Thần đó, hai vị Thần đó mới chịu rời đi. Tài liệu chân tướng không thể tùy tiện tiêu hủy.

Một lần ngồi đả tọa, tôi thấy mình ngồi ở vị trí rất cao trên bầu trời, lúc này tôi nhìn thấy trên mặt đất có hai người thường đang hô: “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo!”. Tôi nhìn thấy Pháp thân của Sư phụ dùng tay nắm lấy hai người nâng lên trời cao, hai người thường đó tức khắc được cứu.

Thoái xuất khỏi các tổ chức tà đảng Trung Cộng là chuyện liên quan đến sinh tử vĩnh viễn của sinh mệnh. Chúng ta không muốn nhìn thấy sinh mệnh nào gặp kiếp nạn vì bị Trung Cộng lừa dối. Mong rằng thế nhân có thể coi câu chuyện lời thề ứng nghiệm của Ân Giao trong Phong Thần diễn nghĩa là bài học cảnh tỉnh. Hãy thoái xuất khỏi đảng, đoàn, đội, thoát khỏi vận rủi.

Dịch từ: http://www.zhengjian.org/node/155978

Chú giải của người dịch:

Trong “Phong Thần diễn nghĩa” có kể về vị hoàng tử là Ân Giao, khi còn nhỏ bởi Trụ Vương hoang dâm vô đạo, nghe lời gièm pha của Đát Kỷ mà giết vợ hại con, bị Trụ Vương đẩy vào tuyệt lộ, trong lúc nguy nan đã được vị tiên nhân Quảng Thành Tử ứng cứu. Quảng Thành Tử nhận Ân Giao làm đồ đệ, nuôi nấng thành người, còn truyền dạy đạo thuật để khi ứng thiên thời sẽ phò Chu phạt Trụ, thay mẹ báo thù. Tuy nhiên, sau khi Ân Giao xuống núi lại nghe lời dẫn dụ của Thân Công Báo; chẳng những không tuân theo sứ mệnh mà trái lại còn phò Trụ đánh Chu. Trước khi xuống núi, Ân Giao đã thề với Quảng Thành Tử, sư phụ của mình rằng: “Nếu trái mệnh thầy, nguyện chịu chết dưới lưỡi cày”. Kết quả là Ân Giao bị mấy vị đại tiên kẹp trong khe núi, chết dưới lưỡi cày. Kết cục của Ân Giao ứng nghiệm với lời thề mà ông thốt ra.