Thực thi sứ mệnh vì Pháp mà đến



Tác giả: Tử Đích

[ChanhKien.org] Cuộc đàn áp tàn khốc đối với Pháp Luân Công do tập đoàn phe nhóm họ Giang của đảng cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) phát động không chỉ gây ra sự băng hoại đạo đức ở Trung Quốc, mà còn nguy hại đến các giá trị phổ quát của nhân loại trên toàn thế giới. Vì thế, các học viên Pháp Luân Công đã bắt đầu giảng thanh chân tướng để cứu độ chúng sinh. Đây thật sự là sự thức tỉnh sinh mệnh và linh hồn vĩ đại nhất từ trước tới nay trong thế giới nhân loại.

Nhìn lại lịch sử, chúng ta nhìn thấy một vài ví dụ: Dongtaiwang, một website mở ra một kênh thông đạo cho hàng triệu người dân bị phong tỏa Internet nghiêm trọng ở Đại Lục. Các trang web Minh Huệ và Chánh Kiến cũng phục vụ cùng một mục đích như thế. Đại Kỷ Nguyên là tờ nhật báo tiếng Hoa phát hành với số lượng cực lớn trên một phần thế giới, đăng tin tức và báo cáo mà không bị ĐCSTQ kiểm duyệt. Tân Đường Nhân TV (NTDTV) là đài truyền hình vệ tinh độc lập duy nhất không chịu khống chế của tà đảng đang dũng cảm thẳng thắn cung cấp thông tin chính xác và khách quan. Đài phát thanh Âm thanh Hy vọng đã hoàn toàn phủ sóng Đại Lục với tinh thần bất khuất kiên cường mặc dù cũng phải đối mặt với can nhiễu dữ dội của tà ác.

Các kênh truyền thông nối tiếp nhau được thành lập từ năm 2000 đến 2002, đó là khoảng thời gian cao điểm của cuộc đàn áp tàn khốc Pháp Luân Công và sự phong tỏa nghiêm ngặt thông tin của ĐCSTQ.

Thời báo Đại Kỷ Nguyên bắt đầu chính thức hoạt động vào tháng 07 năm 2000. Sự quật cường của Đại Kỷ Nguyên chính là ở chỗ thực hiện việc phơi bày cuộc bức hại của ĐCSTQ trong khi đối mặt với sự im lặng không nói đến của tất cả các phương tiện truyền thông trên toàn thế giới. Trang web được thành lập trong một tầng hầm ở Atlanta, tiểu bang Georgia, Hoa kỳ. Mặc dù thiếu thốn ngân quỹ và nhân lực, các học viên trong và ngoài nước đã hợp tác để công bố các tin tức. Đó là lần đầu tiên công chúng trên thế giới nhận biết đến cuộc đàn áp tàn bạo của ĐCSTQ. Tầm ảnh hưởng của thời báo Đại Kỷ Nguyên đã khiến thủ phạm gây ra cuộc đàn áp cực kỳ hoảng sợ. Chúng trắng trợn bắt giam phi pháp hàng chục học viên trẻ tài năng và phán xử họ hình phạt rất nặng. Tháng 02 năm 2003, ĐCSTQ phong tỏa nghiêm mật thông tin bệnh dịch SARS đã bộc phát trên quy mô lớn. Khi tất cả các phương tiện truyền thông giữ im lặng vì lợi ích cá nhân, nhật báo Đại Kỷ Nguyên đã công bố nhanh chóng trước tiên những thông tin chân thực trên cơ sở điều tra đầy đủ sự thật. Hơn nữa, dẫn theo rất nhiều báo cáo theo dõi diễn biến tình hình sau đó, giống như một tia chớp mãnh liệt quét ngang qua bầu trời đêm đen kịt, trong nháy mắt xé tan bức tường hồng dán đầy những lời dối trá của tà ác. Sau đó, Đại Kỷ Nguyên đã bắt đầu mở rộng trên toàn thế giới đến: Bắc Mỹ, châu Úc, châu Âu, châu Á, v.v. Ngày nay nó đã trở thành tờ báo tiếng Hoa với lượng phát hành tối đại trên toàn thế giới, là một phần báo giấy người Hoa có lực ảnh hưởng thâm sâu nhất.

Trong khi Đại Kỷ Nguyên đột phá trùng trùng khó khăn, một nhóm học viên Pháp Luân Công khác đã có một ý tưởng thậm chí còn táo bạo hơn: cho phép Trung Quốc lý giải thế giới chân thực và cũng để thế giới biết rõ một Trung Quốc chân thực thông qua truyền hình vệ tinh mà không bị sự can thiệp kiểm duyệt của ĐCSTQ.

Vì vậy, dưới sự trợ giúp của các vị Thần, đài truyền hình Tân Đường Nhân (NTDTV) đã nhanh chóng được đăng ký thành lập tại New York, Hoa Kỳ vào tháng 12 năm 2001 và bắt đầu phát sóng các tiết mục cả 24 giờ hàng ngày (24/7) kể từ năm 2002. Không hề có sự hỗ trợ tài chính và trợ giúp kỹ thuật của những nhân tài chuyên nghiệp, đa số họ đều là các sinh viên vừa mới tốt nghiệp ra trường, hầu như không biết chút gì về ngành truyền thông truyền hình. Không có tiền, thiết bị, hay nhân viên, điều duy nhất họ có chính là một trái tim từ bi thuần tịnh vô tư vô ngã! Văn phòng làm việc là một gian phòng đơn sơ ở rìa dưới quận Manhattan, cũng là địa điểm chế tác tiết mục và quay video. Họ mang máy tính cá nhân đến văn phòng đài và dùng bìa cứng khổ lớn dán các cửa sổ lại. Trong cái nóng mùa hè, họ thậm chí còn không có cả quạt điện mà thay vào đó là một bóng đèn công xuất lớn nóng rực. Bộ phận tin thời sự đã được xây dựng lên như vậy. Phó xuất của họ, người thường không thể nào tưởng tượng được, là khác xa người thường. Nhằm giảm bớt khó khăn, các cô và các dì lớn tuổi, những người không hề có chút kiến thức căn bản nào về máy tính cũng đến tình nguyện giúp đỡ. Mặc dù họ không biết chút gì tiếng Anh, họ đã nhận trách nhiệm phát sóng 24 giờ bằng cách ghi nhớ tất cả các quy trình kỹ thuật. Họ thậm chí còn quyên góp tiền để chăm sóc tất cả mọi thứ và chỉ ăn mỳ ăn liền hàng ngày.

Một vị học viên Đại lục là một đạo diễn truyền hình chuyên nghiệp. Anh đã chế tác một loạt các bộ phim chất lượng cao cho đài truyền hình Tân Đường Nhân (NTDTV). Tuy nhiên, vì cuộc bức hại mà phải sống lưu lạc nay đây mai đó trong những căn phòng với điều kiện sống phi thường gian khổ, ngay cả như vậy anh vẫn như xưa, vì thế giới này làm ra những tác phẩm hoàn mỹ. Các đệ tử trong nước cũng tích cực thúc đẩy quảng bá truyền hình Tân Đường Nhân (NTDTV) bằng cách không ngại khó khăn lắp đặt ăng-ten chảo và cài đặt kênh truyền hình vệ tinh này cho người dân Đại lục. Nhiều người không chỉ thu không đủ tiền phí tổn mà còn phải trả thêm chi phí bằng tiền riêng của mình. Tất cả mọi người chúng ta đều đang gắng sức làm vì một mục tiêu chung.

Một cây bút không cách nào có thể viết xuống mà chuyển tải được tất cả những câu chuyện khiến người ta cảm phục và những trải nghiệm thần kỳ kinh thiên động địa của các học viên Pháp Luân Công. Tất cả những gì họ làm chính là đặt định và cung cấp hình mẫu tham chiếu tốt nhất cho con người toàn thế giới. Trong giảng chân tướng cứu độ chúng sinh, họ đã sáng tạo nên từng việc tiếp nối từng việc vĩ đại huy hoàng, thực hiện sứ mệnh thần thánh thiêng liêng trợ Sư chính Pháp của mình. Bây giờ, khi tất cả mọi thứ đang đi đến kết thúc và sân khấu vở kịch lớn này sẽ sớm hạ màn.

Chúng ta đã may mắn biết bao khi được sinh ra trong thời điểm này. Mỗi người đều cần gánh vác trách nhiệm của mình thúc đẩy sứ mệnh của lực lượng chính nghĩa, bởi vì trong chính-tà không có ai là khán giả và khi đối mặt giữa thiện-ác mỗi người phải có quyết định lựa chọn. Chúng sinh vạn vật đều là do Sáng Thế Chủ tạo ra và mọi sinh mệnh đều là đến vì Pháp. Chúng ta không thể bịt tai, nhắm mắt, mê mờ tâm trí. Thay vào đó mỗi cá nhân chúng ta phải lập tức hành động, dũng cảm đảm đương phần sứ mệnh thần thánh mà vô tư của mình trước khi sân khấu vở đại kịch này hạ màn nhằm đáp ứng lời kêu gọi từ bi của Sáng Thế Chủ.

Dịch từ:  http://www.pureinsight.org/node/7157



Ngày đăng: 18-01-2017

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.