Tòa thành cổ lạ lùng ở Kinh Châu

[ChanhKien.org] Mùa đông năm 2010, tôi nhận lời mời của một người bạn đi du ngoạn ở Kinh Châu, tỉnh Hồ Bắc. Khi đến khách sạn đã gần 12 giờ đêm, tôi bỏ hành lý xuống ngồi xếp bằng, hai mắt nhắm khẽ, bắt đầu thanh lý tư tưởng phát chính niệm. Đột nhiên trước mắt tôi xuất hiện vô số binh sĩ thời cổ, nhiều đến nỗi nhìn ngút tầm mắt, họ mặc áo giáp, tay phải cầm thương, đồng loạt quỳ một chân xuống đất ngay trước mặt tôi. Tôi nhất thời giật cả mình, vội vàng mở mắt nhìn xem thì không thấy có gì, nhưng khi nhắm mắt lại cảnh tượng như vậy lại hiển hiện ngay trước mắt. Tôi lập tức hiểu ra những binh sĩ này nhất định có nhân duyên với tôi, có lẽ họ đã từng là tướng sĩ của tôi trong lịch sử, họ cũng đang chờ đợi được đắc cứu. Vậy nên, tôi nói với họ: “Sư tôn vĩ đại đang hồng truyền Pháp Luân Đại Pháp ở nhân gian, cứu độ chúng sinh”. Đồng thời dặn đi dặn lại họ hãy ghi nhớ “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo”. Bởi tôi không thể biết được vô số binh sĩ quỳ ở phía sau có nghe được chín chữ chân ngôn hay không, tôi liền nói trong tâm với những người phía trước đã được nghe hãy nhường chỗ cho những người ở phía sau, thế là những binh sĩ ở phía trước từng hàng từng hàng một men theo tường thành cổ dần dần lui ra sau, những binh sĩ nghe thấy chín chữ chân ngôn ở đằng sau cũng từng hàng từng hàng một lùi ra sau nữa. Trông thấy họ đều hạnh phúc nước mắt tuôn trào, nước mắt tôi cũng trào dâng, mãi cho đến khi phát chính niệm xong.

Sau đó, tôi kể cho đồng tu nghe về cảnh tượng vừa thấy, rồi hỏi anh ấy: “Nơi này bây giờ mà vẫn còn tường thành cổ sao? Vẫn là tường thành cổ trước đây chứ?” Anh ấy vui mừng nói: “Cậu thật sự đã nhìn thấy rồi, nơi này bây giờ vẫn còn lưu giữ lại nguyên vẹn những bức tường thành cổ từ thời Tam Quốc, ngày mai cậu sẽ được thấy thôi”.

Sáng sớm hôm sau, người bạn dẫn tôi đến vị trí của tường thành cổ. Đứng trên tường thành, tôi cảm giác thấy vô cùng quen thuộc, giống như đã từng ở nơi này vậy, kho dự trữ lương thực, cổng vào tường thành, đài quan sát kẻ địch, v.v. hết thảy đều vô cùng thân thiết. Trong lòng tôi bất giác trào dâng một niềm cảm khái trước bức tường thành cổ lâu đời nhất, trải qua nhiều triều đại nhất này. Trải qua những năm tháng phong ba, bão táp, bức tường thành cổ vẫn kiên cố như bàn thạch cho đến hôm nay, làm chứng cho một giai đoạn lịch sử bi tráng, làm chứng cho những nhân vật phong vân của giai đoạn lịch sử đó, họ đều đang chờ đợi thời khắc ngày hôm nay.

Tôi vừa đi vừa niệm chín chữ chân ngôn, một con chim màu vàng cứ mãi bay theo tôi, lượn vòng trên đỉnh đầu và ra sức kêu to. Tôi ngẩng đầu lên chăm chú nhìn nó, nói với nó chín chữ chân ngôn, nó vẫn kêu to trên đỉnh đầu tôi. Tôi lại nói với nó: “Nếu như ngươi đã nghe rõ rồi thì hãy bay đi, ngươi sẽ có một tương lai tốt đẹp, không cần phải cảm ơn ta đâu!”. Vừa nói xong, nghe thấy “phạch” một tiếng, con chim vỗ đôi cánh nhanh nhẹn, vui sướng mà bay đi.

Dịch từ: http://www.zhengjian.org/2015/12/21/149969.荆州奇特古城墙.html