Truyền thuyết được nghe kể từ 25 năm trước

Tác giả: Thần Quang

[ChanhKien.org] Vào những năm 80 của thế kỷ trước, Trung Quốc sau một thời gian bế quan tỏa cảnh cuối cùng đã mở cửa. Các sách báo nói về ngày tận thế của các dân tộc trên thế giới đâu đâu cũng thấy. Các câu chuyện truyền thuyết cũng được nhắc đến nhiều hơn.

Một lần nọ, khi tôi trò chuyện với mấy thương nhân người Nhật Bản, họ nói: “25 năm sau, Nhật Bản sẽ bị nhấn chìm.” Tôi hỏi: “Sao các ông lại biết được, có cách nào tránh khỏi thảm họa này không?” Họ trả lời: “Trong dự ngôn có nói rằng, khi thảm họa ập đến, nếu làm ăn ở Trung Quốc thì có thể tránh được.”

Hai mươi lăm năm sau, bộ phim Năm 2012 được trình chiếu, những cảnh tượng đáng sợ như núi lở đất sụp, hồng thủy cuồn cuộn, thật khiến người ta kinh tâm động phách, khó mà quên được. Trước thảm họa đang đến gần, mọi người nháo nhào chạy lên vùng núi Tây Tạng của Trung Quốc, hy vọng được leo lên “tàu cứu hộ” đặt tại nơi đó. Nhưng Trung Quốc lại nằm trong số những nước không may mắn không kịp thoát khỏi thảm họa này.

Thật không ngờ bộ phim Năm 2012 trình chiếu chưa được bao lâu thì ở Nhật Bản đã xảy ra động đất và sóng thần, cướp đi mạng sống của hàng vạn người, hơn nữa một số nơi đã bị chìm xuống một mét. Điều này khiến tôi nhớ đến dự ngôn của những thương nhân Nhật Bản vào 25 năm trước, tuy không phải toàn bộ nước Nhật mà chỉ có một số vùng bị chìm xuống một mét, như vậy cũng đủ để minh chứng cho những lời dự ngôn khi xưa đã trở thành sự thật.

Một bức tượng Phật đứng vững giữa đống đổ nát trong một khu vực bị sóng thần tàn phá gần bờ biển, ở Natori, quận Miyagi, Nhật Bản, ngày 14 tháng 3 năm 2011, sau trận sóng thần và động đất ngày 11 tháng 3. (Ảnh: Toru Yamanaka/AFP/Getty Images)

Tại sao dự ngôn về Nhật Bản bị nhấn chìm lại không trở thành sự thật? Ai đã ngăn cản tấn bị kịch khủng khiếp này?

Mười ngày trước khi thảm họa xảy ra, trong một ngôi chùa ở Malaysia có mấy bức tượng Phật đồng loạt há miệng, mở mắt, hiện tượng này kéo dài khoảng một giờ đồng hồ. Hơn nữa còn để cho người đời tận mắt chứng kiến, quả thật là chuyện xưa nay chưa từng có.

Tượng Phật mở mắt, há miệng, phải chăng đã tiết lộ rằng Nhật Bản sẽ không bị nhấn chìm? Trận sóng thần Nam Á trước đó cũng chỉ trong nháy mắt cướp đi mạng sống của mấy chục vạn người. Hai trận sóng thần này đều có một điểm tương đồng đến mức kinh ngạc, đó là sau khi thảm họa quét qua, người ta rất ngạc nhiên khi phát hiện ra trong đống đổ nát có những bức tượng Phật hoàn toàn nguyện vẹn.

Gần đây, trên mạng có đưa tin, người ta đã phát hiện ra con tàu Noah chỉ là một con thuyền gỗ hết sức đơn giản, những chiếc thuyền như vậy hoàn toàn không thể nào vượt qua được những cơn va đập trong đại hồng thủy. Nếu như không có sự bảo hộ của Thần, làm sao những chiếc thuyền đó có thể bình an vô sự được?

Rất nhiều năm trước tôi từng nghe một vị cao nhân tiết lộ, nhờ có sự truyền bá của Pháp Luân Phật Pháp tại Nhật Bản, đất nước này sẽ tránh được đại nạn bị nhấn chìm.

>> Xem thêm Tượng Phật đứng vững giữa đống đổ nát sau sóng thần

Dịch từ: http://www.zhengjian.org/2014/01/30/126840.二十五年前听到的传说.html