8000 học viên Pháp Luân Công mít tinh tại quảng trường Liên Hiệp Quốc kêu gọi thế giới cùng ngăn chặn cuộc bức hại của Trung Cộng

[ChanhKien.org] Nhân dịp kỷ niệm 23 năm ngày Pháp Luân Đại Pháp hồng truyền, ngày 15 tháng 05 nămg 2015, hơn 8.000 học viên Pháp Luân Công đến từ hơn 50 quốc gia và hơn 200 khu vực khác nhau trên thế giới đã tập trung ở khu UN Dag Hammarskjold Plaza Park trước trụ sở chính của Liên Hiệp Quốc (LHQ) ở Manhattan, New York để tham gia cuộc đại mít tinh “Giải thể Trung Cộng, chấm dứt cuộc bức hại, ủng hộ hơn 200 triệu người đã thoái xuất khỏi các tổ chức của Trung Cộng”.

Ông Trương Nhi Bình – phát ngôn viên của Trung tâm thông tin Pháp Luân Công, ông Ngô Văn Tích – ủy viên Văn phòng thường trực Hội nhân quyền quốc tế Đức, ông Giản Hồng Chương – hội trưởng Phật học hội Pháp Luân Đại Pháp tại Hồng Kông, bà Dịch Dung – chủ tịch Trung tâm phục vụ thoái đảng toàn cầu, giáo sư Trương Cẩm Hoa thuộc Trung tâm nghiên cứu tin tức đại học Đài Loan, ông Jeremy Taylor – chủ nhiệm Liên minh gia đình châu Á, ông John Nania – chủ biên báo Đại Kỷ Nguyên tiếng Anh, ông Chu Uyển Kỳ – phát ngôn viên Đoàn luật sư nhân quyền Pháp Luân Công tại Đài Loan đã lần lượt phát biểu trong buổi mít tinh, họ tán dương các học viên Pháp Luân Công trong suốt 16 năm qua đã dùng tâm đại Thiện, đại Nhẫn để phản bức hại một cách hòa bình và lý trí. Đồng thời họ cũng kêu gọi các chính phủ, tổ chức và những cá nhân chính nghĩa ở các quốc gia hãy cùng hành động thiết thực để ngăn chặn cuộc bức hại mang tính diệt chủng của đảng cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) đối với các học viên Pháp Luân Công.

1505151129061567--ss1

Ngày 15 tháng 05 năm 2015, khoảng 8.000 học viên tập hợp tại gần khu vục LHQ tại New York để ủng hộ hơn 200 triệu người Hoa đã thoái xuất khỏi các tổ chức của Đảng cộng sản Trung Quốc.

Kêu gọi người dân trên thế giới cùng các học viên Pháp Luân Công ngăn chặn bức hại.

Trong tiết trời đẹp của ngày hôm đó, đoàn mít tinh đã giương những tấm biểu ngữ và bảng hiệu lớn có nội dung phản bức hại và kêu gọi thoái đảng, họ đã dựng lên một bức “trường thành chân tướng”, thể hiện sức mạnh chính nghĩa to lớn. Người phát biểu đầu tiên là ông Trương Nhi Bình – phát ngôn viên của Trung tâm thông tin Pháp Luân Công, ông nói: Pháp Luân Đại Pháp lấy ‘Chân Thiện Nhẫn’ làm nguyên tắc chỉ đạo tu luyện, kể từ khi môn tập được truyền ra tại Trung Quốc vào năm 1992, đã có hàng trăm triệu người dân thu được lợi ích cả thân lẫn tâm, nhưng tập đoàn tà ác của ĐCSTQ đứng đầu là Giang Trạch Dân vì thấy nhiều người như vậy muốn tu luyện trở thành người tốt mà cảm thấy sợ hãi, nên đã phát động cuộc bức hại đối với nhóm người thiện lương này, các thủ đoạn bức hại man rợ khiến cả thế giới kinh hoàng. Ông kêu gọi các quốc gia, tổ chức và người dân trên toàn thế giới hãy cùng các học viên Pháp Luân Công ngăn chặn cuộc bức hại tàn bạo và vô nhân đạo này.

1505151129551567--ss1

Ông Ngô Văn Tích – phòng Thường trực hội nhân quyền quốc tế nước Đức phát biểu.

Châu Âu chỉ trích cuộc bức hại của ĐCSTQ, vui mừng trước làn sóng thoái đảng

Ông Ngô Văn Tích, ủy viên Phòng thường trực hội nhân quyền quốc tế Đức phát biểu: khi cuộc bức hại mới bắt đầu, trong lúc người dân châu Âu vẫn còn chưa hiểu rõ chuyện gì xảy ra, thì các học viên Pháp Luân Công đã bắt đầu giảng chân tướng cho tổ chức nhân quyền lớn nhất nước Đức, họ đã kiên trì liên tục giảng chân tướng qua các hình thức như các kênh truyền thông, triển lãm, diễu hành. Tổ chức nhân quyền này vẫn luôn phản đối sự thống trị của đảng cộng sản Đông Âu, cho nên họ cũng nhanh chóng nhận ra cuộc bức hại của ĐCSTQ đối với các học viên Pháp Luân Công. Sau đó tổ chức này đã toàn lực giảng chân tướng nói rõ sự thật về ĐCSTQ. Năm 2006, sau khi sự việc ĐCSTQ mổ cướp nội tạng sống của các học viên Pháp Luân Công được phơi bày, họ cho rằng tội ác này thật đáng sợ, ý thức rằng đây là sự bức hại nhân quyền nghiêm trọng nhất.

Tháng 12 năm 2013, Nghị viện châu Âu thông qua nghị quyết phản đối việc ĐCSTQ mổ cướp nội tạng từ các học viên Pháp Luân Công với đa số phiếu ủng hộ. Đây là nghị quyết đầu tiên trên thế giới lên án việc ĐCSTQ mổ cướp nội tạng sống. Hiện tại, chính phủ tất cả các nước châu Âu đang tìm cách để ngăn chặn tội ác này. Điều đáng mừng là tổng thống nước Đức – bà Angela Merkel đã gửi thư đến Phật học hội Pháp Luân Đại Pháp bày tỏ: “Tự do tín ngưỡng là điều quan trọng nhất của một xã hội lành mạnh.” Bà còn cho biết sẽ cố gắng hết sức để bảo vệ Pháp Luân Công và các tổ chức nhân quyền khác.

1505151130021567--ss1

Người phát biểu: ông Giản Hồng Chương – hội trưởng Phật học hội Pháp Luân Đại Pháp Hồng Kông.

Người dân Hồng Kông nói không với ĐCSTQ

Người phát ngôn của Phật học hội Pháp Luân Đại Pháp Hồng Kông – ông Giản Hồng Chương nói: năm 1999 khi cuộc bức hại mới bắt đầu, Giang Trạch Dân cũng muốn cấm Pháp Luân Công ở Hồng Kông, nhưng các quan chức cao cấp của chính quyền Hồng Kông cho rằng Pháp Luân Công tại Hồng Kông là đoàn thể hợp pháp, được hoạt động theo pháp luật, điều này khiến cho âm mưu của Giang Trạch Dân không thực hiện được. ĐCSTQ mưu đồ đưa điều 23 vào trong lập pháp cũng vì muốn thủ tiêu Pháp Luân Công, nhưng ngày 01 tháng 07 năm 2003, 500 ngàn người dân Hồng Kông đã xuống đường biểu tình để ngăn chặn âm mưu này của ĐCSTQ. Tập đoàn Giang Trạch Dân vì thù hận cá nhân mà dựng nên một tổ chức nằm ngoài pháp luật là Phòng 610 do Lương Chấn Anh đứng đầu, dùng thủ đoạn từ thời cách mạng văn hóa để sách nhiễu các điểm giảng chân tướng ở Hồng Kông, từ đó hình thành sự đối lập rõ ràng với sự hòa bình, thiện lương, lý tính của các học viên Pháp Luân Công, ĐCSTQ cũng bị người dân Hồng Kông coi thường và ngăn chặn những hành động bức hại đó.

Ngày càng có nhiều du khách từ Đại Lục đến Hồng Kông để tìm hiểu chân tướng về Pháp Luân Công và thoái xuất khỏi các tổ chức của ĐCSTQ, có lúc thậm chí hàng đoàn, hàng xe đều thoái, rất nhiều quan chức cấp cao cũng thoái đảng. Sự áp chế của chính quyền Lương Chấn Anh ngược lại đã làm cho nhiều người dân Hồng Kông nói “không” với ĐCSTQ, họ ngày càng nhận thức rõ hơn rằng Chân Thiện Nhẫn mới là bảo chứng căn bản cho nhân loại đi tới tương lai. Các nghị viên của Hồng Kông cũng bày tỏ rằng chỉ có tinh thần “Chân Thiện Nhẫn” mới có thể phá tan “giả ác đấu” của ĐCSTQ.

1505151130521567--ss1

Người phát biểu: ông Jeremy Taylor – chủ nhiệm Liên minh gia đình châu Á.

Trung Cộng – tập đoàn khủng bố tàn ác hơn cả tổ chức khủng bố Hồi giáo

Chủ nhiệm ban chấp hành Liên minh gia đình châu Á – ông Jeremy Taylor hô lớn trong buổi mít tinh: “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo”. Ông bày tỏ: ngày nay khi nhân loại bước vào thế kỷ 21, các tổ chức khủng bố Hồi giáo hung ác, tàn bạo đã giết hại 8.000 người, nhưng có một tổ chức còn tàn ác hơn cả tổ chức khủng bố Hồi giáo, đó chính là ĐCSTQ, nó đã mổ cướp nội tạng sống của hơn 60.000 học viên Pháp Luân Công, chỉ có ĐCSTQ tà ác mới có hành động vô nhân đạo như vậy, những tội ác của Giang Trạch Dân, Bạc Hy Lai, Vương Lập Quân nên bị tòa án quốc tế khởi tố với tội danh phản nhân loại và diệt chủng. Cuối cùng, ông cầu nguyện Thần linh bảo hộ cho những người tu luyện Pháp Luân Công, bảo hộ nền văn hóa Trung Hoa.

1505151130091567--ss1

Người phát biểu: bà Dịch Dung – Chủ tịch trung tâm phục vụ thoái đảng toàn cầu.

Đẩy nhanh quá trình giải thể Trung Cộng, mở ra kỷ nguyên mới cho dân tộc Trung Hoa

Chủ tịch Trung tâm phục vụ thoái đảng toàn cầu – bà Dịch Dung phát biểu: ngày 14 tháng 04 năm 2015, số người thoái đảng trên toàn cầu đã đạt con số 200 triệu người, trong khoảng thời gian ngắn ngủi một tháng sau đó lại có thêm ba triệu người thoái khỏi các tổ chức của Trung Cộng, “tam thoái” đã trở thành một con đường tươi sáng để dân tộc Trung Hoa tự cứu mình và hồi sinh. ĐCSTQ tà ác chắc chắn sẽ diệt vong, cùng với sự truyền rộng của Cửu Bình, vô số người Trung Quốc đã thức tỉnh khỏi những lời dối trá của ĐCSTQ, thoát khỏi sự sợ hãi ĐCSTQ, thoát khỏi xiềng xích của nó, khinh thường và chối bỏ nó, thoái xuất khỏi nó, giúp cởi trói cho tinh thần của họ.

Cho đến nay, phong trào thoái đảng như thế nước cuồn cuộn đang vô hình đẩy nhanh quá trình giải thể Trung Cộng. Chúng tôi khuyên những người giữ thái độ bàng quan với việc tam thoái, những quan chức Trung Cộng các cấp từng tham gia đàn áp, bức hại các học viên Pháp Luân Công, để khỏi bị chôn vùi theo Trung Cộng, tránh khỏi kết cục bi thương bị lịch sử đào thải theo nó, hãy nhanh chóng lựa chọn công khai thoái xuất khỏi nó, tiết lộ tội ác hại nước hại dân của nó, hãy nắm lấy cơ hội trân quý trong chớp mắt này để cải tà quy chính, lập công chuộc tội, đây là con đường thoát duy nhất.

1505151130291567--ss1

Người phát biểu: giáo sư Trương Cầm Hoa – chủ tịch Phật học hội Pháp Luân Đại Pháp.

Người dân Trung Quốc nên hướng tới một xã hội không có chính quyền bạo lực Trung Cộng

Giáo sư Trương Cầm Hoa thuộc Trung tâm nghiên cứu tin tức đại học Đài Loan phát biểu: chỉ có tự do, lý tính, hòa bình, khoan dung mới mang lại niềm hạnh phúc cho con người, mới thật sự mang lại tương lai tự do và hòa bình cho toàn thế giới. ĐCSTQ dù có thay đổi lãnh đạo vẫn không dừng việc bức hại, điều này minh chứng rằng bản chất của ĐCSTQ từ trước đến nay luôn là tà ác, là đi ngược lại nhân tính, xâm phạm nhân quyền và tự do. Vận động thoái đảng là cuộc vận động vì lương tri và hòa bình, là cuộc vận động thức tỉnh tinh thần của người dân, 200 triệu người đã thoái xuất khỏi đảng, đoàn, đội, chiếm 1/7 tổng số người Trung Quốc. Chúng tôi kêu gọi người dân Trung Quốc và toàn thế giới hướng tới một xã hội không có lạm quyền, hủ bại, không có cực hình và bạo lực, không có chính phủ tà ác mổ cướp nội tạng sống để mưu lợi, không có chính quyền độc tài đàn áp tự do, bức hại nhân tính.

1505151130591567--ss1

Người phát biểu: ông John Nania – Chủ biên báo Đại Kỷ Nguyên tiếng Anh.

Toàn thế giới đều nên đọc Cửu Bình

Ông John Nania – chủ biên tờ báo Đại Kỷ Nguyên tiếng Anh bày tỏ: loạt bài xã luận “Chín bài bình luận về đảng cộng sản” của thời báo Đại Kỷ Nguyên đã tiết lộ một cách sâu sắc bản chất tà ác, phản vũ trụ, phản nhân loại của ĐCSTQ, cuốn sách này đã được dịch thành nhiều thứ tiếng trên thế giới, người dân toàn thế giới đều nên đọc cuốn sách này, thoát ly khỏi ĐCSTQ không chỉ có lợi cho Trung Quốc mà còn có lợi cho toàn thế giới.

1505151131051567--ss1

Người phát biểu: Bà Chu Uyển Kỳ – phát ngôn viên đoàn luật sư nhân quyền Pháp Luân Công Đài Loan.

Thời đại lớn: Người dân Hồng Kông giúp người dân Trung Quốc giải thể ĐCSTQ

Người phát ngôn đoàn luật sư nhân quyền Đài Loan, bà Chu Uyển Kỳ, trong lời phát biểu cuối cùng đã bày tỏ: người dân Trung Quốc không ngừng thoái xuất khỏi ĐCSTQ và các tổ chức của nó, phá vỡ ảo tưởng phi thực tế của xã hội quốc tế về ĐCSTQ, vùng đất Thần Châu đang nhanh chóng thoát khỏi bóng ma của ĐCSTQ. Đài Loan là nơi có số lượng người Hoa tu luyện Pháp Luân Công đông nhất ngoài Trung Quốc Đại Lục. Thông qua hành động của các học viên Pháp Luân Công và các tình nguyện viên phục vụ thoái đảng, những giá trị cốt lõi về một nền pháp trị tự do của Hồng Kông và Đài Loan đã được triển hiện một cách rõ nét trước mắt người dân Trung Quốc.

Ngoài ra, đoàn luật sư nhân quyền Pháp Luân Công cũng cảnh tỉnh cho những người sống trong xã hội tự do biết rằng cuộc đàn áp, diệt chủng của ĐCSTQ và tập đoàn Giang Trạch Dân đối với Pháp Luân Công là sự vi phạm nhân quyền lớn nhất trên thế giới, thời khắc pháp luật trừng trị tên đầu sỏ Giang Trạch Dân đã đến. Những kẻ đã phát động và tham gia bức hại Pháp Luân Công như Giang Trạch Dân, Chu Vĩnh Khang, v.v đều phải chịu hình phạt cao nhất trước pháp luật, đây là điều cần thiết của lịch sử nhân loại, là giai đoạn tất yếu của Trung Quốc trên con đường hướng tới tự do.

1505151130221567--ss1

Bà Dịch Dung (giữa) – chủ tịch trung tâm phục vụ thoái đảng toàn cầu và hai thanh niên thoái đảng ngay tại hiện trường buổi mít tinh.

Tham gia buổi mít tinh có 2 người Trung Quốc là Trương Vũ 32 tuổi và Lưu Phi 29 tuổi đã lần lượt trịnh trọng tuyên bố thoái xuất khỏi các tổ chức đảng đoàn đội, và nhận giấy chứng nhận thoái đảng từ tay bà Dịch Dung – chủ tịch trung tâm phục vụ thoái đảng toàn cầu. Rất nhiều người dân đi xe và đi bộ qua đây đã bị chấn động bởi cuộc mít tinh long trọng và tưng bừng khí thế này, họ vui mừng giơ ngón tay cái lên biểu thị sự ủng hộ.

Dịch từ: http://news.zhengjian.org/2015/05/16/25872.八千法轮功学员联合国广场集会-吁世界共同制止中共迫害视频.html