“Gọi” mặt trăng biết thiên cơ

Tác giả: Liên Hoa – Đệ tử Đại Pháp tại Đại Lục

[ChanhKien.org] Ở quê tôi có một tập tục gọi là “Gọi trăng”, vào dịp rằm Trung Thu tháng 08 hàng năm, đến đúng 10 giờ tối, khi đêm tối tĩnh lặng mặt trăng lên cao thì dùng một chiếc đĩa, đổ nước vào khoảng lưng đĩa rồi cho một tấm gương vào trong đĩa nước đó, mặt trăng sẽ hiện lên trong gương ở trong đĩa nước, tục gọi là “gọi trăng”.

Không biết tập tục này được truyền lại từ khi nào, tôi cũng chưa từng hỏi mẹ. Tối rằm Trung Thu tháng 08 hàng năm mẹ tôi đều “gọi” trăng. Làm như vậy không phải là chuyện vô thưởng vô phạt, mà đều có đạo lý cả. Khi tôi còn nhỏ, lúc mẹ “gọi” trăng đều nói với tôi, từ sự thay đổi màu sắc của mặt trăng có thể nhìn ra thiên tượng biến hóa và sự thịnh suy của quốc gia.

Khi chúng ta đặt gương vào trong đĩa đựng nước, mặt trăng xuất hiện trong gương, nhưng đó đã không còn là mặt trăng mà chúng ta thấy trên bầu trời nữa, toàn bộ mặt trăng biến thành mặt trăng do 3 màu đỏ tươi, xanh ngọc bích, vàng kim tổ hợp thành. Màu đỏ chiếm hơn nửa diện tích mặt trăng, màu xanh chiếm một nửa nhỏ, màu vàng chỉ chiếm một bên. Mẹ nói màu đỏ đại biểu cho đảng Cộng sản (cờ của đảng Cộng sản màu đỏ), màu xanh đại biểu cho Quốc Dân đảng (cờ của Quốc Dân đảng màu xanh), màu vàng đại biểu cho màu sắc của Phật gia. Tôi sinh ra vào thập niên 60 của thế kỷ trước, từ nhỏ đã nhìn thấy mẹ “gọi” trăng, đều là màu đỏ chiếm nửa lớn diện tích mặt trăng. Sau này vào năm 2009, tôi cũng đã “gọi” mặt trăng và phát hiện màu của mặt trăng đã khác so với trước đây, phần diện tích bị màu đỏ chiếm đã thu nhỏ lại, màu xanh không thay đổi, diện tích màu vàng đang mở rộng. Bình thường dù là rằm tháng 07 hay rằm tháng 09, 11 tháng khác trong năm, bạn cũng không thể “gọi” được mặt trăng, tức là, cùng phương pháp đặt gương vào trong đĩa nước, mặt trăng nhìn thấy trong gương so với mặt trăng lúc bình thường nhìn thấy trên bầu trời là giống hệt nhau, không khác biệt gì, duy chỉ có ngày rằm Trung Thu tháng 08 mới có thể nhìn ra sự khác biệt so với mặt trăng lúc bình thường.

Sau này rời xa quê hương, nhiều năm không cùng mẹ “gọi” trăng, giờ mẹ đã không còn trên thế gian nữa, rất nhiều chỗ chưa minh bạch cũng không biết tìm đâu để hỏi nữa. Đêm rằm Trung Thu tháng 08 năm nay, bỗng nhiên tôi nhớ lại chuyện này, thế là lại “gọi” mặt trăng, kết quả thấy màu đỏ đại biểu cho đảng Cộng sản đã không còn nữa, mặt trăng đã trở lại diện mạo ban đầu. Không còn màu đỏ chẳng phải là đã không còn không gian cho Trung Cộng chiếm cứ, chẳng phải nó xong rồi sao? Chẳng phải là nó lập tức đối diện với giải thể rồi hay sao?

Sau đó tôi phát hiện phần diện tích màu vàng càng ngày càng lớn, tôi nghĩ hiện nay Pháp Luân Công là công pháp tu luyện Phật gia hưng thịnh nhất, có hơn 100 triệu người trên hơn hơn 100 quốc gia đang tu luyện, đạo đức mỗi người đều được thăng hoa trở lại, Phật Pháp phổ truyền khắp thế gian rồi, cho nên diện tích màu vàng đang mở rộng.

Những người Trung Quốc đáng quý đang ở trong mê, hãy mau tỉnh lại, thời khắc trời diệt Trung Cộng đang đến gần. Dù là “Tàng tự thạch” ở Quý Châu hay là các phương diện khác đều chứng tỏ rằng, thuận theo Thiên ý thoái xuất khỏi các tổ chức đảng, đoàn, đội của ĐCSTQ mới có thể bảo toàn tính mạng. Người thường có câu: “Người thuận Thiên ý thì hưng thịnh, kẻ nghịch Thiên ý tất suy vong”, không ai dám lấy sinh mệnh của mình ra mà làm trò đùa, bạn nhất định đừng để lỡ cơ hội được đắc cứu này.

Đồng thời, xin hãy thành tâm niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo” thì sẽ có tương lai tốt đẹp!

Dịch từ: http://www.zhengjian.org/2013/10/15/122377.“打”月亮-知天象.html