Trải nghiệm trong định: Luyện Ngục (2/2)



Tác giả: Đệ tử Đại Pháp người Tây phương thuật lại, đồng tu phiên dịch và chỉnh lý

Phần 1

[ChanhKien.org] Vào ngày 25 tháng 12 năm 2013, trong khi thiền định ở bài công pháp số 5, Sư phụ mang theo một con long mã trắng, đưa tôi và chỉnh thể của tôi cùng một ngàn quân đoàn trong thế giới của tôi đến Luyện Ngục.

Giới thiệu một chút về quân đoàn trong thế giới của tôi, mỗi quân đoàn có khoảng 5.000 người, họ đều từng là những sinh mệnh cao tầng của cựu thế lực. Một lần, họ tập hợp đến nghênh chiến với đệ tử Đại Pháp, Sư phụ đã điều xuất chủ nguyên thần của tôi và đồng tu, dưới hình tượng nguyên anh, cùng với chỉnh thể của chúng tôi ứng chiến. Được sự từ bi và uy nghiêm của Đại Pháp cảm hóa, họ đã chủ động từ bỏ trận chiến, Sư phụ đã giúp chúng tôi không đánh mà thắng, hơn nữa hơn 5 triệu sinh mệnh của cựu thế lực đã được cứu trong một lần đó.

Tôi đã tận mắt chứng kiến Sư phụ xóa bỏ hết một lượt toàn bộ tội nghiệp của hơn trăm vạn sinh mệnh cao tầng đó! Trong nháy mắt biến họ từ hình tượng đen tối, cổ quái quy chính thành hình tượng và trang phục của các loại Đạo, Thần thuần chính, họ đều là hình tượng trên thiên thượng của con người thuộc các dân tộc khác nhau.

Có thể thấy, Đại Pháp có đầy đủ năng lực để cứu độ tất cả con người thuộc các dân tộc, chỉ cần họ có một thái độ đúng đắn đối với Đại Pháp, chỉ cần họ không bức hại, hoặc kịp thời ngừng bức hại Đại Pháp và các đệ tử Đại Pháp. Đây là những gì tôi tận mắt chứng kiến ở không gian khác. Ngoài ra, trong khi tôi chỉ luyện công hai giờ đồng hồ trong thời gian của người thường, thì ở không gian khác Sư phụ đã ban tặng cho tôi hơn 5 triệu sinh mệnh cao tầng làm Thần hộ pháp trong thế giới của tôi, có thể thấy rằng Sư phụ đã ban cho chúng ta rất nhiều thứ mà chúng ta không thể biết được, chúng ta thực sự vĩnh viễn không thể báo đáp hết cho Ngài!

Nói ra giống như truyện thần thoại, sự vĩ đại của Đại Pháp vượt qua sức tưởng tưởng của bất cứ ai! Uy lực của Đại Pháp không thể dùng ngôn ngữ nào để diễn tả được! Những điều tôi kể ra chỉ là trải nghiệm cá nhân của một đệ tử Đại Pháp bình thường, là trải nghiệm chân thực trong tu luyện chính Pháp nhìn từ không gian khác. Tôi biết rằng tại không gian khác, mỗi đệ tử Đại Pháp đều có uy lực vô cùng mạnh mẽ, chỉ là có lẽ bản thân chúng ta không biết, hoặc có lẽ đã biết mà không nói ra mà thôi. Tôi kể ra đây trải nghiệm của bản thân mình, hy vọng rằng các đồng tu dù nhìn thấy được hay không tình huống chân thực ở không gian khác, đều có thể hoàn toàn tín tâm, kiên định làm theo những điều Sư phụ dạy, bởi vì điều đó nhất định là vĩ đại và phi phàm.

Hôm nay, chỉnh thể của tôi lại được theo Sư phụ đến Luyện Ngục. Luyện Ngục nằm ở vị trí trung tâm của vũ trụ, trong một lỗ đen, tôi cùng Sư phụ đi vào “cửa” trước, nhưng chỉnh thể của tôi phải dừng lại ở phía xa xa, không thể đến gần, hai tay bất giác cầm Pháp khí, trong trạng thái sẵn sàng chiến đấu. Nhìn thấy các sinh mệnh bị nhốt trong Luyện Ngục để chịu tội, chỉnh thể tôi không muốn đợi thêm một phút nào nữa, họ cùng kéo căng cung tên, bao vây xung quanh Luyện Ngục, muốn lập tức ra tay tận diệt tà ác trong đó.

Sư phụ đơn thủ lập chưởng “Ngừng”, tất cả họ đều dừng tay, thu hồi pháp khí. Sư phụ tỏ ý bảo tôi nhìn xem trường năng lượng trên thân thể mình, hóa ra Sư phụ đã cấp cho tôi một chủng vật chất mới, chủng vật chất cao năng lượng này có thể bảo hộ tôi, ngay cả khi tôi đến gần cửa vào Luyện Ngục thì cũng không bị tổn thương. Chỉnh thể của tôi nếu không có chủng năng lượng này thì không thể đến gần Luyện Ngục, vì rất nguy hiểm.

Lần này tôi biết được nhiều hơn, Luyện Ngục không có cửa, vào rồi là không ra được, nơi đó nhìn giống như cửa nhưng không phải là cửa, không có khe cửa, nó chỉ được trang trí như cửa, rồi khắc phù hiệu, gắn phong ấn lên trên.

Những sinh mệnh đang chịu tội trong đó hoàn toàn không còn chút nhân tính, không còn chút thiện niệm nào, chúng hoàn toàn là tà ác, chúng đã làm những việc không nên làm nhất, đó là bức hại Đại Pháp và các đệ tử Đại Pháp, chúng hoàn toàn xứng đáng bị hình thần toàn diệt, chúng là những sinh mệnh, những con người không xứng đáng được Đại Pháp cứu độ, trong đó có rất nhiều người mang khuôn mặt của người Trung Quốc.

Đại Pháp sẽ không cho các người thêm nhiều thời gian để hành ác nữa đâu, kẻ phạm tội hãy biết quay đầu, hãy mau chóng tỉnh ngộ!

Tôi thấy trong Luyện Ngục có một người, hắn đã từng dùng dao cắt đứt cổ họng của đệ tử Đại Pháp, thống khổ mà hắn phải chịu đựng trong Luyện Ngục là: hắn đã từng cắt đứt cổ họng đệ tử Đại Pháp mà không dùng thuốc mê như thế nào, thì trong Luyện Ngục hắn phải bị cắt cổ họng như thế đấy. Nhưng có vài điểm khác biệt, thứ nhất, thống khổ mà hắn phải chịu bị phóng đại lên gấp 100 lần, không phải là thống khổ do thay đổi từ lượng thành chất, mà là sự cô đọng nhất nỗi thống khổ do bị cắt cổ họng, là sự thống khổ thuần túy tuyệt đối. Thứ hai, kẻ đó bị cắt cổ họng hết lần này đến lần khác, liên tục không bao giờ kết thúc, không bao giờ ngừng nghỉ. Thứ ba, kẻ đó không chỉ phải chịu sự đau đớn của việc bị cắt cổ họng, mà còn phải chịu sự đau đớn toàn thân, mỗi tế bào, mỗi dây thần kinh, mỗi xương tủy, huyết mạch đều đau đớn như vậy, nỗi đau vĩnh viễn không ngừng, khiến tôi chỉ chứng kiến đã cảm thấy đau đớn toàn thân.

Tiếp tục xem, tôi thấy được cảnh tượng tương lai của Luyện Ngục: khi những sinh mệnh trong Luyện Ngục chịu tội xong, khi thời khắc đến, Pháp và công tràn ngập vào Luyện Ngục, ánh sáng rực rỡ bốn bề, toàn bộ Luyện Ngục bị Pháp tiêu hủy triệt để, tận diệt đến biến mất không dấu vết, vĩnh viễn mất dấu.

Ở đây, tôi muốn nghiêm túc cảnh cáo những kẻ tay sai của tà đảng Trung Cộng đang bức hại Đại Pháp và các đệ tử Đại Pháp rằng: các người không cách nào tưởng tượng nổi những thống khổ trong Luyện Ngục, đó là những thống khổ mà các người vĩnh viễn bồi hoàn không nổi nhưng vẫn phải bồi hoàn! Đem những thống khổ vĩnh viễn không ngừng trong Luyện Ngục mà đổi lấy những vinh hoa phú quý ngắn ngủi trong người thường, những gì các người làm chẳng phải là sự trao đổi ngu xuẩn nhất trên đời này hay sao? Hiện nay, các người chỉ còn một con đường, đó là lập tức chấm dứt bức hại Đại Pháp và các đệ tử Đại Pháp! Lập tức phóng thích các đệ tử Đại Pháp! Trả lại thanh danh và tự do cho đệ tử Đại Pháp, hãy đối xử tốt với họ, giúp đỡ họ để đoái công chuộc tội, hơn nữa phải làm ngay lập tức và làm hết sức mình, nếu không sẽ bỏ lỡ thời cơ.

Tôi tin rằng Đại Pháp sẽ khai ân cho các vị, Sư phụ Pháp Luân Đại Pháp sẽ khai ân cho các vị! Hơn nữa, có thể xóa tên các vị khỏi Luyện Ngục, cho các vị một con đường sống. Nếu không, Luyện Ngục không có cửa, đã vào là không ra được. Đại Pháp là hy vọng duy nhất của các vị! Các đệ tử Đại Pháp là đến để cứu các vị! Đại Pháp sẽ không cho các vị thêm nhiều thời gian để hành ác nữa đâu, kẻ phạm tội hãy biết quay đầu, hãy mau chóng tỉnh ngộ!

Dịch từ: http://www.zhengjian.org/2013/12/29/125739.定中所见:炼狱(2).html



Ngày đăng: 19-03-2015

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.