Trải nghiệm trong định: Luyện Ngục (1/2)

Tác giả: Đệ tử Đại Pháp người Tây phương thuật lại, đồng tu phiên dịch và chỉnh lý

[ChanhKien.org] Vào ngày 24 tháng 12 năm 2013, trong khi định ở bài công pháp số 5, tôi nhìn thấy Sư phụ mặc áo cà sa màu vàng kim, tay đả đại thủ ấn, dùng tư duy truyền cảm âm thanh lập thể, bảo tôi theo Sư phụ đến một nơi.

Tiếp đó, thân thể cự đại của Sư phụ bắt đầu đi xuyên qua không gian vũ trụ, tôi phải dốc toàn sức lực để bám theo, như một hạt bụi lướt theo sau, dù đã gắng hết sức, tôi cũng chỉ có thể nhìn thấy lưng Sư phụ ở xa xa, mấy lần suýt bị lạc mất.

Sau đó, Sư phụ dùng năng lượng của mình bao trùm lên tôi, dùng thần thông trong nháy mắt đưa tôi đến một không gian to lớn cự đại bên ngoài Trái Đất. Nếu như dùng năng lực của bản thân thì tôi phải mất ít nhất 10 năm để đến được đó, nhờ có thần thông của Sư phụ, tôi cảm giác chỉ mất một giây đã đến nơi.

Nơi ấy có một thế giới bao la, rộng lớn như thiên quốc, cửa vào bên ngoài thế giới này ở chính giữa bên trên, được phong ấn bằng một chiếc đĩa màu vàng kim, bên trên khắc hai chữ vàng kim, giống như tấm phù hiệu, bên dưới hai chữ có hai cánh cửa hình vuông, nhưng không thấy khe cửa, không giống như cửa để mở ra vào. Cửa có màu sẫm có vẻ như làm bằng gỗ, nhưng không phải là vật chất trong thế giới con người, ngay chính giữa mỗi cánh cửa lại có một chiếc đĩa lớn màu vàng kim, trên mặt đĩa có hai chữ lớn màu vàng kim giống hệt hai chữ trên đĩa (ban đầu nói đến), kích thước to gấp khoảng 4 lần so với chữ bên trên, trông vô cùng uy nghiêm, chỉ nhìn là biết đây là khu vực cấm, không được mạo phạm. Ngoài chữ và dấu hiệu là màu vàng kim ra, thì toàn bộ thế giới đó toát lên một màu tối tăm, âm u. Nơi đó không dễ ra vào, người bên trong có muốn ra cũng không ra được. Tôi đem hai chữ này vẽ lại như sau:

Hai chữ tiếng Trung 炼狱 (Luyện ngục)

Sư phụ nhắc nhở tôi không được tiến vào, chỉ có thể ở bên ngoài dùng thiên mục mà nhìn vào trong.

Khi tôi nhìn được vào bên trong, thật là kinh động, đột nhiên cảm thấy đau đớn toàn thân, tất cả những gì tôi nhìn thấy là sự thống khổ! Những sinh mệnh bên trong đang phải chịu đựng sự thống khổ kinh khủng sống không bằng chết, sự thống khổ vô biên, siêu xuất cực hạn, không bao giờ kết thúc, không bao giờ dừng lại. Nếu dùng những từ “ngàn dao róc thịt”, “xé nát tim gan” thì vẫn là quá nhẹ nhàng để mô tả sự thống khổ này. Sự thống khổ đó, tôi chỉ vừa liếc qua đã cảm thấy mỗi tế bào, mỗi một sợi lông trên toàn thân thể đều đau đớn cùng cực, đau thấu tận xương tủy, huyết quản. Loại đau khổ này có thể so sánh thế này: nếu đem cộng gộp tất cả sự đau khổ, đọa đày về mặt tinh thần, thể xác, ý niệm mà nhân loại từng biết đến trên toàn thế giới này, bắt một người phải chịu đựng tất cả sự đau khổ đó thì vẫn chỉ như là cho người đó được ăn mật ngọt, bởi vì bạn có thể lý giải được sự thống khổ trong người thường là điều tốt để giúp người ta tiêu nghiệp, thế nhưng những gì mà những sinh mệnh trong đó chịu đựng mới là sự thống khổ thực sự, là tuyệt đối đáng sợ, thậm chí trải qua tháng năm dài đằng đẵng cũng phải hoàn trả cho xong. Hoàn trả xong rồi mới có thể để họ hình thần toàn diệt, tiêu hủy vĩnh viễn trong vũ trụ này đến không còn dấu tích. Đây là điều mà tôi được biết ở tầng thứ sở tại của mình.

Tôi thấy các chủng người trên địa cầu như da trắng, da đen, da vàng, … cả loài người và không phải loài người, từ tầng dưới lên tầng trên, khắp nơi đều là sinh mệnh đang chịu tội, tràn ngập mọi ngóc ngách trong thế giới đó. Tôi không thấy được họ bị nhục hình, hay có ai đó tra tấn họ, họ ở đó chịu thống khổ không bao giờ ngừng nghỉ, hoàn trả gấp đôi những tội ác đã làm, dường như có một cơ chế đang tự động vận hành.

Có người đứng chịu tội, có người nằm chịu tội, có người ngồi chịu tội, có người ngồi nghiêng chịu tội, có người trôi nổi chịu tội, tư thế nào cũng có. Tôi không thấy trong đó có bức tường hay dụng cụ gì, chỉ thấy bốn phương tám hướng, trên dưới trái phải đều tràn ngập những sinh mệnh đang gánh chịu đại tội, tất cả đều chịu đựng sự thống khổ sống không bằng chết, bị tra tấn cùng cực.

Điều mà tôi nhìn được rõ ràng trong một không gian khác là họ đều cùng phạm một loại tội ác, bất kể có người tin hay không. Tên của nơi đó có một chữ “luyện” theo nghĩa trong từ “tu luyện”, có thể thấy rằng tội mà họ phạm phải có liên quan đến tu luyện, nỗi thống khổ hành hạ họ cũng không phải là nỗi khổ do bị luyện trong lửa mà là nỗi đau, nỗi khổ do bị tôi luyện trong tù ngục (luyện ngục), loại thống khổ đó mới thực sự là thống khổ.

Tôi biết rõ rằng, tất cả những ai bị giam giữ trong luyện ngục đều là những kẻ tà ác bức hại Đại Pháp và đệ tử Đại Pháp, bao gồm cả những kẻ đã từng đánh đập, nhục mạ đệ tử Đại Pháp, đến lúc gặp đại nạn vẫn chưa biết tội; bao gồm những kẻ vu khống, bôi nhọ Đại Pháp, đến chết cũng không hối cải; bao gồm những cá nhân và đoàn thể thực hiện việc kế hoạch hóa gia đình khiến cho các đệ tử Đại Pháp còn chưa được sinh ra đã phải chết trong bụng mẹ do bị ép đình sản, phá thai; bao gồm cả những kẻ đánh chết, đánh bị thương, cưỡng hiếp, giết hại các đệ tử Đại Pháp; bao gồm những kẻ tham gia mua, bán nội tạng của đệ tử Đại Pháp, thậm chí là cả hai bên tham gia; bao gồm cả những sinh mệnh ở không gian khác đã kích động, thông đồng phạm tội với Đại Pháp và đệ tử Đại Pháp, bộ phận sinh mệnh này không phải là con người, mà là những sinh mệnh biến dị từ không gian cao tầng khác. Đây là những tình huống mà tôi nhìn thấy hiện nay.

Sau khi xuất định, tôi không hiểu được tại sao Sư phụ lại đưa tôi đến đó, cho đến bây giờ, tôi đột nhiên mới hiểu ra một chút, chờ khi thời gian đến, có lẽ Sư phụ cần một vị đệ tử Đai Pháp đến nơi thực thi việc trừng phạt, có lẽ Ngài muốn đệ tử Đại Pháp đó truyền thuật lại rằng Đại Pháp là thần thánh, uy nghiêm và không thể phạm tội, chứng kiến tà ác nhất định phải hoàn trả những tội ác của mình.

Ít nhất thì lần này tôi đã biết rằng, trong vũ trụ xác thực có một nơi khiến con người sống không bằng chết, phải hoàn trả những tội ác đối với Đại Pháp, nơi đó gọi là Luyện Ngục, sinh mệnh ở đó phải hoàn trả gấp nhiều lần không ngừng nghỉ những tội ác họ đã làm, thì mới có thể bị Pháp tiêu hủy hoàn toàn. Phạm tội thì phải hoàn trả, dù tầng thứ cao đến đâu, đã tham dự vào rồi thì cũng không thể chạy thoát. Mong những ai đã hành ác hãy kịp thời cải tà quy chính, lập công chuộc tội, bất cứ một suy nghĩ đúng đắn nào khởi lên khiến họ không muốn tiếp tục hành ác, xa rời hành vi tà ác hay một tấm lòng đồng cảm với Đại Pháp thì đều có thể có hy vọng được cứu sống, đều có thể thay đổi được kết cục vĩnh viễn cuối cùng của họ.

Trên đây là hiểu biết và chứng kiến tại tầng thứ của cá nhân tôi, không phải đại biểu cho chân tướng cuối cùng.

(Còn tiếp)

Nguồn: http://www.zhengjian.org/2013/12/27/125679.定中所见:炼狱.html