Những điều nhìn thấy ở không gian khác khi xem Thần Vận

Tác giả: Một đệ tử Đại Pháp Tây phương

[ChanhKien.org] Thần Vận 2015, chương trình biễu diễn nghệ thuật đáng mong đợi nhất cuối cùng đã bắt đầu. Tôi đã đưa gia đình mình đi xem buổi diễn hai lần và cảm thấy rất hạnh phúc. Thiên mục của tôi đã được khai mở và tôi có thể nhìn thấy nhiều điều ở không gian khác. Những điều tôi đã nhìn thấy bằng thiên mục của mình khi xem các tiết mục Thần Vận năm nay không khác quá nhiều so với các năm trước.

Từ thiên mục của mình, tôi thấy các bức tường của nhà hát đã biến mất. Pháp thân của Sư phụ ngồi trên không, chính giữa nhà hát. Pháp thân của Sư phụ mặc áo cà sa màu vàng, với mái tóc xoăn màu xanh. Có lúc Sư phụ ngồi bất động, có khi Sư phụ thực hiện các đại thủ ấn để gia trì cho khán giả, cũng như các sinh mệnh ở không gian khác. Khi các vũ công Thần Vận thực hiện những động tác vũ đạo cực kỳ khó, Sư phụ luôn mở rộng bàn tay của Người để giúp đỡ.

Tôi vẫn còn nhớ như in khung cảnh trong khi theo dõi tiết mục độc tấu đàn nhị của hai nghệ sĩ. Tôi nhìn thấy một dòng vật chất cao năng lượng màu trắng phiêu xuất ra từ đàn nhị. Dòng suối tản ra thành rất nhiều giọt thủy châu tỏa sáng như kim cương, mỗi giọt được bọc trong một lớp khí mỏng cao năng lượng, các tinh thể này rất thuần tịnh và đẹp. Tôi giữ tâm trí trong trạng thái nhập định. Sau đó tôi nắm lấy một giọt thủy châu trong bàn tay mình, nó lập tức biến thành hình dạng bị nắm trong tay tôi và nằm yên trong lòng bàn tay. Khi tôi thả tay ra, giọt thủy châu lại biến thành hình dạng ban đầu của nó và tiếp tục trôi tới các khán giả. Khi nó chạm vào cơ thể của một khán giả, ngay lập tức người đó sẽ được bao bọc bên trong một trường cao năng lượng (như một dòng điện thông thấu cơ thể). Ngay sau khi các hạt tiến nhập vào bên trong cơ thể của khán giả, nó bắt đầu thanh lý thân thể. Những người bị bệnh nặng được chữa khỏi. Họ mới thật may mắn làm sao! Và họ sẽ có cơ hội tu luyện Pháp Luân Đại Pháp. Khi một giọt đã hoàn tất việc thanh lý, nó sẽ bay đến tận cùng của vũ trụ để làm sạch bản thân, tất cả những ô nhiễm từ những nghiệp lực mà nó mắc phải trong khi thanh lý thân thể đều bị xóa sổ. Sau đó các hạt sẽ tiếp tục trôi tới người kế tiếp. Tôi thấy rằng mỗi giọt thủy châu đã được làm sạch theo cách này vài lần.

52f9df43

Nhiều vật thể lạ được nhìn thấy trong đoạn video ghi lại từ màn hình hậu trường khi Đoàn Nghệ thuật Thần Vận biểu diễn ở Đào Nguyên, Đài Loan.[1] (Ảnh minh họa)

Tôi cũng nhìn thấy một nhạc sĩ khác đã được Pháp thân của Sư phụ giúp đỡ trong lúc biểu diễn. Sư phụ đã giúp tiêu trừ một lượng lớn nghiệp lực của anh ấy. Kết quả là thân thể và tâm trí của anh đã được tịnh hóa. Sau này, tôi được biết rằng ngộ tính và tâm tính của người nhạc sĩ này đã thăng hoa nhanh chóng. Tín tâm của anh vào Sư phụ đạt 100% và anh có thể song bàn đả tọa trong hơn một giờ đồng hồ.

Khả năng chữa bệnh, tăng cường sức khỏe và kéo dài tuổi thọ của Thần Vận quả là kỳ diệu. Tôi mất hơn một tiếng đồng hồ để lái xe đưa gia đình mình đi xem chương trình năm nay nhưng nó thực sự đáng giá. Tôi thật tâm hy vọng mọi người đều có cơ hội được xem Thần Vận.

Dịch từ: http://pureinsight.org/node/6953

 

Ghi chú:

[1] Xem video đầy đủ tại http://vn.minghui.org/news/21901-video-nhin-thay-cac-phap-luan-tren-man-hinh-hau-truong-cua-mot-buoi-bieu-dien-than-van-o-dai-loan.html