Nguyên nhân thực sự của bệnh tật

Tác giả:  Ôn Tần Dung

[ChanhKien.org] Một cô gái từ miền Nam Trung Quốc đã đưa người cha già đang bị ung thư phổi của cô tới phòng khám của tôi ở miền Bắc. Cha cô ấy phải dốc từng hơi thở nặng nhọc vì ông không thể hít thở được. Cô con gái rất hiếu thảo, nên hễ nghe thấy ở đâu có bác sĩ giỏi thì cô đều đưa cha mình đi khám.

Châm cứu là một phương pháp rất hiệu quả đối với các bệnh nhân đang trong tình huống nguy kịch. Để bổ sung dương khí, cần phải châm kim vào huyệt Bách Hội và huyệt Khí Hải. Để trị bệnh hen suyễn, phải châm vào huyệt Ngư Tế, Liệt Khuyết và Hợp Cốc. Để tăng cường chức năng tim thì phải châm vào huyệt Nội Quan Thấu Gian Sử, đồng thời còn phải châm huyệt Công Tôn để làm dịu cơ hoành. Để bồi bổ khí huyết, chữa bệnh thiếu máu thì phải châm vào huyệt Túc Tam Lý và huyệt Tâm Âm Giao. Đối với những bệnh nặng, thì chỉ châm và kích thích nhẹ nhàng một vài huyệt. Nếu kích thích thái quá thì bệnh nhân sẽ không thể chịu đựng được.

Tôi đặt hết tâm trí vào những chỗ cần châm kim trên da của ông ấy, cẩn trọng từng thao tác với kim châm. Sau khi xong, ông ấy hít một hơi thật sâu và nói một cách sung sướng: “Từ rất lâu rồi tôi chưa được hít thở sâu như thế này. Tôi thấy thật khỏe khoắn!

Ngay khi châm xong chiếc kim cuối cùng, tôi lập tức cảm thấy như thể đất trời quay lộn, chóng mặt và hoa mắt. Tứ chi của tôi yếu đi trông thấy và tôi gần như ngất xỉu. Tôi cắn răng thật chặt và gọi quầy tiếp tân để ngừng tiếp bệnh nhân trong nửa giờ. Ngay khi vừa bỏ điện thoại xuống, tôi lập tức ngã xuống bất tỉnh. Tim tôi gần như ngừng đập. Sau khi nằm dưới đất khoảng nửa giờ đồng hồ, tôi vẫn không thể ngồi dậy được. Rõ ràng là tôi đã bị tà linh trên thân thể bệnh nhân tấn công. Cả tuần sau đó tôi ở trong tình trạng kinh khủng gọi là chứng tê liệt khi ngủ, dân gian gọi là “bóng đè”, tức là ngực của tôi bị ép chặt lại không thể thở được khi tôi ngủ hàng đêm. Tôi đã trải qua những đêm dài trằn trọc, vô vọng, sợ hãi. Sau đó, khi tôi trao đổi về y thuật với các bạn học cũ, một bạn học kể rằng anh ấy cũng đã có một lần trải nghiệm tương tự và đã bị ốm nặng trong ba tháng trời. Từ đó, anh ấy đã bỏ hẳn việc châm cứu. Cả thầy dạy châm cứu của anh và một số chuyên gia châm cứu khác cũng đã có những trải nghiệm tương tự và đã bỏ nghề.

Đây là lần đầu tiên tôi trải nghiệm thấy rằng châm cứu thực sự có thể truyền nguyên nhân thực sự làm người ta mắc bệnh trong những không gian vi tế của cơ thể một bệnh nhân – những nghiệp lực mà đã gây ra bệnh tật. Thật đáng sợ! Tất nhiên, sau đó tôi đã biết được điều này nhờ việc học cuốn Chuyển Pháp Luân. Con xin cảm ơn Sư tôn đã niêm phong đôi tay của các đệ tử Đại Pháp làm nghề châm cứu. Chính vì thế, các đệ tử này đã không phải chuyển nghề, và cũng không phải lo lắng nghiệp lực của bệnh nhân sẽ căm hận bác sĩ vì đã giúp cho bệnh nhân thoát khỏi khổ nạn.

Sau đây là một số trích dẫn từ “Vấn đề trị bệnh” trong Bài giảng thứ bảy của cuốn Chuyển Pháp Luân:

…có bao nhiêu bệnh thì có bấy nhiêu công năng để trị…

…con người vì sao có bệnh? Nguyên nhân căn bản làm cho người ta có bệnh hoặc bất hạnh [chính] là nghiệp lực, trường nghiệp lực vật chất màu đen. Nó là thứ thuộc về tính âm, thuộc về những thứ không tốt. Còn những con linh thể bất hảo kia, cũng là thứ có tính âm, đều là thuộc [loại màu] đen, do vậy chúng có thể gắn vào; hoàn cảnh đó thích hợp với chúng. Chúng là nguyên nhân căn bản làm người ta trở thành có bệnh, đó là căn nguyên chủ yếu nhất của bệnh. Tất nhiên còn có hai hình thức [khác] nữa: một là tiểu linh thể rất nhỏ rất nhỏ nhưng mật độ rất lớn, như một cục nghiệp lực; còn nữa là thứ giống như cái ống dẫn đến, loại này ít gặp, đều là do tổ tiên ở trên tích tụ lại; cũng có tình huống như thế.

Chúng tôi hãy giảng [tình huống] phổ biến nhất; người ta mọc khối u chỗ này, phát viêm chỗ kia, có gai xương ở chỗ nào đó, v.v., nơi không gian khác thì có một con linh thể nằm chính tại chỗ đó, có một con linh thể tại không gian rất thâm sâu.…

…Sau khi chư vị gỡ bỏ [linh thể] ấy đi rồi, thì chư vị phát hiện rằng trên thân thể ở bên [không gian] này chẳng còn [bị] gì nữa. Những gì là lệch đĩa đệm thắt lưng, gai xương, thì sau khi chư vị gỡ bỏ [linh thể] đó xuống, lấy trường kia ra xong, chư vị sẽ thấy lập tức khỏi [bệnh]. Chư vị thử chụp lại X-quang, thì không còn thấy gai xương nào nữa; nguyên nhân căn bản là do [linh thể] kia khởi tác dụng.

 

Dịch từ: http://pureinsight.org/node/6950