Thắng kiện ngay cả trước khi vụ kiện bắt đầu

Tác giả: Đệ tử Đại Pháp tại An Huy

[ChanhKien.org]Em ơi, dừng lại chờ chị một chút nào”. Một buổi sáng cách đây vài năm, khi tôi đang đi ngang qua một chợ rau quả gần nhà, bỗng một giọng nói gọi tôi đứng lại. Tôi quay lại nhìn thì hóa ra đó là một người hàng xóm cũ.

Bà ấy kéo tôi lại và nói một cách hào hứng: “Thật kỳ diệu, thật kỳ diệu. Tôi đã thắng vụ kiện ngay cả trước khi nó bắt đầu. Tại sao lại nhiệm màu thế được cơ chứ? Tôi thực sự biết ơn Sư phụ Pháp Luân Công của cô”. Tôi nhìn vẻ hào hứng của bà và bảo bà hãy giải thích chậm rãi. Vì vậy bà đã kể chi tiết cho tôi nghe về những gì đã xảy ra.

Từ khi tôi nghe về sự thật của Pháp Luân Công mà cô chia sẻ, hàng ngày tôi đều niệm câu “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo”. Thế là điều kỳ diệu đã xảy ra. Không chỉ có thân thể tôi được cải biến, mà các thành viên gia đình tôi cũng được lợi ích. Chẳng hạn, cháu tôi đang học lớp ba, sau giờ học nó hay trốn đi chơi chứ không chịu về nhà và chúng tôi không thể tìm thấy nó. Nó cũng không làm bài tập về nhà. Cả gia đình đều lo lắng nhưng không ai có thể kiểm soát nó.

Từ khi tôi bắt đầu niệm Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo thì nó bắt đầu chào tôi mỗi đi học về: “Bà ơi, cháu đã về”. Sau đó nó lấy nước uống và bắt đầu ngồi làm bài tập về nhà, điều mà nó chưa từng làm trước đây. Tôi hiểu trong tâm rằng đó chính là nhờ Sư phụ Pháp Luân Công làm giúp. Còn nhiều điều kỳ diệu nữa!

Trong gia đình tôi, chồng và con trai tôi làm kinh doanh đa cấp, nhưng cuối cùng đã mất trắng tất cả. Vì chuyện này mà con dâu và con trai tôi cãi nhau kịch liệt. Sau khi nghe được vấn đề đó, tôi đã tự nghĩ rằng điều này không tốt và cái công ty kinh doanh đa cấp ấy không được làm hại người khác”.

Tôi muốn kiện một công ty để đòi lại công lý. Tôi không thể để cho họ làm tổn hại thêm những người khác nữa. Vậy nên tôi đã viết một đơn khiếu nại và chuẩn bị gửi đến công ty đó. Tôi định trước tiên thông báo cho họ, rồi sau đó mới kiện họ ra toà.

Cả chồng và con trai đều không để tôi đi và nói rằng tôi sẽ không thể thắng kiện hoặc có khả năng chi trả vụ kiện này. Gia đình tôi không khá giả hoặc có quyền lực nên chúng tôi chỉ có thể thua kiện. Trong thâm tâm, tôi biết rằng Sư phụ Lý sẽ giúp tôi. Mặt khác, tôi cũng đang thực hiện việc chính nghĩa nên tôi chắc chắn sẽ thắng”.

Trời nổi cơn giông bão liên tục trong những ngày đó. Sau bữa trưa, tôi cứ niệm chín chữ trong tâm và cầu xin Sư phụ Đại Pháp giúp tôi. Tôi bị khuyết tật. Tôi cầu xin trời đừng mưa trên đường tôi đến đó và đi về, và cầu xin rằng tất cả các giám đốc của công ty ấy sẽ đợi tôi ở văn phòng. Hãy cho tôi thắng vụ kiện này. Kết quả là, thật kỳ diệu khi mọi điều đều trở thành sự thật. Trên đường tôi đến đó và trở về, trời không hề mưa. Khi tôi tới công ty và sau khi tôi về đến nhà thì trời lại đổ mưa. Tất cả những người đứng đầu công ty đó đều có mặt. Chúng tôi đã nói chuyện cả buổi chiều. Ban đầu thái độ của họ đều rất tồi. Họ tưởng rằng họ có thể lợi dụng được một bà già khuyết tật và đơn độc. Trong tâm tôi liên tục cầu xin Sư phụ Pháp Luân Công giúp đỡ tôi. Dần dần, thái độ của họ đã mềm mỏng hẳn và đề nghị tôi đừng kiện họ, chúng tôi có thể giải quyết vấn đề này riêng. Họ bảo tôi hãy về nhà trước, rồi sẽ trả lời tôi sau một tuần”.

Sau một vài ngày, các lãnh đạo tới nhà tôi để xin lỗi và trả cho chúng tôi nhiều hơn số tiền mà họ đã nợ. Họ cũng nói rằng họ chưa bao giờ giải quyết sự việc như thế này”.

Ồ, hãy nói cho tôi xem, tại sao lại có thể kỳ diệu như thế! Một điều mà cả chồng và con tôi đều cho là hoàn toàn không thể mà lại xảy ra như tôi mong muốn. Tôi thực sự biết ơn Sư phụ Pháp Luân Công của cô. Thảo nào cô vẫn luôn cương quyết khi Đảng Cộng sản Trung Quốc bức hại cô tàn bạo đến thế!

Các bạn thân mến, chúng tôi thành tâm hy vọng nhiều người hơn nữa sẽ biết được chân tướng về Pháp Luân Công và đọc những quyển sách của Pháp Luân Công. Hãy đọc đi và các bạn sẽ biết được đâu là đúng và đâu là sai. Tất cả những lời dối trá về Pháp Luân Công bị nhồi nhét vào đầu của các bạn sẽ được xóa bỏ. Nếu thành tâm ghi nhớ “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo”, các bạn sẽ có một tương lai tươi sang. Rất nhiều điều kỳ diệu cũng sẽ đến với gia đình bạn.

Dịch từ: http://pureinsight.org/node/6749