Tỉnh ngộ sau một sự cố nghiêm trọng



Tác giả: Một đệ tử Đại Pháp

[ChanhKien.org] Vào ngày hôm kia, tôi và một đồng tu đã có chút mâu thuẫn về một hạng mục chứng thực Pháp. Thái độ không tốt của anh ấy đã kích động tâm tranh đấu của tôi và tôi cảm thấy bất lực trong tình huống đó.

Vào buổi chiều cùng ngày, trong khi tôi đang ở nhà với cơn giận vẫn chưa nguôi ngoai, thì hệ thống bảo vệ khí gas đột nhiên được kích hoạt và tự động ngắt [hệ thống dẫn gas]. Còi báo động vang lên, cảnh báo rằng khí gas đã bị rò rỉ. Tuy nhiên tôi không thể tìm ra chỗ rò rỉ và càng thấy bực bội hơn. Rốt cuộc thì tâm tranh đấu của tôi vẫn không được loại bỏ.

Ngày hôm sau, hệ thống bảo vệ khí gas lại làm ầm lên một lần nữa. Mãi đến lúc đó tôi mới bắt đầu hướng nội để suy xét về những vấn đề của bản thân mình. Vạn vật đều có linh. Hệ thống bảo vệ khí gas sẽ không tự kích hoạt một cách ngẫu nhiên mà không có lý do. Chắc chắn là bản thân tôi có điều gì đó không đúng. Khí gas rò rỉ không phải là một vấn đề nhỏ nhặt, mà nó thực sự sẽ gây ra hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Hai sự cố này khiến tôi bàng hoàng.

Giật mình tỉnh ngộ, tôi nhận ra rằng sự xung đột với các đồng tu đã can nhiễu tới việc chứng thực Pháp. Vấn đề cá nhân không phải là một vấn đề thiết yếu. Tuy nhiên, việc chứng thực Pháp lại quan trọng hơn rất nhiều so với sinh mệnh của tôi. Nếu tôi đã vì thế mà gây ra hậu quả tiêu cực cho việc cứu độ chúng sinh, tôi có thể đã phạm phải tội ác ghê gớm nhất.

Tôi hướng nội ngay lập tức và nhận ra rằng vấn đề căn bản là tôi đã không đặt chứng thực Pháp lên vị trí hàng đầu. Thay vào đó, tôi đã chứng thực bản thân và ưu tiên cho thanh danh của mình.

Ngay sau khi sáng tỏ, tôi đã liên lạc với học viên kia và thừa nhận thiếu sót của bản thân. Thật may mắn rằng tôi đã không gây ra một tác động xấu nào đến việc chứng thực Pháp.

Tôi xin chia sẻ những kinh nghiệm này để nhắc nhở các đồng tu rằng chúng ta phải đặt bản thân mình sang một bên và luôn đặt việc chứng thực Pháp là ưu tiên hàng đầu. Nếu không, nó sẽ gây ra một sai lầm tai hại. Đó thật sự là can nhiễu nghiêm trọng không đáng có đối với Chính Pháp.

Trên đây là sự hiểu biết của tôi. Xin vui lòng chỉ ra bất cứ điều gì không phù hợp.

Dịch từ: http://pureinsight.org/node/6712



Ngày đăng: 01-12-2014

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.