Cứu độ chúng sinh ngày càng dễ dàng hơn



Tác giả: Một đệ tử Đại Pháp tại Trung Quốc

[Chanhkien.org] “Các bạn đã từng nghe về việc thoái xuất khỏi các tổ chức của ĐCSTQ chưa?” Đây là câu mà tôi thường hỏi người khác trong lần đầu tiên gặp họ. Tôi dùng câu hỏi này để gợi chuyện. Họ sẽ hỏi thêm thông tin về phong trào “tam thoái”, họ cũng muốn biết lý do tại sao một người sẽ được bảo vệ ngay khi quyết định từ bỏ ĐCSTQ. Ngày nay, nhiều người rất quan tâm đến phong trào “tam thoái”. Theo thể ngộ của tôi, rất dễ để bắt đầu một cuộc trò chuyện với chủ đề về “tam thoái”. Sau khi bắt đầu nói chuyện, chúng ta có thể nói ngắn gọn về phong trào này, hoặc có thể giải thích cặn kẽ. Chúng ta cần phải linh hoạt và tùy cơ ứng biến. Nhiều người cảm nhận được rằng ĐCSTQ sắp sụp đổ. Chúng ta chỉ cần nói với mọi người rằng họ sẽ được bảo hộ một khi họ cắt đứt mọi mối liên hệ với ĐCSTQ. Miễn là chúng ta kiên định nỗ lực cứu thêm nhiều chúng sinh, Sư phụ sẽ ban cho chúng ta trí huệ và nhờ đó việc cứu độ chúng sinh sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Ngày hôm qua, tôi đã đi đến khu chợ nông sản ở địa phương để mua một số thứ. Trong khi đang ở trong chợ, tôi đã giúp vài gia đình “tam thoái”. Tôi đã mua một số loại hạt của hai gia đình và nói chuyện với họ về phong trào “tam thoái”. Tôi bắt chuyện bằng câu hỏi: “Bạn đã bao giờ nghe thông tin về việc thoái ĐCSTQ chưa?” Cả hai gia đình đều tỏ ra rất quan tâm. Cuối cùng, 9 thành viên trong cả hai gia đình đã thoái Đảng. Khi tôi tiếp tục đi  mua vài cái bánh trung thu từ một nhà khác. Tôi đã vận dụng cùng một phương pháp và giúp các thành viên trong gia đình bán bánh trung thu thoái Đảng. Khi màn đêm buông xuống, tôi đã đi đến một gia đình bán mũ. Một lần nữa, tôi đã dùng cùng một cách để giúp 4 thành viên trong gia đình họ thoái khỏi ĐCSTQ. Tất cả những người này đều bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của họ đối với Sư phụ. Tôi đã rất cảm động.

Một ngày mới lại đến. Tôi bắt đầu một ngày như thường lệ, học Pháp và luyện công, rồi tham gia nhóm học Pháp tại địa phương để học thêm. Khi đến thời điểm phát chính niệm, tôi sẽ làm điều đó ngay lập tức. Sau đó tôi đi ra ngoài để cố gắng giảng rõ sự thật về Pháp Luân Công. Tôi cố gắng cứu càng nhiều người càng tốt. Cuối ngày, tôi trở về và làm việc nhà. Có vẻ như hôm nay cũng giống như ngày hôm qua, nhưng thực ra ngày hôm nay lại hoàn toàn khác với ngày hôm qua. Là một đệ tử Đại Pháp thời kỳ Chính Pháp, mỗi ngày là một ngày mới. Chúng ta cần phải tinh tấn tu luyện mỗi ngày. Bất cứ khi nào bước ra ngoài, chúng ta đều cần phải tập trung vào việc cứu những người mà chúng ta gặp. Miễn là chúng ta có tâm mong muốn cứu độ chúng sinh, những người có tiền duyên chắc chắn sẽ xuất hiện ngay trước mắt chúng ta, tất cả mọi thứ đã được Sư phụ an bài. Miễn là chúng ta có tâm cứu người, chúng ta sẽ cứu được nhiều người hơn. Cứu độ chúng sinh sẽ trở nên càng lúc càng dễ dàng. Chúng ta sẽ hoàn thành sứ mệnh Trợ Sư Chính Pháp mà không phải hối tiếc.

Dịch từ: http://pureinsight.org/node/6713



Ngày đăng: 30-11-2014

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.