Chính lại tư tưởng và lời nói của tôi để cứu độ mọi chúng sinh

Tác giả: Một đệ tử Đại Pháp 

[ChanhKien.org] Gần đây có nhiều tình huống mà tư tưởng của tôi đã khiến vật chất trở nên tốt hoặc bị hủy hoại, tôi đã thật sự trải nghiệm được uy lực từ mỗi ý niệm của đệ tử Đại Pháp và sự việc này cũng thúc đẩy tôi phải tu luyện tinh tấn hơn, cẩn trọng lời nói và chính đốn tư tưởng cũng như quan niệm của mình.

Lần thứ nhất: cục sạc điện thoại/máy nghe nhạc MP3 

Điện thoại của vợ tôi, điện thoại của tôi và máy nghe nhạc MP3 mà chúng tôi thường mở nhạc luyện công cùng dùng chung một cục sạc. Hàng ngày, chúng tôi sử dụng cục sạc từ bảy, tám hoặc có khi trên mười tiếng đồng hồ. Một hôm tôi bỗng nghĩ rằng: “Dùng nhiều như vậy có làm nó hỏng không nhỉ?” Ngay đêm hôm đó, cục sạc không hoạt động, và tôi lập tức hiểu rằng việc này là do ý niệm của tôi. Sau khi chính lại tư tưởng, cục sạc đã hoạt động lại và không bao giờ hỏng nữa.

Lần thứ hai: tai nghe 

Vài ngày trước, tôi mua cho con gái một bộ tai nghe mới. Cháu không biết giữ gìn nên đã vô tình thắt nút dây nối trong khi nghe nhạc. Tôi đã la mắng cháu mà không suy nghĩ. Ngày hôm sau, chiếc tai nghe bị hỏng tại điểm bị thắt nút. Lúc đó tôi nghĩ rằng mình biết cách sửa, đó là dùng kéo cắt dây tai nghe tại điểm bị thắt và nối nó lại. Sang ngày tiếp theo, chiếc tai nghe lại bị hỏng ở môt chỗ khác. Tôi chợt nhận ra rằng mình đã sai khi không hướng nội. Chiếc tai nghe bị hỏng không phải vì nó bị thắt nút dây, mà là do tư tưởng không đúng đắn của tôi đã làm hỏng nó.

Lần thứ ba: cục sạc pin trên xe hơi 

Một tối nọ, tôi vào xe hơi để cắm cục sạc pin cho vợ tôi và tôi để ý thấy vợ tôi đã bẻ cong dây sạc chín mươi độ. Tôi nhắc vợ tôi lần sau nên cẩn thận hơn và biết bảo quản vật dụng. Cô ấy đồng ý rằng lần sau sẽ chú ý hơn. Khi tôi cắm sạc, cục sạc thật sự đã bị hỏng tại điểm bị uống cong. Vừa định đem nó đi sửa thì tôi nhận ra đó là do lỗi của tôi. Nguyên nhân khiến cục sạc bị hỏng là do quan niệm của tôi. Ngay khi tôi chấn chỉnh lại quan niệm của mình, cục sạc đã hoạt động trở lại (tôi thậm chí không cần sửa nó). Chính ý niệm của tôi đã khiến nó bị hỏng, và cũng chính ý niệm của tôi đã hồi sinh nó từ cõi chết.

Vạn vật đều có linh. Trong quá khứ, một đồng tu có thiên mục khai mở đã kể với tôi rằng mọi vật đều đang sống. Ngay cả bộ xử lý của máy tính (CPU) cũng có chủ nguyên thần. Từng cái cây đều có chủ nguyên thần. Đồng tu đó còn có thể giao tiếp với chúng. Là một đệ tử Đại Pháp, mỗi một quan niệm có thể định đoạt sinh-tử cho một vật. Tương tự với những chúng sinh khác cũng vậy. Thái độ của chúng sinh đối với Đại Pháp và đệ tử Đại Pháp quyết định họ có được cứu hay không. Nếu chúng ta biết hướng nội, chúng ta sẽ phát hiện ra rằng thường thì thái độ của chúng ta đối với chúng sinh sẽ quyết định thái độ của họ đối với chúng ta. Chúng sinh đó có được cứu hay không đều bị chi phối trực tiếp bởi các suy nghĩ và quan niệm của chúng ta.

Chúng ta chỉ có thể xứng đáng với danh hiệu đệ tử Đại Pháp trong thời Chính Pháp nếu chúng ta chấn chỉnh lại từng suy nghĩ, từng quan niệm về Chính pháp, chúng sinh và mọi vật chất.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/node/130293

http://pureinsight.org/node/6681