Từ Trụ Vương chặt xương xem tủy đến Trung Cộng mổ cướp nội tạng

Tác giả: Đệ tử Đại Pháp

[Chanhkien.org] Mọi người đều biết, Trụ Vương nhà Thương thi hành bạo chính, thực hành dâm loạn, diệt tuyệt nhân tính, sát hại sinh linh, khắp nơi ai thán, cuối cùng dẫn tới vương triều diệt vong. Tình tiết chặt xương xem tủy thì nhà nhà đều biết, đủ thấy mức độ vô nhân tính của Trụ Vương:

Một ngày, Trụ Vương và Đát Kỷ lại đang tìm trò tiêu khiển. Lúc này, một người già một người trẻ đang lội qua dòng sông băng. Cụ già đã vượt qua sông, đeo đôi giày tiếp tục lên đường, còn người trẻ lại vẫn đang run rẩy trong băng. Đát Kỷ thấy vậy nói với Trụ Vương: “Xương tủy của cụ già nhất định là đầy, còn của người trẻ là không đầy, không tin có thể nghiệm chứng”. Trụ Vương lệnh binh sĩ bắt người già và người trẻ lại, chặt đùi của hai người, thấy quả như lời Đát Kỷ nói.

Để hành lạc, Trụ Vương có thể giết người như ngóe, khiến người ta phẫn nộ. Nhìn lại Trung Cộng hôm nay, thấy cũng chẳng kém gì. Nó phản truyền thống, phản văn hóa chính thống, làm bại hoại đạo đức nhân luân. Non sông tươi đẹp bị phá hoại, đến đâu cũng là ô nhiễm. Sắc tình, bạo lực ngước mắt lên là thấy, thực phẩm nhiễm độc tràn ngập thị trường, vì kiếm tiền mà điều gì cũng dám làm. Lòng người ly tán, quan chức tham nhũng. Ghê gớm nhất chính là nó vẫn đang bức hại các học viên Pháp Luân Công nhất tâm hướng thiện, tàn nhẫn mổ cướp nội tạng học viên Pháp Luân Công đem bán, sự bạo ngược còn gấp cả nghìn vạn lần Trụ Vương. Sự khát máu của Trung Cộng có chặt hết tre làm sách cũng không ghi chép hết tội lỗi.

Tục ngữ có câu: “Trời muốn nó chết thì trước hết làm nó cuồng“. Sự bạo ngược của Trung Cộng đã lên tới tột cùng, người và Thần cũng căm phẫn, định trước phải bị Trời diệt. Chẳng phải mọi người đều biết về “tàng tự thạch”—tảng đá 200 triệu năm tuổi mang dòng chữ “Trung Quốc cộng sản đảng vong”? Tai họa khắp nơi trước mắt liệu có phải ngẫu nhiên chăng? Đó chính là cảnh tỉnh của thiên thượng đối với con người. Hỡi những người Trung Quốc lương thiện, xin các bạn đừng vì chút lợi nhỏ trước mắt, đừng trở thành tòng phạm của Trung Cộng, đừng trở thành vật tuẫn táng của ác ma Trung Cộng, hãy thoái xuất tổ chức tà đảng, các bạn mới có hạnh phúc mãi mãi!

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/node/117130