Bầu trời của lịch sử: Diệt trừ tâm tật đố

Tác giả: Thiện Dũng

[Chanhkien.org] Trong kinh văn «Phật tính và ma tính», Sư tôn giảng: “Phật tính của con người là Thiện, biểu hiện từ bi, làm các việc thì trước tiên nghĩ cho người khác, có thể nhẫn chịu thống khổ. Ma tính của con người là ác, biểu hiện sát sinh, trộm cướp, tự tư, tà niệm, khuấy đảo thị phi, phiến động đồn đại, tật đố, độc ác, phát cuồng, lười biếng, loạn luân, v.v.

Thời gian gần đây, giữa các đồng tu bên cạnh tôi phát sinh một số mâu thuẫn, biểu hiện tại phương diện tu khẩu, chỉ trích đồng tu. Nghĩ đến vấn đề này, tôi muốn giao lưu cùng các đồng tu, sau đây là thể hội tu luyện của tôi, có chỗ nào thiếu sót mong quý đồng tu từ bi chỉ rõ.

Tu luyện của đệ tử Đại Pháp thời kỳ Chính Pháp không phải là tu luyện cá nhân, mỗi một suy nghĩ, mỗi một ý niệm đều rất trọng yếu. Tu luyện Chính Pháp không có chuyện nhỏ, mà đều là việc hết sức to lớn vĩ đại, bởi vì tu luyện Chính Pháp của đệ tử Đại Pháp liên quan đến vận mệnh sinh-tử của vô lượng chúng sinh từ các thể hệ vũ trụ xa xôi.

Có đồng tu cá biệt do chịu ô nhiễm của quan niệm hậu thiên chưa bị tu bỏ đi, chịu can nhiễu của nhân tố văn hóa đảng lưu lại nhiều năm trong tư tưởng, bởi vậy ưa thích bàn luận sau lưng các đồng tu mà không phù hợp với quan niệm bản thân, thậm chí cố ý hoặc vô ý bịa chuyện tung tin, tạo nên gián cách giữa các đồng tu, hành động này rất có thể gây tổn thất rất lớn cho tu luyện Chính Pháp của bản thân và đồng tu. Triển hiện của Pháp tại cảnh giới tu luyện của tôi là: Do nhân tâm thời gian dài không bỏ, trong không gian vi quan đối ứng với thân thể đồng tu, tâm tật đố sinh ra một loại ma thú cá sấu; loại ma thú này có mình người, nhưng tứ chi và đầu là hình cá sấu, mặt ngoài da phủ lớp vảy rất cứng, con ngươi màu vàng xanh, phóng ra ánh sáng ác nghiệt hung tàn. Khi vị đồng tu này không tu khẩu, nói với các đồng tu khác những lời không phù hợp với Pháp xuất phát từ tâm tật đố, nếu như những đồng tu kia không thể dùng Pháp đo lường, bị dẫn động thậm chí nhận đồng [theo lời thị phi], thì con ma thú cá sấu ấy sẽ tiến nhập vào trường không gian đồng tu kia qua đường thông đạo hình thành bởi năng lượng ngôn ngữ, biểu hiện tại không gian người thường là người tu luyện dễ dàng nóng nảy, không có thiện tâm với người khác, hung ác độc địa, học Pháp buồn ngủ, tạp niệm nảy sinh.

Trải qua 12 năm tu luyện Chính Pháp, tuy rằng đệ tử Chính Pháp vẫn ở trong mê, nhưng cảnh giới tu luyện đã đột phá đến tầng thứ cao phi thường. Nếu như có đồng tu không tu khẩu, xuất phát từ tâm tật đố truyền bá khắp nơi chỗ thiếu sót của đồng tu, thậm chí bịa đặt, gây chuyện thị phi, tạo nên gián cách giữa các đồng tu, phá hoại phối hợp chỉnh thể của các đồng tu, khiến đồng tu ấy vì thế mà tạm thời chưa vượt quan, tu luyện chậm trễ, tư tưởng dao động, rơi rớt tầng thứ, vậy thì đồng tu không tu khẩu kia đã khởi tác dụng phụ diện đối với tu luyện của đệ tử Chính Pháp. Nhân tố cựu thế lực còn sót lại ở không gian khác, loạn Pháp lạn quỷ lập tức chú ý đến đồng tu không tu khẩu này, bắt đầu tụ tập lượng lớn trong trường không gian của vị đồng tu này, đồng thời tăng cường tư tưởng bất hảo của đồng tu, lấy đó làm cớ để khống chế kẻ ác, cảnh sát tà ác quanh đó bức hại đồng tu, hoặc lấy phương thức nghiệp bệnh trực tiếp bức hại đồng tu, tình huống mười phần nguy hiểm. Loại việc như thế này đã xảy ra rồi hoặc vẫn đang phát sinh.

Một biểu hiện khác của tâm tật đố không bỏ là trong tâm cứ luôn căm phẫn bất bình, cực kỳ oán hận, luôn luôn chỉ trích người khác. Tôi nhìn thấy khi đồng tu cực kỳ oán hận, tâm không đặt trong Pháp, thì ở không gian khác đối ứng với thân thể đồng tu đột nhiên bốc lên âm hỏa cao mấy mét, không ngừng thiêu cháy, đốt sạch hết thảy vật chất, sinh mệnh chưa đồng hóa với Pháp trong thế giới đối ứng với thân thể đồng tu ở vi quan: rất nhiều chúng sinh hình người và các sinh mệnh hữu hình khác bị thứ lửa oán hận này thiêu thành xác chết nhìn không rõ mặt; nhà cửa, cung điện, lâu đài bị thiêu hủy đổ sụp; một diện tích lớn vườn cây, rừng rậm cũng bị đốt cháy sạch; khắp nơi toàn một màu đỏ, sinh linh oán thán, thương vong vô kể. Biểu hiện tại không gian người thường là đồng tu ấy toàn thân rét run, mệt mỏi, đau đầu; lúc nghiêm trọng, trường vật chất âm tính này sẽ chiêu dẫn sinh mệnh phụ diện có năng lượng—tà linh dị hình sẽ tiến nhập vào trường không gian của người này, dẫn tới nghiệp bệnh nghiêm trọng. Sư tôn giảng: “Kẻ ác do tâm tật đố sai khiến, ích kỷ, nóng giận, mà tự thấy bất công. Người Thiện thường trong tâm từ bi, không oán, không hận, lấy khổ làm vui. Bậc Giác Giả không có tâm chấp trước, tĩnh nhìn thế nhân đang lấy điều huyễn hoặc làm cõi mê.” (“Cảnh giới”, Tinh Tấn Yếu Chỉ)

Người tu luyện là có Sư phụ chăm nom bảo hộ, những đồng tu tạo nghiệp vì không tu khẩu khi đối đãi với tu luyện Chính Pháp, Pháp triển hiện tại cảnh giới tu luyện của tôi chính là: Vì để những đồng tu tạo nghiệp có thể không chịu bức hại của loạn Pháp lạn quỷ, vì để đồng tu có thể phản bổn quy chân và tiếp tục tu luyện, tội nghiệp mà đồng tu gây ra đã được Sư tôn chịu thay, Sư tôn bị roi da có gai đánh đến tàn khốc. Mỗi lần đồng tu tạo nghiệp, Sư tôn lại một lần gánh chịu thay; đồng thời, vô lượng chúng sinh trong thể hệ vũ trụ đối ứng với đồng tu đều quỳ trên mặt đất, không ngừng cầu khẩn Vương của họ thức tỉnh, khuôn mặt đẫm lệ, tiếng khóc chấn động khắp thiên thể rộng lớn! Dẫu Sư tôn phải chịu thống khổ to lớn không cách nào hình dung ấy, ánh mắt Ngài vẫn từ bi như vậy, tràn đầy hy vọng nhìn vào những đồng tu không chịu thua kém này. Khi đồng tu chấp mê bất ngộ, tiếp tục nói ra những lời không phù hợp với Pháp, trong đôi mắt từ bi của Sư tôn nhỏ xuống những giọt lệ thương tâm vô cùng; nước mắt này hóa thành [sương ngọt] cam lộ tưới lên nội tâm của đồng tu, tẩy rửa ác niệm trong tâm đồng tu, khải ngộ bản tính Giác Giả của đồng tu.

Các bạn đồng tu ơi! Mau thanh tỉnh đi thôi!

Làm đệ tử Đại Pháp thời kỳ Chính Pháp, các đồng tu chúng ta đã cùng nhau đối diện 12 năm bức hại tàn khốc của tà ác, một số đồng tu trong chúng ta vì thế mà mất đi sinh mệnh, chúng ta đúng là vì chứng thực chân lý vũ trụ mà sống chết cùng nhau! Trong nạn lớn, chúng ta là đệ tử đồng môn, là có Pháp duyên thần thánh vượt qua bất cứ quan hệ mật thiết nào trên thế gian. Có lẽ trong các đồng tu bên cạnh chúng ta, có những người đã từng là người thân thiết nhất với bạn trong các đời trước.

Các đệ tử chân tu Đại Pháp, trong quá trình tu luyện, khi đồng hóa với tiêu chuẩn chân lý ở các tầng thứ khác nhau trong vũ trụ, chính là thể hiện của Pháp ở các tầng thứ khác nhau, thì bảo vệ đồng tu chính là duy hộ Pháp tại các hình thức tồn tại ở các tầng thứ khác nhau, là duy hộ một loại thể hiện của Pháp, cũng là trách nhiệm và nghĩa vụ của mỗi đệ tử Đại Pháp thời kỳ Chính Pháp.

Đối với thiếu sót của đồng tu hoặc với các đồng tu đang trong ma nạn, các đồng tu xung quanh nhất định phải dùng chính niệm mà đối đãi đồng tu, thiện đãi đồng tu. Khi đồng tu chỉ trích, oán trách các đồng tu đang trong nạn, tôi nhìn thấy thuận theo lời chỉ trích của đồng tu, trong trường không gian chưa đồng hóa với Pháp của đồng tu trong nạn sẽ sản sinh ra một loại vật chất tối màu đỏ hoặc lam, hình dạng giống như sợi bông, phiêu đãng lơ lửng trong không gian ấy; lúc nghiêm trọng sẽ sản sinh từng khối vật chất bẩn thỉu dinh dính như đờm, chất đống trong trường không gian của đồng tu, biểu hiện tại cõi người là đồng tu tâm phiền ý loạn, toàn thân mệt mỏi, đau nhức, đầu não u mê. Bởi vậy xin nhắc nhở các đồng tu, nhất định phải đứng tại Pháp mà giúp đỡ đồng tu, bất cứ cái tình hay nhân tâm nào đều sẽ tạo thành can nhiễu đối với đồng tu đang ở trong nạn. Càng không thể lấy quan niệm bản thân để áp đặt lên đồng tu, cưỡng bách đồng tu phải làm như thế nào; đệ tử Đại Pháp đều là lấy Pháp làm Thầy, chỉ có thể khuyến thiện, còn tu hay không là việc của cá nhân. Nếu như khăng khăng cưỡng ép đồng tu theo ý mình mà làm, thì đây là một loại biểu hiện của tự tâm sinh ma.

Sư tôn giảng: “Là sinh mệnh của cựu vũ trụ, bao gồm hết thảy các nhân tố sinh mệnh, thì trong sự kiện Chính Pháp này, trong sự tuyển trạch của tôi, thì tất cả các sinh mệnh đều chiểu theo điều tôi tuyển trạch mà viên dung nó, chọn ra biện pháp tốt nhất của chư vị, không phải là để biến đổi những gì mà tôi muốn, mà là chiểu theo [lời] mà tôi nói để rồi viên dung nó; đấy là Thiện niệm to lớn nhất của các sinh mệnh trong vũ trụ.” (Giảng Pháp tại Pháp hội miền Tây ở Mỹ quốc vào tiết Nguyên Tiêu, 2003). Tôi ngộ được rằng: Điều mà Sư phụ yêu cầu chính là đệ tử Đại Pháp hướng nội tìm vô điều kiện, làm tốt ba việc, chứng thực Đại Pháp, cứu độ chúng sinh; điều mà Sư phụ cần chính là các đệ tử Đại Pháp lấy Pháp làm Thầy, bao dung đồng tu, loại trừ gián cách, chỉnh thể đề cao, cộng đồng tinh tấn, giữa các đệ tử Đại Pháp hình thành một chỉnh thể vững chắc không thể phá. Có như vậy mới có thể phát huy tác dụng lớn hơn nữa trong chứng thực Đại Pháp và cứu độ chúng sinh.

Có một vị đồng tu nói: Không phải mỗi ngày tham gia nhóm nhỏ học Pháp, làm hạng mục Chính Pháp mới là hòa vào chỉnh thể, mà coi việc của đồng tu cũng là việc của mình mới là hòa vào chỉnh thể, mới có thể thực sự cộng đồng tinh tấn.

Trong tương lai không xa, lịch sử sẽ lật sang một trang mới. Tu luyện Chính Pháp trong suốt những năm qua, chúng ta đã trải qua rất nhiều khó khăn và gian khổ, nhưng tôi vẫn mong trải qua xuân hạ thu đông cùng các đồng tu. Đệ tử Đại Pháp thời kỳ Chính Pháp không sợ sinh-tử, chính niệm chính hành, sẽ trở thành truyền tụng mãi mãi của chúng Thần trong những thiên thể vũ trụ ở các tầng thứ khác nhau; cho dù trải qua năm tháng dài đằng đẵng của lịch sử vũ trụ, chúng Thần sẽ vẫn kể mãi sự tích các đệ tử Đại Pháp thời kỳ Chính Pháp, vẫn sẽ cảm động khôn nguôi với đôi hàng lệ tuôn rơi.

Xin hãy lắng nghe—âm thanh xa xăm truyền tới bài hát ca tụng của chúng Thần, đó là lời tán tụng tinh thần bất hủ không ngại sinh-tử để chứng thực chân lý vũ trụ và cứu độ chúng sinh của các đệ tử Đại Pháp. Trong vũ trụ mới, vinh diệu và quang huy vĩ đại nhất mà Sư tôn ban cho các đệ tử Đại Pháp thời kỳ Chính Pháp sẽ mãi đi theo sinh mệnh chúng ta cho tới vĩnh viễn……

Các bạn đồng tu, xin hãy cùng nhau tinh tấn!!

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/node/110222