Quảng bá Thần Vận tới mọi người

Tác giả: Một đệ tử Đại Pháp

[Chanhkien.org] Tôi muốn chia sẻ một vài kinh nghiệm phát đĩa DVD Thần Vận trực tiếp tới mọi người.

Tôi rất thích các hình thức nghệ thuật trình diễn, nhiều người bạn của tôi cũng hoạt động trong lĩnh vực này. Một trong số đó là là cựu chủ tịch của Hội nghị Hiệp thương Chính trị Nhân dân (Chính hiệp), ông đã từng dẫn dắt dàn hợp xướng sau khi nghỉ hưu. Nhiều đồng tu khác đã giảng chân tướng cho ông trước đây, thuyết phục ông thoái Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) và các tổ chức liên đới, nhưng ông không tin. Sau khi xem trình diễn của nghệ thuật Thần Vận, ông đã nói: “Thần Vận thật tuyệt. Vũ đạo rất đẹp – chúng tôi không thể so sánh được.” Thế là tôi nói với ông Pháp Luân Công đã trở nên phổ biến trên thế giới và chỉ bị đàn áp ở Trung Quốc, và rằng một người có thể được bảo đảm an toàn khi thoái đảng. Ông chấp nhận thoái ĐCSTQ cùng các tổ chức liên đới ngay lập tức.

Một người bạn yêu nghệ thuật trình diễn đã nói với tôi sau khi xem các tiết mục của Thần Vận: “Tôi đã mơ ước được bay trên không trung.” Sau khi một người khác xem Thần Vận, anh ấy đã giới thiệu với các đồng nghiệp và tất cả mọi người đều rất thích. Vài người trong số họ không có đĩa DVD nên đã gặp tôi để xin.

Một người bạn làm việc cho cơ quan chính phủ không chịu lắng nghe tôi giảng chân tướng trước đây. Ngược lại, cô còn chỉ trích tôi, nói rằng: “Nếu chị muốn tập thì cứ tập đi. Đừng nói về những thứ này nữa.” Tuy nhiên, cô ấy đã đổi thái độ sau khi xem Thần Vận, và sau đó vui vẻ đồng ý thoái ĐCSTQ và các tổ chức liên đới của nó.

Tôi hy vọng thêm nhiều đồng tu sẽ phát được nhiều đĩa DVD Thần Vận trực tiếp cho mọi người. Hãy tận dụng thật hiệu quả phương tiện này để cứu độ những sinh mệnh còn trong mê mờ mà Sư phụ đã giao phó cho chúng ta.

Xin từ bi chỉ ra những điều thiếu sót.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/node/118018
http://pureinsight.org/node/6558