Pháp Luân Đại Pháp hồng truyền làm ấm lòng người dân Ấn Độ

Tác giả: Một đệ tử Đại Pháp ở Ấn Độ

FalunDafainIndia1

[Chanhkien.org] Tôi là một đệ tử Đại Pháp ở thành phố Hyderabad, Ấn Độ. Khi tôi đi các nơi hồng Pháp, người dân thường nói với tôi rằng họ thấy nhiều người tập Pháp Luân Công ở Nhật, Pháp, Hoa Kỳ, Hồng Kông, và Đài Loan. Đối với Ấn Độ, họ nói rằng họ biết có nhiều học viên tu luyện Pháp Luân Công ở Karnataka, và họ mong muốn được biết tình hình của Pháp Luân Công ở Hyderabad. Khi chúng tôi luyện công ở ngoài trời, nhiều cư dân thành phố, bao gồm nhiều sinh viên và cảnh sát, biết đây là Pháp Luân Công. Một số người còn biết nhóm người tu luyện này đang bị đàn áp ở Trung Quốc bởi bàn tay Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ).

Một lần nọ, khi đang phân phát các cuốn sách nhỏ cho một đám đông, tôi đã gặp gỡ một vị giáo sư có tiếng tăm. Ông kể rằng ông thường đến Trung Quốc thuyết giảng và nhiều giáo sư Trung Quốc đã bật mí riêng với ông rằng Pháp Luân Công đã từng được công chúng rất ưa chuộng nhưng ĐCSTQ đã bôi nhọ và đàn áp môn tu luyện này cùng với những người dân Trung Quốc vô tội. Thậm chí trước khi tôi giảng chân tướng về Pháp Luân Công, ông ấy đã hiểu được pháp môn của chúng ta là như thế nào và sự thật về cuộc đàn áp ra sao. Việc đó khiến tôi thấy rất vui trong lòng. Đôi khi tôi gặp những sinh viên Trung Quốc. Khi nhận cuốn sách nhỏ giảng chân tướng từ tay tôi, họ luôn nở nụ cười trên môi.

Bên hông xe hơi của tôi có in dòng chữ “Pháp Luân Đại Pháp hảo”. Có lần khi tôi đang lái xe, hai thiếu nữ Trung Quốc đã nhìn thấy dòng chữ này và tỏ ra rất cao hứng. Biểu hiện của họ thật sự trông rất vui mừng. Do đó tôi cũng thấy vui vui. Những sinh viên Trung Quốc rất hiếm khi từ chối các cuốn sách nhỏ. Tuy có thể tận dụng những cơ hội như vậy nhưng tôi luôn giữ tâm thái nhũn nhặn. Tôi cố gắng hết sức để tiếp xúc với nhiều người hơn nhằm hồng Pháp và giảng chân tướng cho họ.

Một lần khác khi tôi đang phân phát tài liệu cho một đám đông thì có hai người tưởng nhầm tôi là tín đồ của một tôn giáo nào đó đang muốn chiêu dụ người khác tin theo tôn giáo của mình. Họ không cho tôi nói một lời nào, nhưng lại la lối và chửi rủa tôi, đến mức họ còn nguyền rủa tôi gặp tai ương. Một người trong nhóm thậm chí còn trộm một số cuốn sách nhỏ. Rồi hai người đó rời đi. Mặc dù vậy tôi vẫn không hề động tâm và tiếp tục phát tờ rơi.

FalunDafainIndia2

FalunDafainIndia3

Cảnh sát đặc chủng của bang Andhra Pradesh tại thành phố Hyderabad có danh tiếng và uy tín lẫy lừng khắp Ấn Độ. Họ là lực lượng chính yếu trong việc dập tắt các cuộc nổi loạn. Khi có bầu cử diễn ra ở bang này hoặc bang khác, họ luôn phụ trách các vấn đề an ninh công cộng. Một ngày nọ tôi đến sở cảnh sát và ngồi chờ 30 phút để được gặp cảnh sát trưởng. Tôi hiểu rằng đây cũng chính là tu luyện. Sau khi tôi giải thích về pháp môn tu luyện của mình cho cảnh sát trưởng và một số cảnh sát khác nghe, vị cảnh sát trưởng đã cho phép tôi giới thiệu Pháp Luân Công đến gần 300 sĩ quan cảnh sát dưới quyền của mình.

Tất cả cảnh sát đều rất thích Pháp Luân Công. Họ hỏi tại sao ĐCSTQ không cho phép người dân Trung Quốc tiếp cận với môn tu luyện Chân, Thiện, Nhẫn này. Tôi lý giải cho họ rằng ĐCSTQ bức hại Pháp Luân Công thật ra là đang bức hại chính mình. Bất chấp cuộc bức hại, Pháp Luân Công vẫn đang được phổ truyền rộng rãi từ người này sang người khác. Nó đã được phổ biến đến hơn 100 nước.

Dịch từ:

http://news.zhengjian.org/node/17963
http://pureinsight.org/node/6557