Dị tượng ở Hồng Kông: Mắt sư tử đá đỏ rồi! (Ảnh)

HongNhanThachSu1

[Chanhkien.org] Khi Đoàn Nghệ thuật Thần Vận “đệ nhất thế giới” đang sắp lưu diễn toàn cầu, thì 2 giờ chiều ngày 22 tháng 12 tại Hồng Kông Trung Quốc, ngay trước khi năm 2014 đến, núi đá sư tử Lion Rock, một biểu tượng tinh thần của Hồng Kông đột nhiên xuất hiện kỳ quan sư tử đỏ mắt, hai lần hiện ra tổng cộng 30 phút mới mất, tình cờ trùng hợp với màn vũ kịch “Hồng nhãn thạch sư” (Tượng sư tử đá đỏ mắt) của Thần Vận. Có người dân hô lên mắt sư tử đã đỏ rồi, ngụ ý Hồng Kông sẽ có nạn, kêu gọi người dân Hồng Kông phải bảo vệ thành phố.

Một người chứng kiến, cô Tiểu Hồng ở điểm chân tướng và phục vụ thoái đảng Hoàng Đại Tiên miêu tả: “Khoảng 2 giờ chiều, tôi đang đứng ở trạm xe buýt Hoàng Đại Tiên trên đường Long Tường, ngay trước tửu lâu Tân Quang để đợi xe buýt tới Du Đường. Đợi bảy tám phút vẫn không thấy xe buýt đâu, tôi vô ý quay đầu lại thì bất ngờ nhìn thấy núi đá Lion Rock ở Hồng Kông bỗng khác với trước, mắt sư tử hiện màu đỏ. Bấy giờ trời quang mây tạnh, nhìn thấy vô cùng rõ ràng, tôi cực kỳ kinh ngạc: ‘Vì sao mắt sư tử lại đỏ thế này?’ Nhìn kỹ lần nữa, tôi thấy mắt sư tử càng ngày càng đỏ, đầu sư tử cũng rất sống động, dường như đang lắc lư”.

Bản thân cô Tiểu Hồng là một học viên Pháp Luân Công, tin tưởng sâu sắc vào đạo lý “thiện ác hữu báo”. Sau khi chứng kiến cảnh này, cô Tiểu Hồng lập tức liên tưởng đến màn diễn “Hồng nhãn thạch sư” của diễn xuất Thần Vận mà cô xem mấy năm trước, trong đó nói về một phụ nữ thiện lương nhận được điểm hóa của Quan Âm Bồ Tát, khi đại hồng thủy sắp đến, có điềm báo là mắt tượng sư tử đá ở cổng thôn biến thành đỏ, sau đó người phụ nữ này chạy đi khắp nơi kêu gọi, chỉ mong dân làng thoát khỏi kiếp nạn.

Cô Tiểu Hồng nghĩ chẳng phải đây là ngụ ý Hồng Kông sẽ có tai nạn hay sao? Sau đó cô bèn gọi điện thoại gấp cho các học viên Pháp Luân Công ở điểm chân tướng Hoàng Đại Tiên, bảo họ mau tới xem. Theo ghi chép cuộc gọi, lúc bấy giờ là 2 giờ 01 phút chiều, bởi vậy cô thấy kỳ quan sư tử đỏ mắt là 2 giờ đúng.

HongNhanThachSu2

Hai lần hiển hiện kéo dài 30 phút

Điểm giảng chân tướng Hoàng Đại Tiên khi ấy có mặt tổng tộng 4 học viên Pháp Luân Công, đều chứng kiến kỳ tích này. Học viên A Trân lập tức dùng iPhone 4 chụp ảnh quay phim, lại thấy mắt đỏ sư tử dần dần mở ra, sau đó từ từ biến thành đỏ, mãi cho tới lần thứ hai, tổng cộng kéo dài 30 phút. Cô miêu tả tình cảnh này như sau: “Chúng tôi trông lên trên, thấy mắt sư tử như tấm vải bố đang di động, theo cả bốn phía, màu đỏ còn chầm chậm thay đổi, từ đậm đến nhạt rồi tiêu mất. Tổng cộng hiển hiện hai lần”.

Theo lời cô A Trân, họ đã báo với nhân viên bảo vệ ở kế bên, cũng như nói với người tiểu thương bán hương ở gần đó, tất cả họ đều kinh sợ trước cảnh tượng này. Người tiểu thương bán hương dạo rất kích động, nói: “Lúc mắt sư tử đỏ thì đầu sư tử hình tròn, giống y như thật, tựa như vẽ rồng điểm mắt vậy. Mà sau khi mắt sư tử biến mất thì đầu sư tử lại hiện nguyên dạng ban đầu, trông như hình vuông”.

HongNhanThachSu3

Người dân mục kích: Điềm báo Hồng Kông sẽ có nạn

Một người tận mắt chứng kiến khác là nữ nhân viên bảo vệ nói rằng nhà cô bình thường cúng bái Quan Âm, đã sớm nghe các cụ già căn dặn, khi mắt sư tử đỏ là báo hiệu sư tử đang tức giận, “Đây là điềm báo chẳng lành, Hồng Kông có tai họa đến nơi rồi”.

Cô A Trân cũng tin vào truyền thuyết “Hồng nhãn thạch sư”, cô lý giải rằng núi đá sư tử là một biểu tượng của Hồng Kông, vẫn luôn canh giữ bảo vệ Hồng Kông, mà Hồng Kông từ trước đến nay vẫn luôn phản đối Đảng Cộng sản Trung Quốc (tục gọi là con rồng đỏ), bởi vậy Hồng Kông luôn được coi là phúc địa, bão táp cũng không đánh vào được. Nhưng hiện tại Hồng Kông đã thay đổi rồi, sau khi Lương Chấn Anh nhậm chức, Hồng Kông ngày càng đỏ hóa, Đảng Cộng sản Trung Quốc phái Hội Thanh niên Quan ái tới đàn áp Pháp Luân Công ở Hồng Kông, đàn áp những người tu luyện theo “Chân, Thiện, Nhẫn”, ngăn cản du khách từ Đại Lục liễu giải chân tướng Đảng Cộng sản Trung Quốc bức hại Pháp Luân Công, đó chính là phá hoại phúc phận của người dân Hồng Kông.

Xem thêm:

>> Những biểu ngữ thù địch bị gỡ bỏ ở Hồng Kông

Dịch từ:

http://news.zhengjian.org/node/19940