Bệnh của Tiểu Địch được chữa lành

Tác giả: Một đệ tử Đại Pháp ở Trung Quốc

[Chanhkien.org] Tiểu Địch từng là đồng nghiệp với tôi. Chúng tôi thực sự rất hợp nhau nên cô ấy xem tôi như chị gái. Tuy nhiên, vì đồng lương ít ỏi nên chúng tôi làm việc cùng không được bao lâu cho tới khi Tiểu Địch kiếm một công việc khác ở miền Nam. Chúng tôi thỉnh thoảng liên lạc với nhau qua Internet, nhưng một ngày cô ấy gọi điện thoại đường dài cho tôi và kể một chuyện rất chấn động.

Dù Tiểu Địch còn rất trẻ nhưng sức khoẻ cô không tốt và cô bị mắc chứng bệnh về động mạch vành ở tim. Cô đã thuốc thang nhiều năm nhưng không khỏi. Mấy tháng gần đây sức khỏe của cô còn tệ hơn. Bạn trai của Tiểu Địch rất yêu cô, anh đã cố gắng cứu chữa cho cô bằng cách đưa cô tới một đạo sĩ.

Người Trung Hoa ngày nay đã trở nên rất xa lạ với Đạo giáo, không có nhiều đạo sĩ nữa. Đạo sĩ mà Tiểu Địch thấy dường như cũng có chút bản sự. Ông nói rằng ông sẽ dùng khí công để chữa bệnh, và cô sẽ khỏi sau 100 ngày. Đúng như vậy, 100 ngày sau cô đến bệnh viện kiểm tra và không còn triệu chứng bệnh động mạch vành nữa. Cô rất biết ơn vị đạo sĩ nọ vì điều này. Cô ấy đã gọi tôi để kể chuyện này, và kể cả lời khuyên mà đạo sĩ kia nói với cô trước khi cô đi.

Vậy vị đạo sĩ kia đã nói gì với Tiểu Địch? Trước đây khi còn làm cùng nhau, tôi thường giảng chân tướng về Pháp Luân Công và nói cho cô ấy biết “Pháp Luân Đại Pháp hảo; Chân Thiện Nhẫn hảo.” Tuy vậy, cô ấy thấy còn huyền hoặc lắm. Nên thậm chí dù mối giao hảo giữa chúng tôi rất tốt, nhưng cô ấy vẫn không tin lời tôi và chắc chắn không muốn thoái đảng. Tuy nhiên, trước khi Tiểu Địch rời đi, vị đạo sĩ nọ đã nói với cô: “Pháp Luân Công là chính Pháp. Cô phải niệm thầm ‘Pháp Luân Đại Pháp hảo’ thường xuyên.” Tiểu Địch ngay lập tức nhận ra vị đạo sĩ cũng tin Pháp Luân Công. Khi cô hỏi ông, ông nói rằng ông chỉ mới bắt đầu tin.

Tôi đã chấn động sau khi nghe điều này. Các học viên Pháp Luân Công luôn hết lòng nói với người khác rằng Pháp Luân Công là chính Pháp, không nên tin vào lời dối trá của Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ), và thường nhắc lại rằng, “Pháp Luân Đại Pháp hảo; Chân Thiện Nhẫn hảo!”, họ đã cứu rất nhiều người khỏi thảm họa và bất hạnh. Tuy vậy, rất ít người tin vào điều này. Ngày nay, vị đạo sĩ dùng khí công để chữa bệnh cho Tiểu Địch sau khi thiết lập quyền uy đã nói với cô ấy rằng ông cũng tin vào Pháp Luân Công. Điều này càng khẳng định sự vĩ đại của Pháp Luân Đại Pháp; trí huệ vĩ đại của Đại Pháp đã ảnh hưởng tốt đến rất nhiều người từ rất nhiều pháp môn khác nhau. Tiểu Địch rất vui khi nói với tôi về điều này, tôi cũng mừng cho cô. Tôi nhanh chóng giúp cô thoái đảng qua điện thoại. Cô nói: “Điều gì chị nói cũng đúng. Em tin chị, chị của em.”

Sau khi chữa lành cho Tiểu Địch, vị đạo sĩ không hề khoe khoang đạo thuật của ông ấy hay thế nào. Thay vào đó, ông bảo cô nhẩm niệm Pháp Luân Đại Pháp hảo, cho thấy sức mạnh và trí huệ của Pháp Luân Đại Pháp đã được đón nhận bởi rất nhiều pháp môn, rõ ràng Pháp Luân Đại Pháp là chính Pháp. Mặt khác, điều gì đã khiến người ta theo ĐCSTQ và phỉ báng Pháp Luân Đại Pháp? Phủ định chính Pháp và theo ĐCSTQ tà ác, chẳng phải họ đang hại mình hại người sao?

Tôi hy vọng những người có tiền duyên đã gặp Pháp Luân Công có thể hiểu rằng đây là chính Pháp, hãy cung kính niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo; Chân Thiện Nhẫn hảo” và thoái ĐCSTQ cùng các tổ chức liên đới của nó. Điều tốt lành sẽ hiển hiện ngay trước mắt bạn.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/node/119779
http://pureinsight.org/node/6573