Giải thể các trung tâm tẩy não tà ác

Tác giả: Học viên tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc

[Chanhkien.org] Vào ngày 23, 24 tháng 8 năm 2013, liên tục nhiều thông tin về việc bắt cóc các đệ tử Đại Pháp đến từ Thẩm Dương, Đại Liên, Hồ Lô Đảo, Hưng Thành, v.v. các quận huyện thuộc tỉnh Liêu Ninh. Vào thời điểm đó, việc bắt cóc một đệ tử Đại Pháp được thực hiện bằng cách bắt cóc ngay tại nhà cũng như lục soát và tịch thu đồ đạc trong nhà một cách bất hợp pháp.

Nửa năm về trước, có thông tin cho rằng các trại cưỡng bức lao động Mã Tam Gia và Hồ Lô Đảo có nguy cơ bị giải thể. Tuy nhiên, tà ác ở Liêu Ninh đã lên kế hoạch thành lập một trại tẩy não đệ tử Đại Pháp ở quận Hồ Lô Đảo, tỉnh Liêu Ninh. Sau đó các học viên ở trên địa bàn tỉnh đã cùng nhau phát chính niệm để tiêu diệt âm mưu của tà ác, dập tắt đến mức tối đa tà ác ở các không gian khác đang thao túng Phòng 610, nhân viên an ninh, v.v. hay những ai đang bức hại đệ tử Đại Pháp.

Dù vậy, gần đây tà ác vẫn tiến hành bắt cóc các đệ tử Đại Pháp một cách điên cuồng và phi pháp. Trong lúc đau thương, chúng tôi cũng hướng nội và gia cường năng lượng trong việc phát chính niệm thanh lý tà ác. Chúng tôi đồng thời kêu gọi các đệ tử Đại Pháp ở hải ngoại tăng cường việc gọi điện thoại cứu độ chúng sinh ở Đại Lục.

Dưới áp lực bị lên án từ cộng đồng quốc tế, hệ thống trại lao động cưỡng bức bất hợp pháp do Đảng Cộng sản Trung Quốc tà ác thiết lập ở Trung Quốc đang sắp giải thể. Tuy nhiên, các trại tẩy não phi pháp do tà đảng thiết lập ở khắp các tỉnh thành trong nước vẫn tồn tại như trước. Ở Liêu Ninh, việc chuẩn bị vẫn được tiến hành. Hình thức trại tẩy não này thậm chí còn tàn ác hơn trước. Các đệ tử Đại Pháp bị bắt tùy tiện ngay tại nhà, tại sở làm hay thậm chí trên đường phố và bị đưa vào các trại tẩy não để chịu đựng bức hại cưỡng chế tẩy não. Những thủ đoạn trong trại rất tàn ác và bất nhân – tất cả tội ác đều phạm phải! Đây là việc tà ác nhất tồn tại trong thế giới ngày nay. Tôi kêu gọi toàn thế giới lên án và tố cáo tội ác này! Tôi cũng có đề nghị trong tương lai, các đệ tử Đại Pháp ở hải ngoại công bố những hành vi tệ hại của các trại tẩy não tàn ác của tà đảng trên các phương tiện truyền thông lớn, triệt để phơi bày tà ác. Tôi kêu gọi các chính phủ ngoại quốc hãy tố cáo, lên án tà đảng và giải thể tất cả các trung tâm tẩy não!

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/node/120436
http://pureinsight.org/node/6533