Sư phụ dạy tôi đóng vai chính trong giảng chân tướng

Tác giả: Đệ tử Đại Pháp ở Đại Lục

[Chanhkien.org] Đệ tử Đại Pháp trong thời kỳ Chính Pháp tinh tấn thực tu, kiên trì làm tốt ba việc, nhất định sẽ đảm nhận tốt vai chính trong việc trợ Sư Chính Pháp, làm tròn thệ ước, viên mãn trách nhiệm, không phụ sứ mệnh của đệ tử Đại Pháp.

Sư phụ đã khẳng định đệ tử Đại Pháp trong thời kỳ Chính Pháp là vĩ đại, vì chúng ta và Sư phụ đều cùng tồn tại, Sư phụ trong “Lời chúc [2005]” giảng rằng: “Hỡi các đệ tử Đại Pháp, chư vị là ánh vàng kim nơi thế gian dơ bẩn, là hy vọng của con người thế gian, là đồ đệ của Pháp đang trợ giúp Sư phụ, là các Pháp Vương của tương lai.” Trong 14 năm qua, chúng ta đã phản bức hại cứu chúng sinh, dù cho phải trải qua sự áp bức của tà ác hay vượt quan trong tu luyện, nếu là vàng thật thì càng mài sẽ càng sáng theo thời gian, dưới đây tôi xin báo cáo với Sư phụ những đoạn ngắn trong một vài vai diễn chính khi tôi giảng chân tướng trực tiếp:

Lần nọ, một đồng nghiệp cùng cơ quan tôi tổ chức lễ cưới cho con trai, trong khi tặng quà cưới tôi đã giảng chân tướng cho ông. Đến khi tiệc rượu sắp kết thúc, tôi bắt đầu phát phần mềm vượt tường lửa cho chúng sinh mà tôi quen biết, có người tài xế đưa tay về phía tôi, nói: “Có mỗi vậy thôi à, đưa sách của chị cho tôi xem chút có được không?” Tôi trả lời: “Được! Nhưng phải đợi thêm vài ngày nữa!” Vì lúc đó tài liệu giảng chân tướng Đại Pháp đã phân phát hết. Hai ngày sau tôi sẽ đem đến các loại tài liệu giảng chân tướng tới văn phòng của người tài xế nọ. Lúc đó người tài xế đã ra ngoài, tôi bèn đưa lại cho phó chủ nhiệm của văn phòng, giảng chân tướng cho anh thêm lần nữa và căn dặn anh và người tài xế nên truyền nhau xem, xem xong thì đưa lại cho người thân cùng xem, các anh sẽ được thêm phúc báo.

Có lần tôi giảng chân tướng Pháp Luân Công cho một thanh niên trẻ bán điện thoại, cậu ấy nghe xong bèn nói: “Chị còn nói nữa tôi sẽ gọi điện cho người bạn làm công an của tôi tới bắt chị đó”. Tôi dùng chính niệm và từ bi trả lời cậu ấy: “Pháp Luân Công đã hồng truyền khắp 114 quốc gia và vùng lãnh thổ, cậu chỉ lo kiếm tiền mà không muốn tìm hiểu sao? Vì sao hôm nay tôi nói với cậu, là vì muốn tốt cho cậu, vì việc kinh doanh thịnh vượng của cậu, vì muốn cậu có được một tương lai tốt đẹp! Pháp Luân Công ở Trung Quốc là hợp pháp, Giang Trạch Dân đã phát động cuộc bức hại Pháp Luân Công, đó mới thật sự là phạm pháp; công an bắt giữ phi pháp các học viên Pháp Luân Công, đó là không những làm hại bản thân mà còn liên lụy tới người thân của mình”. Nghe xong cậu ấy vừa đi vừa nói: “Vậy chị có đi nói với công an không?” Tôi nói nhân viên công an cũng là con người, thuận theo thời gian, những người có lương tri, thiện niệm sẽ đều sẽ đứng về phía Pháp Luân Công, phía chính nghĩa.

Lần khác tôi gặp một cậu thanh niên, sau khi nghe tôi giảng chân tướng, cậu ấy hỏi làm thế nào để tham gia Pháp Luân Công? Tôi hỏi cậu hiểu về Pháp Luân Công sao? Cậu có biết tam thoái bảo bình an không? Cậu ấy nói mình chưa từng thoái. Sau khi hiểu rõ chân tướng, cậu nói tên thật và thoái xuất khỏi đoàn. Cậu nói ở nhà còn có máy vi tính, tôi bèn cho cậu phần mềm vượt tường lửa, nói với cậu rằng tất cả mọi thứ trên mạng đều công khai, cậu có thể tải về xem, nếu muốn gia nhập Pháp Luân Công trước tiên hãy xem các bài giảng Pháp của Sư phụ!

Có một thiếu phụ trông rất phong độ dắt theo một đứa trẻ tầm ba tuổi, tôi bảo đứa trẻ gọi mình là bà nội, đứa trẻ mừng rỡ gọi bà nội, tôi tặng cô ấy đĩa DVD biểu diễn Thần Vận đặc sắc năm 2013 và giới thiệu Thần Vận hiện đang lưu diễn khắp thế giới. Từ năm 2006 đến nay, 7 năm gần đây năm nào Thần Vận cũng đều có những tiết mục hoàn toàn mới, chỉ cần cô nghiêm túc xem hết, con cô có thể trưởng thành một cách lành mạnh, trong nhà sẽ được bình an. Người thiếu phụ rất đỗi cảm kích vì cô ấy hiểu rõ chân tướng Pháp Luân Công. Tôi còn tặng thêm cho cô một tờ “Minh Huệ họa báo”, cô ấy muốn tặng quà cho tôi nhằm bày tỏ sự cảm ơn! Tôi nói những việc này đều do Sư phụ Lý Hồng Chí bảo tôi làm, cô nên chân thành cảm ơn Sư phụ của tôi mới đúng! Pháp Luân Công chúng tôi dụng tâm giảng chân tướng cứu người, còn ác đảng dùng những lời lẽ dối trá, lừa gạt, dùng tiền mua chuộc để bức hại người tốt—những người tu luyện Chân-Thiện-Nhẫn. Tôi chỉ hy vọng khi cô xem xong chân tướng hãy đưa lại cho bạn bè, người thân cùng xem, vì vùng chúng ta có vài triệu người, số người giảng chân tướng giống tôi chỉ có hơn nghìn người. Tôi lại dặn cô ấy khi cô đã hiểu rõ chân tướng, hãy đem điều tốt lành này nói với những người thân bên cạnh, điều này có thể cứu được tính mệnh của họ khi gặp đại nạn, cô nhất định sẽ trở thành nhân vật kiệt xuất của kỷ nguyên mới.

Người thân, bạn bè của đệ tử Đại Pháp đều có duyên với Đại Pháp. Nhằm giúp họ hiểu được chân tướng, được đắc Pháp tu luyện, tôi kiên trì phát chính niệm vào 7 giờ sáng mỗi ngày: thanh trừ tà linh cộng sản và tư tưởng văn hóa đảng đã đầu độc suốt thời gian dài dưới tác động của truyền hình cùng những quan niệm hậu thiên và in lên chín chữ may mắn trong đầu của họ “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo” để họ được cứu độ. Bây giờ hàng trăm người gồm người thân, hàng xóm và bạn bè của tôi đều công nhận Pháp Luân Công là tốt, trong đó có 20 người đọc cuốn “Chuyển Pháp Luân”. Chồng tôi trước kia không muốn tìm hiểu Pháp Luân Công, còn chửi mắng và hủy tài liệu Đại Pháp, bây giờ anh ấy đã thành thạo bốn bài công pháp và rất thích luyện công. Anh đã tự kiểm chứng bằng cuộc đời mình rằng hôm nay luyện công này, ngày mai luyện công khác không mang lại lợi ích gì cho sức khỏe; Pháp Luân Công mới thật sự là công pháp chân chính nhất trong thiên hạ. Do anh ấy không tin vào Thần và cũng không biết được sinh mệnh cũng tồn tại trong các không gian khác nên có lần tôi phát chính niệm vào lúc 3 giờ 30 phút sáng, anh nằm mơ thấy có người, bèn tỉnh dậy đi vào nhà vệ sinh. Lúc ấy anh tận mắt nhìn thấy một người vừa cao vừa lớn, tuy không thấy hết khuôn mặt, nhưng y phục thì giống như y phục tôi đang mặc. Lúc ấy anh không hề sợ hãi, anh muốn đi ra phía trước để nhìn rõ hơn thì không thấy người nữa. Anh đã gọi tôi đến phòng ngủ của mình để nói với tôi những lời này, lúc ấy anh kinh ngạc hỏi tôi sao lại vậy? Tôi không suy nghĩ mà nói rằng: “Đây cũng là chuyện tốt, giờ anh đã tin Pháp Luân Đại Pháp là tốt và ủng hộ em giảng chân tướng cứu thế nhân, anh lại có thể thấy được sinh mệnh ở những không gian khác, đây là phúc phận của anh!”

Sáng sớm hôm nay sau khi phát chính niệm lúc 6 giờ sáng, tôi tĩnh tâm đọc mục “Huyền quan thiết vị” trong Chuyển Pháp Luân: “Pháp môn tu luyện chúng tôi đều tu luyện cả hai loại thân thể, [chúng] đều cần; bản thể cũng cần chuyển hoá. Mọi người đều biết, rằng Phật thể không thể hiển hiện nơi người thường; dồn hết sức thì có thể hiển hiện được hình thái, [mà] dùng mắt người thường có thể nhìn thấy quang ảnh của nó.” Tôi ngộ ra rằng đệ tử Đại Pháp gặp phải bất cứ việc gì, niệm đầu tiên phải biết bản thân mình là người tu luyện, mỗi ý niệm đều phải phù hợp với Pháp, tâm thái khi làm ba việc phải đạt đến trạng thái hành sự của Thần Phật, khi đó thần thông mà Sư phụ ban cho chúng ta đều sẽ triển hiện, vì “tu tại tự kỷ, công tại sư phụ” (Chuyển Pháp Luân).

Vào thời gian cuối cùng của Chính Pháp, chúng ta nhất định phải tranh thủ từng phút từng giây cứu độ thế nhân. Mỗi ngày tôi đều có tên khuyên thoái, đây là sứ mệnh trợ Sư Chính Pháp thần thánh của tôi, tôi thường cảm thấy Sư phụ hy sinh rất nhiều rất nhiều vì các đệ tử!! So với yêu cầu của Sư phụ tôi thấy mình còn kém rất xa mà tự hổ thẹn! Cảm ơn Sư tôn vĩ đại đã khổ tâm dạy bảo đệ tử đảm nhận vai chính trong cứu độ chúng sinh nơi trần thế.

Chỉ là thể ngộ cá nhân, kính mong các đồng tu chỉ bảo! Hợp thập.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/node/119418