Những câu chuyện thần kỳ trong tu luyện Đại Pháp: Phần 4

Tác giả: Một đệ tử Đại Pháp

[ChanhKien.org] Mặc dù các học viên Đại Pháp tu luyện bản thân trong xã hội người thường, Sư phụ vẫn đang bảo hộ kỹ càng cho từng đệ tử ở không gian khác. Tôi muốn chia sẻ với các đồng tu một số trải nghiệm tu luyện kỳ diệu của mình.

Tôi từng là một đệ tử Tịnh Độ tông vào những năm 1980. Lúc đó tôi khoảng hai mươi mấy tuổi và rất hứng thú với vũ trụ và sự sống. Tôi đơn giản có rất nhiều thắc mắc nên tôi thường đến thăm các chùa để tìm kiếm câu trả lời từ các nhà sư. Một lần khi tôi đến thăm một ngôi chùa, sư trụ trì của ngôi chùa đó đã bảo tôi ở lại chùa. Tôi đã đồng ý và ở lại ngôi chùa hơn nửa tháng. Mỗi ngày, tôi đến thượng điện để niệm kinh Phật cùng với những người khác và sau đó sẽ giúp thực hiện một số nghi lễ. Tôi rất khó hiểu những thuật ngữ trong kinh Phật và không biết hay không hiểu làm sao để thăng tiến trong tu luyện.

Vào đầu tháng 08 năm 1994, Sư Tôn đến thành phố Cáp Nhĩ Tân ở miền Bắc để giảng Pháp. Tôi may mắn được biết sự kiện đó và tham gia các buổi thuyết giảng của Ngài. Cuối cùng tôi đã bắt đầu tu luyện Pháp Luân Đại Pháp. Tôi đã đọc sách Pháp Luân Công hai lần và cuối cùng bỏ hết các kinh sách Phật giáo rồi để chúng lại chùa. Tất cả các hòa thượng và Phật tử mà tôi biết trong thời gian đó đều chỉ trích tôi và gán cho tôi là một kẻ phản bội. Tôi không màng đến việc bị dán nhãn vì tôi được đắm mình trong hạnh phúc khi tu luyện Pháp Luân Đại Pháp. Thiên mục tôi được khai mở ngay khi bắt đầu tu luyện Đại Pháp nên tôi có thể nhìn thấy Pháp Luân với các màu sắc khác nhau. Một số Pháp Luân thì trong suốt, một số màu vàng kim, một số màu trắng, và một số thì đầy màu sắc. Một số Pháp Luân xoay giống như những cơn bão, một số xoay giống như những cối xay gió khổng lồ, và một số xoay giống như những con quay.

Vào tháng 07 năm 1999, cựu thế lực tà ác bắt đầu bức hại tàn bạo các học viên Đại Pháp. Một ngày, tôi đột nhiên nhìn thấy bằng thiên mục rất nhiều lợn và chó đang đánh nhau dữ dội trên mặt đất. Tôi cũng nhìn thấy một số hòa thượng chạy đến và kéo tóc tôi một cách thô bạo. Tôi nhận ra rằng đó là những biểu hiện của cựu thế lực biến dị ở không gian khác.

Vào một đêm năm 2000, Sư phụ đã cho tôi một giấc mơ sống động. Trong mơ, tôi đang leo lên một ngọn núi cùng với một số học viên khác. Chúng tôi đang nhổ cỏ khỏi con đường và cỏ thì có độc. Sau khi lên đến đỉnh núi, chúng tôi kinh ngạc khi thấy một chiếc thang bằng vàng dẫn lên trời xuất hiện ngay trước mắt chúng tôi! Tôi không thể thấy được đầu kia của chiếc thang. Tôi nhận ra rằng đám cỏ độc mà tôi đã nhổ khỏi mặt đất thực ra là những chấp trước của tôi. Chỉ sau khi buông bỏ tất cả các chấp trước, tôi mới thấy được con đường thành Thần. Sư Tôn thật từ bi biết bao!

Thỉnh thoảng vào cuối năm 2002 và đầu năm 2003, tôi bắt đầu phát triển một chấp trước tự hỏi khi nào cuộc bức hại sẽ chấm dứt. Tôi liên tục tự hỏi mình câu hỏi đó. Tư tưởng và hành vi của tôi bắt đầu buông lơi và tôi dần dần rớt xuống trạng thái của người thường. Tôi không muốn học Pháp và cũng không muốn làm các việc giảng chân tướng. Ngay khi tôi chuẩn bị hoàn toàn bỏ cuộc, một đồng tu đã gửi cho tôi một email bảo tôi đến thăm anh ngay lập tức. Tôi cảm thấy một chút bối rối nên đã đến thăm anh. Ngay khi tôi bước vào nhà của người học viên đó, một học viên khác ở đó nghiêm túc nói với tôi: “Này, hãy nhìn anh kìa, tại sao anh lại mặc quần áo với nhiều chỗ rách như vậy?” Tôi lập tức ngộ ra rằng Sư phụ đang nói đến các vấn đề tu luyện của tôi. Tôi có nhiều lỗ hổng trong tu luyện. Từ đó trở đi, tôi hiểu được sự nghiêm túc của tu luyện và một lần nữa đối đãi với bản thân mình như một người tu luyện chân chính.

Vào năm 2007, tôi rời khỏi quê hương vì cuộc bức hại và bắt đầu lang thang khắp đất nước. Tôi dừng chân ở một nơi cách quê tôi hơn 1000 dặm. Một ngày khi đang luyện tĩnh công, tôi bắt đầu thấy bằng thiên mục của mình rằng một trung tâm tư liệu Đại Pháp ở một thành phố xa xôi đầy những đám mây đen và có một số con rắn khổng lồ đang trườn xung quanh; cờ máu của Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) (cờ của Trung Quốc) đang vẫy xung quanh, kiếm và dao ở đầy khắp nơi. Đám mây đen dày đến nỗi rất khó nhìn xuyên qua chúng. Tôi hiểu ngay rằng trung tâm tư liệu đó đang bị ĐCSTQ theo dõi nên tôi lập tức gọi một cuộc điện thoại đường dài đến một đồng tu ở thành phố đó và kể cho anh về những gì tôi đã thấy và bảo anh chuyển mọi thứ ra khỏi trung tâm. Các đồng tu ở thành phố đã dọn trung tâm đi ngay lập tức và do vậy tổn thất được giảm đếm mức tối thiểu. Tôi cũng thấy từ thiên mục của mình rằng căn phòng của một đồng tu rất lộn xộn. Tôi đã không thể nói với người học viên đó sớm và sau đó người học viên đó đã bị bắt cóc phi pháp bởi thế lực tà ác.

Đôi khi trong năm 2009, tôi vẫn không hoàn toàn buông bỏ ham muốn đối với vợ mình. Một đêm, tôi đã có một giấc mơ rất rõ ràng. Trong mơ, tôi bị chia cách với vợ mình bởi một chiếc cầu ở giữa chúng tôi. Vợ tôi và tôi đang nhìn nhau. Có nước ngập lên chiếc cầu (đại biểu cho tình) và có cá đang bơi trong nước (đại biểu cho dục). Đột nhiên, con tôi chạy đến chỗ tôi và tôi nhìn thấy con trai mình bị mù. Khi tỉnh dậy vào hôm sau và bàn về giấc mơ kỳ lạ này với vợ tôi, vợ tôi nói rằng nước và cá trong giấc mơ có thể biểu thị may mắn cho gia đình nhưng tôi không đồng ý. Vài ngày sau, con trai tôi ngã xuống ghế sô-pha khi đang chơi và mắt trái của cháu bị thương nghiêm trọng. Cháu phải mất hơn một tháng rưỡi mới hồi phục. Nếu không có sự bảo hộ của Sư phụ, tôi sẽ không thể tưởng tượng được hậu quả sẽ thế nào. Tu luyện là một vấn đề rất nghiêm túc. Một người không thể tu luyện được nếu chấp trước vào sắc dục.

Vào một ngày mùa hè năm 2012, tôi đang trên đường đến nhà của một đồng tu để giúp một số việc nhà. Tuy nhiên, trước khi đến đó, tôi ghé vào nhà một học viên khác trước. Tôi thấy một cái lỗ nhỏ rộng khoảng 1 inch trên trần của căn phòng của người học viên này, nơi cô có đặt ảnh của Sư Tôn. Cát liên tục rơi xuống khỏi cái lỗ đó, cát rất vàng và mịn. Đột nhiên, tôi nhìn thấy cái gì đó giống như đầu của đuôi cáo. Tôi kể với cô ấy điều tôi nhìn thấy và cô lập tức bảo chồng và con trai cô đi bắt con vật đó ở phòng khác. Khi tôi đến nhà của người học viên kia và kể lại chuyện này, tôi biết rằng cô ấy đang lúc lo lắng về hôn sự của con gái mình. Xem ra lực lượng tà ác ở khắp nơi.

Các đồng tu thực sự cần phối hợp với nhau trong khi làm ba việc như một chỉnh thể; chúng ta nên phối hợp tốt và đề cao bản thân cùng nhau như một chỉnh thể. Sư phụ lo lắng cho chúng ta và trong hầu hết các trường hợp không thể trực tiếp hay rõ ràng nói với chúng ta điều chúng ta phải làm hay chúng ta phải làm điều đó thế nào—chúng ta chỉ được phép có những điểm hóa thế này thế kia. Cùng khoảng thời gian đó, tôi cũng nhìn thấy nguyên anh của một học viên khác. Nguyên anh trông giống như một thiếu niên đang ngồi trang nghiêm trên một đài sen. Sự thần thánh trang nghiêm của nguyên anh thật không thể tưởng tượng được. Những đám mây và châu ngọc đẹp đẽ, đầy màu sắc đang tỏa sáng lấp lánh xung quanh nguyên anh—tuyệt đẹp thật không thể thấy ở thế giới này!

Vẫn còn nhiều những câu chuyện tương tự khác và tôi không thể liệt kê hết chúng ở đây. Những điểm hóa được Sư Tôn ban cho luôn mỹ diệu vô tận và đầy cảm hứng. Thật khó để miêu tả những điểm hóa như vậy bằng ngôn ngữ con người. Tôi chỉ muốn nhắc nhở các đồng tu giữ chính tín, chính ngộ. Chỉ thông qua học Pháp vững chắc chúng ta mới có thể chắc chắn rằng mình không đi chệch khỏi con đường ngay chính.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/node/114875
http://pureinsight.org/node/6423