Sử dụng “tàng tự thạch” phá trừ vô thần luận

Tác giả: Đệ tử Đại Pháp

[Chanhkien.org] Trong giảng chân tướng khuyên tam thoái, chúng tôi thường nói với đối phương, “Trời sẽ diệt Trung Cộng, tam thoái bảo bình an”, lại dẫn ra tàng tự thạch trên đó có sáu chữ lớn “Trung Quốc cộng sản đảng vong”. Nếu như thời gian cho phép, chúng tôi sẽ sử dụng tàng tự thạch để phá trừ dư độc vô thần luận trong đầu não người kia.

Do bạo chính của Trung Cộng, người ta rất sợ nó, cũng rất nhạy cảm, bởi vậy có người cho rằng đệ tử Đại Pháp khuyên tam thoái là làm chính trị, chống đảng, v.v. Cộng thêm truyền bá của vô thần luận, bạn nói Trời sẽ diệt nó, có người sẽ không tin, cũng có người bán tín bán nghi, nhưng có một điểm, đó là người ta đều tin vào khoa học, nên chúng ta có thể từ mặt khoa học để phá trừ vô thần luận ở đối phương. Để con người có thể lý giải, khi giảng Pháp Sư phụ đã kết hợp khoa học hiện đại, khoa học nhân thể mà giảng, bởi vậy từ mặt khoa học có thể giúp người ta hiểu vì sao Trời diệt Trung Cộng.

Ví như Lý Đình Đống và các chuyên gia của Viện Địa chất Trung Quốc thông qua khảo sát và hóa nghiệm đã xác định ‘tàng tự thạch’ được hình thành 270 triệu năm trước, không phải con người làm, mà đã thành hóa thạch như vỏ sò. Thế nhưng 270 triệu năm trước theo khoa học giảng thì hoàn toàn còn chưa có người, mà dân tộc Trung Hoa chúng ta có văn hóa trên dưới 5.000 năm, lịch sử nói Thương Hiệt tạo chữ mới có văn tự ghi lại. Vậy thì 270 triệu năm trước liệu ai đã biết sự việc ngày hôm nay? Lẽ nào các động vật như sò có thể biết được? Không thể nào! Liệu có thể là ngẫu nhiên hình thành chăng? Sáu chữ đó gồm cả phồn thể lẫn giản thể, vậy càng bất khả năng! Đã là không có người, lại không thể là động vật như sò, vậy thì ai đã làm đây?

Người làm nên sự việc này tất phải có sẵn hai điều kiện. Một là biết được 270 triệu năm sau sẽ có Trung Cộng, và nó sẽ diệt vong lúc đó. Một nữa là biết được lúc ấy sẽ có chữ Hán và cách viết “Trung Quốc cộng sản đảng vong” với cả phồn thể xen lẫn giản thể. Tất nhiên theo khoa học giảng hồi ấy chưa có người, thì chỉ có Thần mới có năng lực tạo nên sự kiện này. Giả dụ nói thời ấy có người, thì người ấy không thể biết được sự việc ngày hôm nay, hoặc nếu người ấy có khả năng tiên tri tiên giác, thì đó không phải là người nữa mà đã là Thần rồi. Chỉ Thần mới có thể biết được sự việc hôm nay, hay nói cách khác sự kiện này là do Thần an bài. Thần từ bi với người, nhưng không thể xuất hiện nói với người ta, chỉ có thể dùng ‘tàng tự thạch’ cảnh tỉnh thế nhân, do đó mới nói Trời sẽ diệt Trung Cộng, cũng là Thần sẽ diệt Trung Cộng, thoái xuất nó mới có thể giữ mạng, bảo đảm bình an. Nếu không khi Trời diệt Trung Cộng, bạn là một thành viên trong đó, chỉ có thể theo nó bị đào thải. Thuyết vô thần của tà đảng hại người không ít, hủy đi rất nhiều chúng sinh, do đó thanh trừ vô thần luận trong đầu não người ta cũng là cứu người ấy từ gốc rễ.

Xem thêm:

>> Tảng đá 200 triệu năm tuổi mang dòng chữ “Trung Quốc Cộng sản Đảng vong”

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/node/117170