Vạn vật đều có linh: Nhắc ba con mau chóng sửa xe

Tác giả: Ninh Tĩnh, đệ tử Đại Pháp tỉnh Sơn Đông

[Chanhkien.org] Đã xem rất nhiều bài viết liên quan đến mục “Vạn vật đều có linh”, chúng tôi cũng muốn mang một chút trải nghiệm của chính mình viết ra, để giao lưu với mọi người.

Mùa đông năm 2009, người chồng đồng tu của tôi làm công việc nghiệp vụ bên ngoài cho một nhà máy, bởi nhu cầu của công việc nên chúng tôi đã mua một chiếc xe con hàng đã sử dụng hiệu Xiali. Mặc dù xe rất nhỏ, cũng rất cũ, nhưng chúng tôi vẫn rất trân quý nó. Chồng tôi đã không chỉ lau chùi nó sạch sẽ, lại còn đến xưởng để trùng tu lại toàn bộ chiếc xe. Chúng tôi còn thương lượng với nhau là sẽ đặt cho nó cái tên, một hôm tôi nghĩ ra được một cái tên rất hay là “Kim Soái”; bởi vì thân của chiếc xe là màu vàng kim, “Soái” có ý là sự thống lĩnh cao nhất. Tất cả những sinh mệnh kết duyên cùng đệ tử Đại Pháp đều là đến để đồng hóa với Pháp, đặt cái tên “Kim Soái”, ngụ ý là Vương của các loại xe. Tôi cũng hỏi qua các đồng tu trong nhà, họ đều nói cái tên nghe rất hay.

Buổi trưa hôm ấy trước khi phát chính niệm, tôi nói với Mạch Mạch, tiểu đệ tử con của mình rằng: chút nữa sau khi phát chính niệm xong rồi, con hãy đi nói chuyện với xe Xiali một chút, để nó ghi nhớ rằng “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo”, đồng hóa với Pháp, hỏi tiếp xem nó có thích cái tên này không.

Phát chính niệm xong rồi, Mạch Mạch nói với tôi: Mẹ ơi, chủ nguyên thần của chiếc xe nói, nó biết được Đại Pháp là tốt, cái tên này nghe rất hay, nó rất thích. Nhưng con nhìn thấy vùng bụng bên trái của nó đang chảy máu, con liền hỏi nó có sao không, tay nó đang ôm lấy vùng bụng mà nói với con: Hãy kêu ba con nhanh chóng đi sửa lại chiếc xe.

Nghe Mạch Mạch nói xong, tôi nhớ lại sáng nay chồng tôi đã từng nói với tôi, tối hôm qua anh ấy đậu xe bên đường, buổi sáng đi ra thì thấy phần cửa xe bên trái của buồng lái không biết đã bị người nào tông thủng một lỗ, có khả năng là người khác trong lúc lùi xe đã đụng phải (bởi vì khu nhà này của chúng tôi là một khu dân cư nhỏ tập trung rất đông, xe cộ rất nhiều, chỗ đậu xe không nhiều, buổi tối rất nhiều xe phải đậu ở đường bên ngoài).

Lúc này tôi cũng còn chút ngờ vực, liền nói với Mạch Mạch: Con đi hỏi lại chiếc xe xem sau khi nó bị tông mới bị thương? Hay là nó bị thương trước rồi mới bị đụng phải? Một lúc sau, sau khi Mạch Mạch xuất định rồi, liền nói cho tôi biết: Xe sau khi bị tông phải, nó mới bị thương, nó muốn ba nhanh chóng đi sửa lại xe, nếu không nó sẽ rất khó chịu.

Chiều hôm ấy chồng tôi lập tức đi tới xưởng sửa chữa để sửa lại chiếc xe, từ đó về sau, chỉ cần chiếc xe phát sinh một vấn đề nhỏ nào, anh ấy liền tức khắc sửa nó lại, không kéo dài thêm nữa. Buổi tối chúng tôi cùng nhau đến nhà của bạn đồng tu để đưa vật phẩm, Mạch Mạch đau lòng vì “Kim Soái” vừa mới bị thương, liền nói: Sư phụ đã ban cho con rất nhiều Thần hộ Pháp, con đã tặng một con sư tử trong số các hộ Pháp ấy cho “Kim Soái”, bây giờ nó đang ngồi trên lưng của con sư tử, và con sư tử đang cõng nó, giống như ông già Noel đang lái xe kéo vậy, họ bay rất nhanh trên bầu trời. Lúc này chồng tôi cũng nói, hôm nay sao chiếc xe này lại dễ lái vậy nhỉ, không chút khó khăn gì cả, tựa như bay vậy. Sinh mệnh đồng hóa với Đại Pháp thật sự có khác biệt.

Vạn vật đều có linh, cửa xe bị tông thủng một lỗ, ở không gian khác nó cũng sẽ bị thương mà chảy máu. Những người bạn đồng tu mà tôi quen biết đều không để ý giữ gìn xe lắm, một số xe đã bị sử dụng đến nỗi chỗ nào cũng có vấn đề cả, cũng không thấy họ mang đi sửa chữa đúng lúc. Hy vọng rằng những bạn đồng tu có xe cộ, khi chiếc xe có vấn đề, nhất định phải sữa chữa và giữ gìn nó kịp thời, đừng nên để lâu mà không màng. Kỳ thực, có trách nhiệm với chúng sinh, cũng là có trách nhiệm với chính mình.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/node/81742