Bầu trời của lịch sử: Thiên quốc

Tác giả: Thiện Dũng

[Chanhkien.org] Thiên quốc của Thần là thế giới vô cùng phồn vinh, thần thánh, trang nghiêm. Dùng ngôn ngữ của bất kỳ một ai cũng không thể biểu đạt được một cách chính xác sự tốt đẹp trên thế giới của Thần.

Thế giới thiên quốc có quy định nghiêm ngặt, chúng sinh căn cứ theo cảnh giới, quả vị của chính mình mà phải gánh vác những trách nhiệm tương ứng trên thế giới thiên quốc, luôn tận hết sức để làm tốt vai trò của bản thân, vì để duy hộ hình thức biểu hiện cụ thể của Pháp tại cảnh giới đó, vì sự hạnh phúc của chúng sinh thiên quốc, mà cống hiến mọi thứ của mình một cách không tư lợi. Trong đại khung vũ trụ có vô số thế giới thiên quốc. Bởi vì cảnh giới khác biệt, lạp tử vi quan cấu thành không giống nhau, nên hình thức diễn hóa tồn tại của vật chất, phương thức tồn tại của sinh mệnh trong các thế giới thiên quốc tại các tầng khác nhau cũng có sự chệnh lệch rất lớn.

Trong một lần trao đổi thể hội tu luyện với một vị đồng tu, đồng tu đó hỏi tôi rằng: Thiên quốc của đệ tử Đại Pháp tu luyện thời Chính Pháp là như thế nào? Tôi nói: Thực chất thì chân tướng vốn có [của nó], cảnh giới hiện tại là không nhìn thấy được, tuy nhiên Pháp tại cảnh giới tu luyện của tôi có thể là có những điều triển hiện. Thế là tôi tịnh tâm lại, dùng công năng để nhìn về không gian vi quan đối ứng với cơ thể được cấu thành từ lạp tử vi quan ở không gian khác của đồng tu, vượt xuyên qua tầng tầng các thời không, rồi nhìn thấy được thế giới thiên quốc của đồng tu.

Đó là một thế giới hoàn toàn được cấu thành bởi bạch kim. Tại tiên cảnh thiên quốc, mặt đất trải đầy các sắc màu ngọc bích, những cánh đồng cỏ ngọc bích, mênh mông vô tận, tựa như một khối bảo thạch màu xanh, phát sáng lấp lánh, phía trên nở đầy các loại hoa tươi đủ màu sắc. Không khí hết sức trong lành. Xa xa là các ngọn núi trùng điệp, những khu rừng với rất nhiều cây cối xanh tươi. Dòng sông tựa như một dây đai bằng ngọc, khảm trên mặt đất bao la. Ở giữa rừng, các chú sóc đang rượt đuổi nhau tạo nên sự huyên náo, [chúng] nhảy từ cành cây này sang cành cây khác. Trên bầu trời, một bầy những chú chim lông dài mà ở thế gian không có đang bay lướt qua, chúng phát ra những tiếng kêu êm tai, màu sắc là màu vàng kim, nhưng thân thể lại là trong suốt. Thông qua vật thể từ bên này đều có thể nhìn thấy được vật thể ở phía bên kia.

Xa xa ở giữa bầu trời truyền đến từng đợt những giọng hát du dương, thuận theo tiếng hát ấy mà nhìn, là mấy ngàn chúng Thần thiên quốc đang ca hát ở giữa một kiến trúc to lớn tương tự như miếu thần của Hy Lạp. Thần điện này là do những tinh thể bạch ngọc xếp đặt nên, cửa chính có 7 cột trụ bạch ngọc to lớn từ nóc nhà đến phía dưới mặt đất. Trên cột trụ có khắc các hoa văn tinh tế. Hình tượng của chúng Thần là cách ăn mặc của La Mã cổ đại. Tóc là màu nâu nhạt. Thân thể quấn một miếng vải trắng tựa như tơ lụa, rất có quy cách, phát ra ánh sáng rực rỡ như pha lê. Hình tướng đều là khoảng 20 tuổi, làn da cực kỳ trắng mịn, khuôn mặt cũng hết sức xinh đẹp. Tóc của các vị Thần mang hình tượng nam tính là tóc ngắn hơi quăn, còn tóc của các vị Thần mang hình tương nữ tính đều là tóc dài, búi lên. Giai điệu của giọng hát rất uyển chuyển và du dương.

……

Vương [chủ] của tôi, Ngài hãy mau trở về.
Ngài còn nhớ chăng những đóa hoa tươi nở rộ nơi thế giới của chúng ta?
Ngài còn nhớ chăng nụ cười của chúng tôi?
Chúng tôi nhớ Ngài lắm.
Vương [chủ] của chúng tôi, Ngài hãy mau trở về.
Ngài còn nhớ chăng lời Ngài đã nói trước lúc chia tay;
Ngài còn nhớ chăng con đường Ngài đã đi qua.
Vì sự hạnh phúc của thiên quốc,
Ngài đã chịu tận nỗi khổ ở trên đời, chịu tận nỗi khổ ở trên đời.
Vì chân lý của vũ trụ,
Ngài đã không màng sống chết, không màng sống chết.
Vương [chủ] vĩ đại ơi,
Ngài có biết rằng chúng tôi ngày đêm mong nhớ Ngài.

……

Chúng Thần của thiên quốc gọi tên ca khúc này là “Vương giả quy lai”.

Hoàng cung to lớn và hoa lệ trải dài cả mấy chục dặm, bên trong có các hồ nước, có đồi xanh, có những dòng suối phun trào… Phong cách tương tự như phong cách kiến trúc của La Mã cổ, cực kỳ hùng vĩ và tráng lệ.

Xung quanh hoàng cung có phát ra các tia bức xạ, chúng sinh thiên quốc sống tại các khu đất được bố cục cân đối, ngôi nhà mà mỗi chúng sinh cư ngụ giống như là biệt thự hào hoa vậy, cũng là dùng vật liệu bạch ngọc để xây dựng nên. Chiếc bàn, cái giường cùng mọi loại vật dụng sinh hoạt hằng ngày trong căn nhà, đều nhất loạt có đủ cả. Lúc nào không dùng đến, thì có thể động niệm để nó biến đi mất, đến khi cần dùng lại, tùy theo tâm động niệm, sẽ tự động hiện ra để đáp ứng nhu cầu. Bốn phía xung quanh bên trong và bên ngoài biệt thự đều là cỏ xanh, hoa tươi. Ở phần giữa hoàng thành bên cạnh hoàng cung có một quảng trường to lớn. Bốn phía có các loại cây phong diệp, cây tùng, cây bạch dương giống như của xã hội con người vậy… Các chủng loại hoa tươi trên thiên quốc có khoảng mấy ngàn loại, cánh của những đóa hoa là trong suốt, mỏng như cánh ong, hương thơm không bao giờ dứt, đung đưa theo gió, hết sức mỹ lệ. Trên những cánh đồng xanh, là những chú thỏ nhỏ, những con linh dương, cáo đỏ, các chú sư tử vâng lời cùng các chủng loại dã thú lương thiện. Trong đó còn có một loại sinh mệnh, tương tự như con ngựa của nhân loại chúng ta, toàn thân trên dưới là lông màu trắng, đỉnh đầu có một cái sừng, cũng đang tự do chạy nhảy ở trong rừng.

Những vị Thần có quả vị trên thế giới thiên quốc muốn gì thì giơ tay là có ngay, muốn gì được nấy. Hoa sen dưới chân họ là một thứ tượng trưng cho uy đức của quả vị. Bách tính, chúng sinh trên thiên quốc không có quả vị, do đó năng lực là có hạn, dưới chân không có hoa sen, tuy nhiên khi đi lại trên thiên quốc có thể chân không chạm đất.

Thế giới thiên quốc cũng có rất nhiều những công trình công cộng, phòng trưng bày tranh, có nơi dành cho các vị Thần cùng nhau ca hát. Còn có một nơi mà dùng ngôn ngữ của con người gọi là thực điện. Trong đó có rất nhiều đồ ăn uống, bánh ngọt trái cây, mùi vị tươi ngon, chúng sinh thiên quốc có thể tùy ý mà lấy. Ở giữa cũng có món thịt giống như của con người thế gian, tuy nhiên nguyên liệu là làm từ bột mì. Chúng Thần trên thiên quốc uống các loại thức uống có màu sắc giống như là của nước ép trái cây, mùi vị giống như là vị ngọt của mật ong vậy.

Dân chúng trên thiên quốc căn cứ theo sở thích của chính mình mà lựa chọn để làm một ngành nghề có thể phục vụ, giúp đỡ được cho người khác. Toàn tâm toàn ý, không tư lợi để phục vụ cho dân chúng trên thiên quốc của họ.

Thế giới thiên quốc có phân chia ban ngày, ban đêm, vào ban đêm chúng Thần sẽ lấy một loại quặng tự nhiên để vào bên trong các chụp đèn. Vật chất quặng không giống nhau, sẽ phát ra ánh sáng có màu sắc không giống nhau. Thế giới thiên quốc cũng có phân chia bốn mùa, đối với chúng Thần trên thiên quốc mà nói là không có sự khác biệt về cái nóng và cái lạnh.

Lúc này chúng Thần của thế giới thiên quốc bắt đầu hướng về tụ tập trên quảng trường trung tâm hoàng thành, tầng tầng các bầu trời đều phân bố đầy các chúng sinh của thiên quốc, càng tụ tập càng nhiều.

Nghi lễ trọng đại đã được chuẩn bị xong cả. Các chúng sinh của vị Vương [chủ] được Đại Pháp cứu độ, ăn mặc lộng lẫy, hòa cùng những thứ trang sức hiếm có, mỹ lệ nhất. Họ đang âm thầm chờ đợi vị Vương [chủ] của họ trở về. Bắt đầu từ giây phút các đệ tử Chính Pháp tu luyện viên mãn trong thời Chính Pháp trở về đến thiên quốc, thì thiên thể vũ trụ của họ sẽ lật sang một trang lịch sử hoàn toàn mới. Điều chờ đón họ trở về là những đóa hoa tươi, là những lời hân hoan, và cả những giọt nước mắt của chúng sinh, nhưng những giọt nước mắt này là do niềm vui sướng mà rơi lệ. Đó sẽ là một ngày khắp chốn cùng mừng vui.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/node/60181