Trường kỳ không luyện công quyết không phải chuyện nhỏ

Tác giả: Vô Tư

[Chanhkien.org] Một buổi tối mấy hôm trước, tôi cùng đồng tu A luyện tĩnh công cùng nhau, đột nhiên thiên mục đả khai, nhìn thấy rất nhiều cảnh tượng. Thiên mục tôi về cơ bản là không mở, trước đây chỉ là tình cờ nhìn thấy vài cảnh tượng, nhưng lần này xem được toàn bộ 40, 50 phút, khẳng định là Sư phụ gia trì để tôi nhìn thấy. Vì duyên cớ gì? Tôi nghĩ là liên quan trạng thái của đồng tu A, cũng liên quan đến tình huống của các đồng tu có trạng thái tương tự. Đồng tu A vẫn luôn không thích luyện công, sau khi bị bức hại thì một thời gian dài không luyện công, như bài Pháp Luân Trang pháp, mấy năm chưa từng luyện, lần luyện công này là miễn cưỡng.

Tôi nhìn thấy cảnh tượng như sau: Vô số chúng sinh xuất hiện trên vách núi, ăn mặc tả tơi, đầu tóc xũ xõa, đi như ăn mày, gương mặt ngây dại tuyệt vọng, bộ dạng đã phát sinh biến dị. Tôi dùng ý niệm nói với họ: Nhớ lấy “Pháp Luân Đại Pháp hảo”, “Chân-Thiện-Nhẫn hảo”! Sau đó họ dần dần tản mát khỏi vách núi. Hoàn cảnh nơi ấy cực kỳ khắc nghiệt, núi sông vỡ vụn, cỏ cây không có, tối tăm u ám, nhìn không thấy ánh mặt trời. Luyện được mười mấy phút, bầu trời dần dần sáng lên, từ nơi âm ám hiện xuất hình tượng Thần, thế nhưng không có hào quang, chỉ giống như ánh kim loại nơi thế gian. Lại luyện tiếp, không ngừng có vật thể nổ tung, lộ ra hình tượng Thần, thế nhưng Thần ở thế giới ấy đều bị bụi bặm phủ kín. Đến cuối cùng, nhìn thấy khả năng là đồng tu, từ trên đầu phát ra một vòng sóng, lan rộng ra xa, nhưng không có ánh sáng, mà vô cùng ảm đạm.

Theo chỗ tôi biết, từ khi bị bức hại, chuyện một thời gian dài không luyện công đối với đồng tu này không phải là hiếm. Lại tiếp xúc với đồng tu, có người thậm chí còn từng tham gia lớp giảng Pháp của Sư phụ, cũng trường kỳ không luyện công. Nghiêm trọng nhất là nhiều năm hoàn toàn không luyện công, hoặc chỉ luyện bập bõm, hay luyện công không đủ các bài, chuyện này rất phổ biến. Ở đây chỉ nói các đồng tu bị tà ác bức hại, không bao gồm những vị lúc tu lúc không, hay chỉ tu mà không luyện. Đây là điều tối cơ bản phải làm hàng ngày, không cần phải bàn luận, vậy vì sao còn có đồng tu không coi trọng chữ “luyện” này? Tình huống khẳng định là bất đồng, nhưng đều không nhận thức được tính nghiêm túc, là thiếu sót của cộng đồng. Các đồng tu này khẳng định không nghĩ đến trường kỳ không luyện công khiến trường không gian bản thân tối tăm ảm đạm như thế này, chúng sinh của mình đau khổ tuyệt vọng như thế này, thậm chí các Thần kia đều mất đi quầng sáng Thần của mình.

Trường kỳ không luyện công quyết không phải chuyện nhỏ. Kính mong các đồng tu nghiêm túc đối đãi việc luyện công, nỗ lực bù đắp tổn thất. Chỉ là cảnh tượng vô tình nhìn thấy, viết ra tham khảo cùng đồng tu. Có chỗ nào không đúng, kính mong chỉ rõ.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/node/114593