Điều tiểu đệ tử nhìn thấy khi học Pháp và phát chính niệm

Tác giả: Tiểu đệ tử Đại Pháp

[Chanhkien.org] Em là tiểu đệ tử Đại Pháp, năm nay 11 tuổi. Em xin kể lại cảnh tượng không gian khác khi em và ba mẹ học Pháp, phát chính niệm, hy vọng sẽ giúp ích được các đồng tu.

1. Học Pháp

Khi em và ba mẹ đọc Chuyển Pháp Luân, em thấy từ miệng ba em xuất ra rất nhiều hoa sen và Pháp Luân; hoa sen màu trắng, nhị hoa màu vàng, Pháp Luân xoay chuyển không ngừng, tỏa ra hào quang ngũ sắc. Lúc này mấy con cóc nhảy qua, em thấy từ miệng ba phóng ra thanh kiếm sắc đâm vào con cóc, nó liền bị tiêu hủy. Khi đọc Pháp, từ miệng mẹ em phóng xuất ra quả cầu năng lượng màu vàng kim và hoa sen; lại có mấy con cóc nhảy qua, quả cầu năng lượng chạm vào mình con cóc, làm nó nổ tung. Tất cả cóc đều bị nổ chết. Khi em đọc Pháp, từ miệng em xuất ra rồng vàng, trên lưng chở Pháp Luân, trong miệng ngậm ngọc quý. Chúng bay tới bên cạnh chúng sinh, chúng sinh cưỡi trên mình rồng vàng, rồng vàng trở thành vật cưỡi của chúng sinh. Khi chúng em đọc Pháp, chúng sinh vũ trụ đều cảm động rơi nước mắt; họ quỳ xuống nghe Pháp, có chúng sinh sụp lạy để nghe, thậm chí có chúng sinh khóc đến mức hôn mê. Lúc này một Pháp Luân bay lên không trung, tỏa ra hào quang ngũ sắc; chúng sinh hôn mê đều tỉnh lại, họ đều hoan hô. Lúc học Pháp không chú ý đọc sai, có con cóc nhảy ra từ miệng; sau khi sửa lại, con cóc hóa thành máu mủ, từ miệng lại xuất ra những thứ đẹp đẽ.

Em còn nhìn thấy trong sách Đại Pháp mỗi chữ đều có vô số Phật, Đạo, Thần ở đằng sau, trước mặt họ đều có Pháp Luân.

2. Phát chính niệm

Sau khi mẹ em phát chính niệm thanh lý bản thân, em đi tới thế giới của mẹ em, chúng sinh ở đó nói với em: “Ngài là con của Chủ chúng tôi tại nhân gian đó ư? Chủ chúng tôi vừa mới dẫn chúng tôi đánh một trận chiến, chém giết một bà mo. Xin ngài chuyển lời đến Chủ chúng tôi, nói bà nhất định phải tu cho tốt, nếu không chúng tôi đều bị hủy diệt”. Họ chỉ vào một ngai vàng hào quang lấp lánh, nói: “Đây là ngai vàng mà Chủ chúng tôi từng ngự; chúng tôi vẫn đang chờ một ngày Chủ chúng tôi sẽ trở về ngồi lại ngai vàng này”. Thế giới của mẹ rất đẹp. Em nói với mẹ: “Con rất thích thế giới của mẹ”. Mẹ nói: “Thế giới của con cũng rất đẹp, con xem thử đi”. Em lại tới thế giới của em, thấy chúng sinh đều đang đốt pháo và hoan hô: “Chủ trở về này! Chủ trở về này!” Em còn nhìn thấy mẹ của em trên thiên thượng, bà trông chỉ khoảng 20 tuổi, mặc váy bông màu lam, cực kỳ xinh đẹp và trang nghiêm. Sau đó em không lại lưu luyến mẹ em ở nhân gian nữa.

Thời điểm thanh trừ tà ác bên ngoài đã tới, em xin Sư phụ hợp công của em và công của đệ tử Đại Pháp toàn thế giới lại làm một. Em và các đệ tử Đại Pháp sử dụng khối công ấy làm nổ sạch tà ác trong vũ trụ. Sau đó, chúng lại bổ sung một lượng lớn tà ác, rồi lại bị chúng em làm nổ chết. Chúng không ngừng bổ sung, lại bị chúng em làm nổ chết. Sau đó, em phát hiện sau khi chúng em học Pháp xong, năng lượng phát chính niệm là lớn hơn so với trước khi phát chính niệm.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/node/114142