Điều nhìn thấy trong mộng

Tác giả: Đệ tử Đại Pháp ở huyện Kiến Bình, tỉnh Liêu Ninh

[Chanhkien.org] Tôi là đệ tử Đại Pháp tỉnh Liêu Ninh. Năm 1994, Sư tôn truyền Pháp tại Liêu Ninh, tôi tham gia một lớp, được nghe giảng Pháp của Sư tôn, lại cùng mấy vị thân nhân cùng chụp ảnh lưu niệm với Sư tôn.

Dù tôi có cơ duyên lớn như vậy, nhưng ngày 20/7/1999 tà ác đàn áp dẫn tới tâm sợ hãi, cộng thêm chấp trước vào thân tình, lợi ích, mấy năm tu mà như chưa có tu, hoàn cảnh gia đình cũng không khởi sắc, thật ra là chưa đủ tinh tấn.

Một đêm nọ, tôi có một giấc mộng rất rõ ràng. Mộng thấy cảnh tượng đại đào thải của toàn nhân loại. Người ta vẫn đang bận rộn một cách vô tri với những việc thường ngày. Lúc này toàn bầu trời mây bay đen kịt, đại ôn dịch tới trong nháy mắt, tôi tận mắt thấy những người bên cạnh tôi lần lượt ngã xuống. Không biết làm sao cứu được họ, lại không ngừng nghe điện thoại, không phải cha thì là em gái mất, không ngừng truyền tới tin tức thân nhân qua đời. Lúc này tôi vội cầm tay chồng tôi, sợ rằng buông tay ra thì anh sẽ chết. Khi ấy tôi thấy con gái mình (người tu luyện) bay lên không trung, trong ý niệm nói với tôi rằng, chúng ta nên đi thôi, thế nhưng tôi vẫn không dám thả tay chồng ra. Làm sao bây giờ? Lúc này tôi đột nhiên nghĩ ra là nói với anh: “Anh mau hô ‘Pháp Luân Đại Pháp hảo’ đi! Mau hô đi!” Chồng tôi vẫn không hô, tôi nói lớn: “Mau hô ‘Pháp Luân Đại Pháp hảo’ đi!”, rồi bỗng dưng buông tay anh ra. Bấy giờ anh mới hô lên một tiếng “Pháp Luân Đại Pháp hảo”, tôi thấy từ đỉnh đầu chồng mình cho tới dưới thân, trong nháy mắt biến thành thể trong suốt. Vùng trời trên đỉnh đầu anh lập tức biến thành bầu trời trong xanh, toàn bộ trường không gian của anh cực kỳ quang đãng, lại trải ra mau chóng về bốn phía, trải ra tới đâu, chúng sinh nơi đó bèn sống lại. Những ai sống lại đều hô theo “Pháp Luân Đại Pháp hảo!”, “Pháp Luân Đại Pháp hảo!”. Cảnh tượng ấy đúng là không cách nào dùng ngôn ngữ để hình dung…

Tỉnh dậy, tôi ngộ ra đây là Sư phụ một lần nữa điểm hóa một đệ tử không nỗ lực như tôi! Thời gian đã khẩn bách lắm rồi! Các đồng tu, chúng ta hãy vứt bỏ nhân tâm, tinh tấn lên nữa đi! Trước khi đại kiếp nạn tới, chúng ta hãy gắng hết sức cứu chúng sinh, làm tròn đại nguyện tiền sử ‘trợ Sư Chính Pháp’ thần thánh của chúng ta!

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/node/112815