Bài học sâu sắc do phạm lỗi sắc dục

Tác giả: Đệ tử Đại Pháp

[Chanhkien.org] Chúng ta đều biết rằng cựu thế lực coi vấn đề sắc dục là rất nghiêm trọng. Một sự kiện xảy ra mới đây đã khiến tôi nhận ra tính nghiêm túc của vấn đề này.

Một học viên tương đối mới, người đắc Pháp năm 2007 có vợ là người chưa thực sự bước vào tu luyện Đại Pháp, ngay cả khi cô đã có nhận thức về nó. Do bất hòa trong tình cảm vợ chồng, họ đã ly hôn. Sau những thăng trầm của việc ly hôn, họ dần dần có tình cảm lại và quyết định trở lại với nhau. Điều may mắn là trong khi chuẩn bị tái kết hôn, người vợ cũ đã thực sự bước vào tu luyện Đại Pháp, và trở thành một học viên mới với mức độ hiểu Pháp nhanh và ngộ tính khá cao.

Tuy nhiên, vì họ đã từng ly hôn, nên cái bóng của ly hôn vẫn luôn ám ảnh họ. Người vợ cũ muốn tiếp xúc và nói chuyện nhiều hơn với người chồng cũ của mình. Điều này là dễ hiểu, nhưng người học viên nam luôn ở trong phòng khác, và rất ít tiếp xúc với người nhà. Tiếp đó, sau một chuyến đi công tác dài, người vợ cũ nghĩ rằng anh không quan tâm đến cô ấy. Cô trở nên buồn bã, khóc rất nhiều, và mong muốn tái kết hôn của cô dao động.

Khi người học viên nam trở về nhà sau chuyến công tác, anh không chú ý nhiều đến lỗi của mình là bỏ bê không giao tiếp với người nữ học viên, cả về mặt tình cảm lẫn chia sẻ về Pháp. Tuy nhiên, dưới sự thuyết phục của mẹ anh, anh bước sang cực đoan khác và muốn ngủ cùng phòng với cô. Do người vợ cũ là học viên mới và bị ảnh hưởng bởi quan niệm biến dị trong xã hội hiện đại, cô nhầm tưởng rằng điều này là chấp nhận được khi họ cưới nhau đã nhiều năm như vậy. Cô muốn có một giấy chứng nhận kết hôn, nhưng điểm đăng ký ở quá xa, và cô không nghĩ có gì sai cả. Do đó, hai học viên này đã phạm một sai lầm lớn mà không tự nhận ra. Họ ở với nhau như vợ chồng, và người học viên nữ mang thai ngay sau đó.

Sau khi có thai, các triệu chứng thai nghén phản ứng kịch liệt. Trong khoảng một tháng, người học viên nữ liên tục có các triệu chứng như buồn nôn và chán ăn, nhưng không ai trong họ ngộ được nguyên nhân đằng sau. Các học viên trong khu vực và những người quen họ cũng đều phải chịu một phần trách nhiệm trong tình huống này. Thực ra, khi tôi nghe về nó, tôi đột nhiên cảm thấy rất hoang mang. Tôi nên nói ra điều này, nhưng sau khi thấy trạng thái của học viên mới và khi cô đưa ra nhiều “lý do” cho tình huống này, tôi e rằng cô sẽ không hiểu. Bởi vậy, ngay cả khi lời đã lên đến miệng, tôi vẫn giữ lại không nói. Tôi nghĩ rằng rồi cuối cùng họ sẽ dần dần đề cao nhận thức của mình.

Thực ra, điều này cho thấy chúng ta đã không có trách nhiệm với các đồng tu của mình. Người học viên nam đã từng thề với Sư phụ trước khi ngủ trong phòng của học viên nữ rằng anh sẽ không làm như vậy mà không có giấy chứng nhận kết hôn. Tuy nhiên, trong hiện thực phức tạp, anh đã không đi cho chính, và chúng tôi cũng đã không hoàn thành trách nhiệm của các đồng tu. Bằng cách ấy, cựu thế lực tà ác đã khai thác chỗ sơ hở này. Khi người học viên nam đi giảng chân tướng một ngày nọ, anh đã bị bắt, và chúng tôi phải chịu tổn thất nghiêm trọng.

Sau khi anh bị bắt giữ, tôi vẫn không nhận ra tính nghiêm trọng của vấn đề. Tôi vẫn nhầm tưởng rằng tâm mong muốn làm việc và thiếu chú ý an toàn của anh đã gây ra vụ bắt giữ. Tuy nhiên, trong quá trình giải cứu học viên này, Sư phụ đã điểm hóa tôi rất rõ trong một giấc mơ về lý do thực sự đằng sau tất cả những điều này. Sau khi thức dậy, tôi như bừng tỉnh. Các đồng tu khác cũng ngộ ra sau khi nghe tôi kể về nó. Khi người vợ cũ của anh ngộ ra nguyên nhân thật sự đằng sau, cô đã khóc đến khàn cả giọng. Cô nói rằng cô thậm chí còn không nhận ra nó là sai. Người học viên kia là một học viên tốt, tu cũng khá tinh tấn, và giảng chân tướng rất tốt. Không may thay, anh đã đi một bước sai, không ngộ ra trong vài tháng, và để tà ác dùi vào sơ hở.

Bất luận thế nào, chúng ta không thừa nhận sự bức hại. Người học viên kia đã mắc sai lầm, và nên quy chính trong tu luyện Đại Pháp. Tôi hy vọng rằng các học viên đọc bài này sẽ lấy đó làm cảnh tỉnh, đồng thời dùng chính niệm giúp học viên kia sớm thoát ra và trở về với hồng lưu của Chính Pháp.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/node/112102
http://pureinsight.org/node/6315