Tin Đại Pháp, nước lũ tới miễn tai nạn

Tác giả: Đệ tử Đại Pháp, Trương Đại Ngộ

[Chanhkien.org] Ngày 22 tháng 7 năm 2012, huyện Cổ Lận, tỉnh Tứ Xuyên bất ngờ gặp mưa lớn, trấn Song Sa thuộc huyện Cổ Lận có lượng mưa vượt quá mức cao nhất trong lịch sử. Mưa lớn bất ngờ khiến Song Sa biến thành vùng đầm lầy, đồng ruộng bị ngập, nhà cửa bị chìm trong biển nước, chỗ nước sâu nhất tới 2 mét, gây tổn thất lớn về người và của. Tuy nhiên có một hộ gia đình cư trú tại đó, nhờ tu luyện Pháp Luân Đại Pháp mà được miễn tai nạn, truyền đi như giai thoại.

Hộ gia đình tại đường thôn Bạch Sa, trấn Song Sa là nhà của đệ tử Pháp Luân Đại Pháp. Ngày 22 tháng 7 năm nay, mưa lớn tới vào ban đêm, cặp vợ chồng đem Pháp tượng Sư phụ treo ở giữa nhà và bắt đầu luyện công. Cũng như thường lệ, luyện công xong họ đi ngủ. Đêm hôm ấy, mưa to gió lớn, sấm chớp đùng đùng, mưa lũ cuốn đất đá trôi theo, Song Sa biến thành một đầm lầy. Người già và trẻ em chạy không kịp bị nước nhấn chìm, tài sản không kịp di dời cũng bị nước cuốn trôi, gây ra tổn thất quá lớn. Hàng xóm của cặp vợ chồng đệ tử cũng vội chuyển đồ và chạy đi, nhưng nhận thấy gia đình này không hề động tĩnh gì, lại có ánh hào quang tỏa ra từ song cửa sổ. Hàng xóm đoán rằng gia đình này đã chạy ra ngoài rồi, không còn tại đó nữa. Hôm sau nước lũ rút, mỗi nhà mỗi hộ đều có bùn sau lũ, đặc biệt các cửa hiệu ven đường tổn thất càng nặng nề, hàng hóa trị giá mấy chục vạn nhân dân tệ đều bị ướt, trở thành phế phẩm. Chỉ có nhà của gia đình đệ tử Đại Pháp vẫn sạch khô, tựa như chưa hề gặp lũ vậy. Hàng xóm nói: “Đêm qua, nhìn thấy trong nhà anh phóng ra hào quang, hôm nay thấy nhà anh trông như chưa từng gặp lũ, có phải nhà anh thờ Bồ Tát không?” Vị đệ tử Đại Pháp hiểu ra, đáp: “Đúng rồi, đúng rồi, nhà tôi thờ phụng Bồ Tát đấy, là Pháp Luân Đại Pháp đã cứu cả nhà tôi. Đêm qua, người nhà tôi ngủ rất say, tựa như không có chuyện gì xảy ra cả”. Hàng xóm nghe xong tấm tắc khen hay, lại càng tin Pháp Luân Đại Pháp hơn. Vị đệ tử ý thơ dạt dào, mới làm bài thi phú sau:

Năm trăm năm trước đặt thánh duyên,
Hôm nay gặp lại hướng thanh thiên.
Đều biết ma đỏ không lâu nữa,
Sớm nghênh tân Phật phụng từ nhan.

Hai câu đầu nói kết duyên với Pháp Luân Đại Pháp ngày hôm nay là đã định từ 500 năm trước. Hai câu sau nói tà đảng sắp tan vỡ, sớm có ngày đón Sư phụ từ Mỹ quốc trở về, bảo vệ vạn dân bình an.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/node/112393