Pháp Luân Đại Pháp đã cứu cả làng tôi

Tác giả: Đệ tử Đại Pháp ở Tây An

[Chanhkien.org] Tối ngày 1 tháng 8, trên đường cao tốc quốc lộ Hộ Thiểm, đoạn Thượng Lạc, cửa Tây đường hầm Kim Lĩnh, một chiếc xe chở gas hóa lỏng bất ngờ bốc cháy, có thể gây nổ bất cứ lúc nào. Nếu xảy ra cháy nổ, sức công phá của nó tương đương 200 tấn thuốc nổ, như vậy ngôi làng xung quanh sẽ bị san thành bình địa, hậu quả không thể lường được. Do đó, dân làng được khẩn cấp di tản, đoạn đường bị chặn. Khi vừa theo dõi sự cố này trên TV, tôi đã thầm cầu phúc cho dân làng; đến khi có tin chiếc xe cháy 40 phút rồi được dập lửa, tôi đã nghĩ trong làng này nhất định phải có đệ tử Đại Pháp, hoặc người hiểu rõ chân tướng Đại Pháp, mới có thể chuyển dữ hóa lành như vậy. Không lâu sau, một cuộc điện thoại đến từ nơi xảy ra sự cố đã chứng thực suy đoán của tôi.

Người gọi điện thoại chính là một nông dân đến từ Thiểm Nam, người mà tôi đã giảng chân tướng trước đó. Ông hiền lành chất phác, thông minh lanh lợi, có văn hóa mà ngộ tính rất tốt, sau khi minh bạch chân tướng liền “tam thoái” cả nhà. Ông gọi tôi là “chị”, thường điện thoại thăm hỏi, nhưng lần này không phải hỏi thăm, mà là kể một trải nghiệm chấn động tâm can. Nguyên là nhà ông ở chính ngôi làng nơi chiếc xe chở nhiên liệu bốc cháy, ông bèn thuật lại đầu đuôi câu chuyện. Ông nói: “Chị ơi, chị có biết đáng sợ như thế nào không? Chiếc xe kia bốc cháy ở đúng khu Kim Lĩnh Tây, nơi tập trung đông dân cư (phía Tây là nơi đặt chính quyền trấn Ma Trì Hà). Nếu chỉ muộn 2 phút thôi, chiếc xe sẽ qua đường hầm tới Lĩnh Đông, tất nhiên tai họa sẽ rơi vào làng của tôi đó!

“Khi những người cùng làng nghe nói về nguy hiểm của chiếc xe, cả làng trở nên hoảng loạn, có nhà không kịp khóa cửa mà bế con cái chạy nạn luôn. Tôi và người nhà lúc ấy cũng rất khẩn trương, thì đột nhiên nhớ lời dặn của chị: ‘Vào thời khắc nguy cấp nhất định phải niệm chín chữ chân ngôn (Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo)!’ Tôi mới vội bảo người nhà mau niệm đi. Niệm mãi niệm mãi, tâm tôi cũng bình tĩnh rất nhiều, bèn an ủi người nhà: ‘Không có gì đâu, chúng ta đều hiểu rõ sự thật rồi, tin rằng Đại Pháp là tốt rồi, cả nhà đều “tam thoái” rồi, trên người còn có bùa hộ mệnh của Đại Pháp nữa, Thần nhất định sẽ bảo hộ chúng ta!’ Tôi thầm cầu Sư phụ của Đại Pháp cứu làng của tôi, không để xảy ra tai họa!

“Hơn nghìn người đã chạy tới trường trung học trấn Ma Trì Hà, nơi cách xa hiện trường sự cố, nhưng mọi người vẫn cứ lo lắng khôn nguôi. Đều hiểu rằng tuy người đã chạy xa rồi, nhưng nếu vụ nổ xảy ra, thì sẽ không còn nhà để về nữa, trở thành người vô gia cư. Do đó đêm ấy mọi người đều nằm mà không chợp mắt. Tôi liên tục niệm chín chữ chân ngôn… Sáng hôm sau, nghe nói nguy hiểm đã được giải trừ rồi, dân làng đều ăn mừng như thoát khỏi tai họa, lũ lượt trở về làng. Người này nói với người kia: ‘Ông trời thật là có mắt!’ ‘Tạ ông trời đã cứu nhà con!’ Trong tâm tôi mười phần minh bạch rằng: Ông trời chính là Đại Pháp, chính là Sư phụ của Đại Pháp!

“Chị ơi, tôi biết ngay rằng sẽ có người viết bài về việc này, nhưng lại nói nào là nhờ lãnh đạo giỏi giang, chỉ đạo giải quyết kịp thời, đội chữa cháy tinh nhuệ…! Thực ra ai cũng đều biết đạo lý ‘mưu sự tại người, thành sự tại trời’; nếu không có Đại Pháp che chở, hết thảy đều là không hết! Đại Pháp bảo hộ chúng tôi, cứu làng chúng tôi, tôi thành tâm cảm ơn Đại Pháp và Sư phụ Đại Pháp, nhất định tôi sẽ tạ ơn Ngài!”

……

Sau khi nghe xong, tôi bị chấn động! Người nông dân này đã dùng trải nghiệm bản thân để chứng thực sự thần kỳ và từ bi của Đại Pháp. Tôi ngộ được rằng Sư tôn dùng sự kiện này để khích lệ chúng ta mau giảng chân tướng, cứu nhiều người hơn nữa!

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/node/112386