Phủi sạch phong trần: Lịch sử tuần hoàn

Tác giả: Tiểu Liên

[Chanhkien.org] Chúng ta đều biết rằng vận động của vật chất là có quy luật, như vậy các thời kỳ khác nhau xuất hiện các sự việc khác nhau nào thì nhất định là có an bài, hoàn toàn không phải điều mà người ta cho là ngẫu nhiên. Ví như ngày nay, Pháp Luân Công bị ác đảng Trung Cộng bức hại, thì chúng ta thử xem lại lịch sử, coi bức hại các giáo đồ chính giáo trong lịch sử có kết cục thế nào thì sẽ rõ ngay. Kết quả cuộc bức hại không nói cũng rõ. Chính tín sẽ được truyền bá rộng rãi hơn nữa, kẻ độc tài sẽ không thể giữ quyền bính thêm nữa, và kẻ hành ác sẽ gặp phải trừng phạt nghiêm khắc của Thiên Lý!

Như vậy lẽ nào hết thảy những gì phát sinh trong lịch sử và hiện tại đều “trùng hợp” đến kinh người sao? Lẽ nào hết thảy những gì trong lịch sử đều chỉ là lưu lại văn hóa cho nhân loại? Hoặc lẽ nào trong lịch sử, chúng ta đã từng diễn qua ít hay nhiều vai khác nhau?

Do giới hạn độ dài, bài viết sẽ không thảo luận quá sâu, mà chỉ hạn cuộc trong mấy câu chuyện. Hy vọng quý độc giả có thể thông qua các cố sự này để liễu giải một chút về chủ đề “lịch sử là tuần hoàn”.

Bấy giờ, tôi vừa sinh ra tại một cảnh giới, thì trong cùng cảnh giới ấy, cùng thời gian ấy cũng sinh ra một sinh mệnh. Điều này cũng đã được tôi nói qua trong các bài trước. Hai cá nhân sinh ra trong cùng một cảnh giới thì sẽ có rất nhiều tương tự về đặc điểm và trạng thái sinh mệnh. Sau khi ký kết thệ ước với Sư phụ, Sư phụ lần lượt cấp cho chúng tôi một cây bút, và một thanh bảo kiếm. Khác biệt là cấp cho cô ấy một cây phất trần, còn tôi là một đóa hoa sen. Sau đó chúng tôi chia tay.

Vào thời đại Phật Thích Ca Mâu Ni tại nhân gian, để đặt định văn hóa cho thời kỳ Đại Pháp vũ trụ hồng truyền ngày nay, chúng tôi lần lượt trở thành đệ tử lô đầu tiên của Phật Thích Ca Mâu Ni. Hồi đó cô ấy mang thân người nữ, tên gọi Liên Hoa Sắc. Cần phải nói rõ một điểm, đó là Liên Hoa Sắc bấy giờ có một phó nguyên thần đã trải qua rất nhiều lần luân hồi chuyển sinh, trở thành một vị đồng tu ở bên cạnh tôi hiện nay. Khi Liên Hoa Sắc trải qua rất nhiều khổ nạn như vậy, vì cơ duyên tu Phật đã thành thục rồi, cô được một vị đệ tử khác của Phật Thích Ca Mâu Ni dẫn tới trước mặt Phật Tổ. Từ đó Liên Hoa Sắc bắt đầu tu hành một lần nữa. Sau đó, vị đệ tử kia của Phật Thích Ca Mâu Ni là Mục Kiền Liên cùng với Liên Hoa Sắc được xưng là nam nữ thần thông đệ nhất.

Vào triều Đường tại Trung Thổ, sau loạn An Sử, Trung Quốc rơi vào tình cảnh bấp bênh, họ thay nhau chuyển sinh thành Đường Đại Tông và mẫu hậu của ông. Tới triều Tống, “Liên Hoa Sắc” và vị đồng tu kia bên cạnh tôi từng cùng chuyển sinh thành một nữ từ nhân (nhà thơ nữ chuyên sáng tác thơ từ), đó là Lý Thanh Chiếu.

Trong kiếp này, khi vở kịch chính trong lịch sử bắt đầu, bất kể người hay sinh mệnh nào trong lịch sử, cho dù mục đích đến là gì, mang theo nhân tố chính hay là phụ, thì đều biểu hiện ra trong thời kỳ Đại Pháp hồng truyền này. Sắp xếp vị trí bản thân ra sao trong thời kỳ này là có liên quan đến tương lai bản thân và tương lai thể hệ của cá nhân ấy, thậm chí tương lai của cả các sinh mệnh có duyên phận với cá nhân ấy nữa!

Theo an bài trong lịch sử, tôi và vị đồng tu kia đã quen nhau ở quê nhà tôi, hơn nữa cô ấy còn dẫn tôi về quê cô ấy, sau đó đến một thành phố mới. Ngoài ra, vừa đến thành phố kia không lâu, tôi đã nhìn thấy hoa Ưu Đàm Bà La 3.000 năm mới nở một lần! Tôi còn kết một đoạn duyên phận với đồng tu ở vùng khác, sau đó “Liên Hoa Sắc” cũng tới đó và nhìn thấy loài hoa này, giúp cô minh bạch rất nhiều điều trong lịch sử.

Sau đó vì nguyên nhân tu luyện, tôi mấy lần đến chỗ cô ấy, và được giúp đỡ rất nhiều về cuộc sống và tu luyện. Ngày càng nhiều ký ức dần dần tuôn trào, chỉnh lý ra thì chính là sự tình mà tôi đã đề cập trong các bài viết trước.

Nói nhiều như vậy mục đích cũng là để nói rằng bất cứ sự tình gì cũng đều có quy luật tuần hoàn! Cũng như bảng tuần hoàn các nguyên tố hóa học: nhìn hướng dọc, vô luận nguyên tố có số thứ tự khác biệt đến mấy nhưng số lớp hóa trị đều giống nhau; nhìn hướng ngang, vô luận nguyên tố có số thứ tự khác biệt đến mấy nhưng số lớp electron là như nhau, đều thuộc cùng một chu kỳ.

Các sự việc phát sinh hôm nay cũng như vậy. Như tôi đã nói ở trên, vì tôi và “Liên Hoa Sắc” từng sinh ra trong cùng một tầng thứ, nên tương đồng về rất nhiều phương diện. Vì chúng tôi đều từng là đệ tử của Phật Thích Ca Mâu Ni nên đều rất có thần thông, đời này có thể hiển xuất một số thần thông của từng người, hoặc trao đổi phương thức vận dụng thần thông. Bởi vì vào triều Đường, cô ấy từng là mẫu thân tôi, và sau khi gặp tôi mới biết điều này, nên trong tu luyện và cuộc sống cô ấy đều rất quan tâm giúp đỡ tôi.

Kỳ thực, nói ra quyết không phải để thuyết minh rằng mình là ai. Trong lịch sử chúng ta từng là ai giờ cũng không còn trọng yếu nữa!! Hết thảy đều vì hôm nay chúng ta có thể tu luyện mà đặt định văn hóa, bất quá là trải đường mà thôi. Xem kỹ lịch sử cũng thấy giữa lịch sử và hiện tại đều có ít hoặc nhiều chỗ tương tự, thực ra chính là chỗ ảo diệu của nhân quả tuần hoàn vậy!

Xem thêm:

>> Câu chuyện có thật về luân hồi: Quý phi túy tửu
>> Phủi sạch phong trần: Tìm duyên Thánh hoa

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/node/51709