Luân hồi ký sự: Nhân thân nan đắc (5)

Tác giả: Đồng Phi Thiên Vũ

[Chanhkien.org] Hôm qua, tôi tình cờ leo lên trên ngọn núi vùng lân cận xem thử một chút, thì tại con đường mòn ở sườn núi nhìn thấy một tảng đá, có hình dạng khá giống đầu người. Khi ấy tôi cũng không nghĩ nhiều. Đến tối, khi vừa viết bài trên máy tính xong, tôi nằm tại đó thì thiên mục đột nhiên nhìn thấy tảng đá kia đang rơi lệ. Chính xác là nhìn thấy cảnh tượng này. Tôi bèn hỏi nó, vì sao ngươi khóc? Nó thấy tôi nói chuyện với nó, thì khóc càng dữ hơn nữa.

Phải một lúc sau, nó mới dần dần ngưng âm thanh bi thương lại, và kể lại ngọn nguồn câu chuyện như sau.

Vào thời Chu Uy Liệt Vương thời cổ đại, tại nơi mà ngày nay là vùng phụ cận Bảo Kê, tỉnh Thiểm Tây, nó là một lão nhân tu luyện hơn 40 năm, khi ấy đã hơn 80 tuổi. Sau ngần ấy năm tu luyện, tưởng như đã sắp viên mãn rồi. Chẳng ngờ đúng lúc ấy có một con rết tinh làm hại bách tính, bị chúng Thần trừng phạt, bị đánh trọng thương, phải chạy tới nơi đây. Nguyên lão nhân đã muốn triệt để tiêu hủy thứ hại người này, tuy nhiên vào lúc ra tay thì nhìn thấy con rết thành tinh bộ dạng rất đáng thương, bởi vậy mới không triệt để tiêu hủy nó. Chỉ vì việc này, thành quả tu hành của vị lão nhân coi như đã đổ sông đổ biển! Hơn nữa còn bị hóa thành tảng đá, phủ đầy bụi trải bao năm tháng tại nơi ấy. Bấy giờ bởi vì chúng Thần tầng thứ cao hơn muốn lấy đây làm bài học lưu lại cho đệ tử Đại Pháp ngày nay khi trừ ác, do đó sau khi hóa nó thành tảng đá, đem quẳng tại nơi đây.

“Trải qua mưa gió hơn 2.000 năm qua, tôi lúc nào cũng vì sai lầm của bản thân mà khóc lóc. Tôi vẫn đang đợi, đợi xem liệu có ai có thể hiểu được uyên nguyên của tôi hay không, như vậy mới có thể lập công chuộc tội, mới không phải chịu bao mưa gió như tảng đá thế này”. Nói xong lại khóc tiếp nữa.

Tôi an ủi nó: Ta biết, sau khi trải bao ma nạn trong đời này, ta được Sư phụ an bài tới nơi đây, buổi tối lại gặp được ngươi, đọc được tâm nguyện của ngươi. Ta sẽ đem trải nghiệm của ngươi viết ra, ngươi cứ yên tâm, những vị Thần an bài ngươi tới nơi đây quả thực là khổ dụng tâm!…..

Bài học giáo huấn này đủ để thuyết minh một vấn đề: Chúng ta là đệ tử Đại Pháp, nhất định phải chiểu theo tiêu chuẩn của Pháp mà làm, đối với tà ác, đối với tà ác làm hại chúng sinh thì nhất định phải triệt để diệt trừ, quyết không nương tay! Nếu không vừa hại chúng sinh, vừa hại chính bản thân mình.

Đúng là:

Trừ ác không tận hại tự mình,
Hóa thành tảng đá kể lịch trình.
Hôm nay khóc lóc tròn ước nguyện,
Cảnh giác đệ tử chớ dung tình! (*)

(*) Ghi chú: “dung tình” ở đây là nương tay với các sinh mệnh tà ác.

Dịch từ:

http://zhengjian.org/zj/articles/2011/1/25/71328.html