Mật mã Thánh Kinh hiện “thoái đảng, thoái đoàn”

Tác giả: Lý Tinh

[Chanhkien.org] Kể từ khi cuốn “Mật mã Thánh Kinh—Đếm ngược” (Bible Code II—The Countdown) của Michael Drosnin được xuất bản, rất nhiều người đều phát hiện thấy Thánh Kinh không chỉ đơn giản là đọc ở các chữ bề mặt, đặc biệt là bản Thánh Kinh cổ điển bằng tiếng Hebrew (hoặc bản tiếng Anh của King James).

Xuất phát từ sự hiếu kỳ, tôi đã tải về từ trên mạng phần mềm CodeFinder (http://www.research-systems.com/codes/codefind.html) để thử giải mã Thánh Kinh. Sau khi chạy phần mềm một lúc để tra những sự kiện trọng đại, bao gồm thoái đảng (TUIDANG) và thoái đoàn (TUITUAN), kết quả là rất có ý nghĩa. Tôi xin đưa kết quả rút ra được để chia sẻ với mọi người. Tôi chạy đã phần mềm này khi dùng bản Thánh Kinh bằng tiếng Anh được thẩm định của King James.

TUIDANG và TUITUAN đều thấy xuất hiện trong cả Cựu Ước và Tân Ước của Thánh Kinh, tổng cộng có mấy chục chỗ, dưới đây chỉ xin đưa ra hai ví dụ: một là TUIDANG (thoái đảng), và một là TUITUAN (thoái đoàn).

Khung vuông bên trái hiện chữ MERCY (từ bi, màu xanh) và TUIDANG (thoái đảng, màu đỏ) cùng bộ phận tương quan với hai từ này. Khung vuông bên phải biểu thị vị trí trong Thánh Kinh của TUIDANG và MERCY. Xung quanh chữ TUIDANG và MERCY xuất hiện các chữ: GOD (Thượng Đế, màu tím) và GOD WILL (ý nguyện của Thượng Đế, màu lam).

Ví dụ thứ hai là thoái đoàn. Ở giữa các hàng chữ tổ hợp thành TUITUAN (thoái đoàn) và MERCY (từ bi) có chữ HEAVENLY (Thiên đường), RIGHT (đúng đắn) và LORD SAVE U (Chúa cứu bạn), v.v.

Chúng ta thấy rằng “thoái đảng”, “thoái đoàn” là những sự kiện tất yếu phát sinh, bởi vì chúng đã sớm được tiên tri trong Thánh Kinh. Hơn nữa còn hiển thị phiên âm Pinyin của tiếng Hán, đối với người Trung Quốc càng có ý nghĩa đặc thù.

(Chuyển từ KanZhongGuo)

Dịch từ:

http://renminbao.com/rmb/articles/2005/2/21/34600.html