Thần tích của tiểu đệ tử chứng thực Pháp

Tác giả: Tiểu Bảo tự thuật, Thành Ngọc chỉnh lý

[Chanhkien.org] Em đã theo mẹ em phát tài liệu giảng chân tướng trong mấy năm qua. Khi em mới được mấy tháng tuổi và chưa biết đi, mẹ em đã đưa em theo. Sau khi biết đi, mẹ em đã nắm tay em và dắt em đi cùng, và bây giờ em có thể phát tài liệu giống mẹ em. Dưới đây là một số thần tích mà em vừa chứng kiến khi phát tài liệu giảng chân tướng.

Một ngày, mẹ em và em đi phát đĩa DVD Thần Vận trong một khu dân cư lớn. Mẹ em đã đưa em các đĩa DVD khi mẹ nhìn thấy những chiếc xe đạp để em đặt lên chúng. Có một chiếc gương thần kỳ, trước tiên nó chiếu sáng lên ghế xe đạp và sau đó đánh dấu lên những ghế ngồi có ít bụi—nghĩa là chúng thường được sử dụng. Sau khi đi theo chỉ dẫn từ chiếc gương và đặt các đĩa DVD trên giỏ xe, một chiếc màng màu lam xuất ra từ chiếc gương và trùm lên mỗi đĩa DVD để những người xấu không thể thấy nó. Và rồi một bóng đèn phát ra ánh sáng rất mạnh mẽ để gia trì năng lượng cho các đĩa DVD. Sau đó các đĩa DVD tràn ngập trong một chữ phát ra ánh sáng màu vàng kim, đó là “cứu độ”. Chiếc gương thần kỳ cũng có nhiều chức năng khác nữa. Ví dụ, nó đánh dấu những chiếc xe đạp đã nhận đĩa DVD trước đó để em bỏ qua chúng, và cái dấu là rất rõ ràng ở không gian khác. Chiếc gương cũng có một cái bút, ghi lại bao nhiêu xe đạp đã nhận DVD và chúng thuộc tòa nhà, đơn vị nào.

Tất cả các đĩa DVD mà em và mẹ em phân phát đều tỏa ánh vàng kim rực rỡ. Chiếc túi chứa nhiều đĩa DVD mà mẹ em mang theo đã trở thành một nguồn năng lượng lớn mạnh. Một ngày nọ, khi trở về nhà với mẹ em sau khi phát đĩa, em thấy những ô cửa sổ nhà em tỏa ánh sáng vàng kim. Những ngôi nhà khác không có luồng sáng ấy, bởi vì chúng không có sách Pháp Luân Công, ảnh của người sáng lập Pháp Luân Công, hay tài liệu giảng chân tướng.

Sư phụ cũng trực tiếp giúp em phát đĩa DVD. Đôi khi, một sợi thừng xuất ra từ các đĩa DVD và chỉ hướng chúng bay tới các giỏ xe đạp mà người chủ của chúng có tiền duyên với Đại Pháp. Mặc dù mẹ em và em đang phát tài liệu giảng chân tướng trong không gian này, thực ra Sư phụ đã trợ giúp rất nhiều ở các không gian khác.

Một hôm, khi thấy mẹ em chuẩn bị bìa đĩa DVD, em nói với mẹ: “Mẹ ơi, hãy để con làm một số việc giúp mẹ. Con cũng muốn làm gì đó để chứng thực Pháp.” Bước cuối cùng của công việc là gấp một bên bìa và em đã làm tất cả chúng. Có khoảng 200 cái và em mất gần 1 giờ để hoàn thành. Mẹ em khen em vì điều đó. Sư phụ cũng phóng các luồng năng lượng về phía em, một số chúng có dạng các chữ là “tốt” và “siêu”. Chúng đều bay vào không gian của em. Em rất biết ơn lòng từ bi của Sư phụ.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2011/6/22/75368.html
http://pureinsight.org/node/6186