Những câu chuyện phi thường của người không phải là học viên

Tác giả: Tĩnh Lệ

[Chanhkien.org] Trong ngày sinh nhật lần thứ 60 của Sư phụ Lý, người sáng lập Pháp Luân Đại Pháp, cũng là ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới, chúng tôi đã nhận được bài viết sau đây được gửi bởi một người không phải là học viên.

Tôi không phải là một học viên, nhưng mẹ tôi là một học viên Pháp Luân Công. Khi cuộc bức hại bắt đầu, gần như cả gia đình chúng tôi đã không biết sự thật. Tuy nhiên giờ đây, chúng tôi đều biết về sự thật và đồng ý rằng Pháp Luân Đại Pháp là tốt. Ngoài ra, chúng tôi đều được hưởng lợi rất nhiều từ môn tập.

Một chân của cha tôi bắt đầu xuất hiện một cục u cứng từ vài năm trước. Ông không chú ý nó từ đầu, nhưng nó dần lớn lên và tới mức bằng một quả trứng. Nó rất đau và ông phải đi một đôi giày đặc biệt. Cả cuộc sống và công việc của ông đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Các bác sĩ nói nó có thể được loại bỏ bằng phẫu thuật, nhưng ở tuổi của cha tôi, vết thương có thể sẽ không bao giờ hồi phục được. Sau khi nghe về nguy cơ này, cha tôi đã quyết định không phẫu thuật nữa. Sau đó, mẹ tôi tiếp tục đọc sách Pháp Luân Đại Pháp cho ông. Cha tôi, một người bảo thủ, đã dần dần thay đổi thái độ và tin rằng Pháp Luân Đại Pháp là tốt. Và rồi, điều kỳ diệu đã xảy ra. Cục u cứng ở chân ông bắt đầu mềm đi và ra mủ. Khi vùng u co lại, chân ông bắt đầu phục hồi. Cuối cùng, không cần phẫu thuật, nó đã trở lại bình thường chỉ với một vết sẹo nhỏ. Ngoài ra, chứng đau lưng làm phiền cha tôi nhiều năm đã không quay trở lại nữa.

Dưới đây là câu chuyện của chị gái tôi. Sau khi có thai được 5 tháng, chị tôi đột nhiên bị đau răng. Nó rất đau đớn và khiến chị gần như không thể ăn hay ngủ được. Chị đã tới khám nhiều bác sĩ, gồm cả một nha sĩ chuyên nghiệp. Cũng như các bác sĩ khác, người bác sĩ này khuyên chị tôi uống thuốc, tiêm thuốc hoặc nhổ răng để tránh ảnh hưởng xấu tới đứa trẻ. Chị gái tôi đã rời phòng khám với khuôn mặt rất buồn. Sau đó, chị và mẹ tôi tới nhà dì tôi, nơi họ gặp những người khách—chú, đồng nghiệp, v.v. Khi mẹ tôi giảng chân tướng về Pháp Luân Đại Pháp cho họ, chị tôi cũng đã giúp mẹ tôi kể với họ nhiều ví dụ. Tất cả họ nhờ đó đều biết được sự thật và thoái Đảng Cộng sản Trung Quốc và các tổ chức liên đới. Trên đường về nhà, chị tôi rất kinh ngạc khi thấy răng chị đã ngừng đau. Khi chị tôi hỏi mẹ tôi về điều đó, mẹ tôi cười và nói: “Đó là bởi vì con đã làm điều tốt và giúp đỡ người khác, nên con tất nhiên sẽ được phúc báo.” Chị tôi đồng ý: “Pháp Luân Đại Pháp thực sự tuyệt vời.” Hơn 4 năm đã trôi qua và răng chị tôi không còn đau trở lại nữa.

Sau đó, chị tôi sinh được một đứa bé khỏe mạnh và cả gia đình tôi rất hạnh phúc. Tuy nhiên, chị không có nhiều sữa và đứa bé chủ yếu phải uống sữa ngoài. Một ngày, vài cảnh sát viên tới và hỏi liệu mẹ tôi vẫn tập Pháp Luân Đại Pháp hay không. Mẹ tôi trả lời có và giảng chân tướng cho họ. Tuy nhiên, các cảnh sát viên công kích Pháp Luân Đại Pháp và yêu cầu mẹ tôi ngừng tập luyện. Chị gái tôi, người đứng bên cạnh mẹ tôi, nói: “Pháp Luân Đại Pháp là rất tốt. Mẹ tôi đã trở nên khỏe mạnh kể từ khi tập luyện và bà chưa bao giờ bị ốm. Cả gia đình tôi đều được hưởng lợi từ Đại Pháp.” Cảnh sát không còn cách nào khác ngoài việc rời đi. Kể từ đó, chị tôi có ngày càng nhiều sữa. Đứa bé lớn lên và rất khỏe mạnh. Chúng tôi đều biết đây là phúc đến từ Pháp Luân Đại Pháp.

Gần đây, một vài bông hoa Ưu Đàm Bà La đã xuất hiện trên cánh cửa nhà chị gái tôi. Những người trông thấy chúng đều rất ngạc nhiên. Chúng tôi đã làm nhiều điều cho Pháp Luân Đại Pháp, và chúng tôi cũng được hưởng lợi rất nhiều từ Đại Pháp. Điều này minh chứng rằng Pháp Luân Đại Pháp thực sự là kỳ diệu. Ở đây, chúng tôi hy vọng tất cả mọi người có thể biết rằng Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo!

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2011/5/18/74546.html
http://pureinsight.org/node/6159