Điều tôi nhìn thấy ở không gian khác

Tác giả: Một học viên Pháp Luân Công ở Canada

[Chanhkien.org] Tôi bắt đầu tu luyện Pháp Luân Công từ năm 1997. Từ năm 2003, tôi bắt đầu nhìn được các không gian khác bằng thiên mục của mình. Khi đọc «Chuyển Pháp Luân», tôi thường trông thấy các Pháp Luân nhỏ xoay chuyển rất nhanh đằng sau mỗi chữ Hán. Sau đây, tôi sẽ mô tả ngắn gọn một số trải nghiệm cá nhân của tôi trong quá trình trợ Sư Chính Pháp.

1. Sư phụ giúp tôi hóa giải ân oán

Trong một quãng thời gian năm 2003, tôi nhìn thấy rất nhiều sinh mệnh không gian khác tụ tập quanh tôi. Tôi cảm thấy áp lực rất lớn từ chúng. Chúng đè lên tôi và tôi cảm thấy như thể chúng nặng vài tấn. Vào thời điểm ấy, tôi cảm thấy tôi đã cố gắng hết sức để thiện giải ân oán giữa tôi và chúng nếu có (tôi đã không có hiểu biết đầy đủ về Pháp vào lúc ấy. Lẽ ra tôi nên phủ nhận những can nhiễu này). Áp lực tiếp tục cho tới một ngày, tôi thấy một vật thể phát sáng bay vào trong cơ thể tôi. Những thứ vây quanh tôi ở không gian khác dần dần xoay theo nó, và tôi cảm thấy như thể những sợi thừng buộc chặt quanh tôi đã được nới lỏng. Sau đó, tôi nhận ra rằng chính Sư phụ đã giúp tôi hóa giải những ân oán này và khiến những sinh mệnh kia buông tha tôi.

2. Điều tôi nhìn thấy trong khi thiền định

Có một lần, tôi đi vào trạng thái định trong khi ngồi thiền, và thấy mình đi vào một không gian mà không có ai trong đó. Rồi thình lình một người đàn ông trông như một nông dân xuất hiện và nói với tôi: “Đã lâu lắm rồi ta mới thấy một người ở đây”. Tôi nghĩ rằng ông ấy ám chỉ rất ít người có thể đạt đến một cảnh giới như vậy. Tôi nói với ông ấy: “Tôi là đệ tử của Sư phụ Lý Hồng Chí.” Ông ấy dường như bị sốc sau khi nghe những lời này, rồi ông ấy nói: “Bây giờ anh có thể đi được rồi”. Do đó tôi đã rời khỏi không gian đó.

Khi tôi tập các bài công pháp Pháp Luân Công, tôi nhìn thấy tóc tôi trở nên xanh quăn và có một cái bướu tròn trên đỉnh đầu. Sau đó tôi thấy kiểu tóc mình thay đổi thường xuyên. Đôi khi tôi thấy mình để tóc như hình nón.

3. Diệt trừ hắc thủlạn quỷ ở không gian khác

Một lần, khi tôi đang phát chính niệm ở trước Lãnh sự quán Trung Quốc, tôi trông thấy một nhóm người với vầng hào quang đang bay quanh tôi. Một số họ trông như Đạo, bởi vì họ mặc áo xanh lam và trên đầu cài trâm. Một số họ trông như Phật. Đột nhiên, tôi cảm thấy các chúng sinh bên trong cơ thể tôi bay đi với một tốc độ rất nhanh. Tôi cũng bị vây quanh bởi các đốm sáng, mà tôi nghĩ là cựu thế lực. Họ muốn đưa tôi đến một nơi nào đó. Trong khi những sinh mệnh biến dị này cố gắng đưa tôi đi, tôi hét lên trong tâm xin Sư phụ giúp đỡ, và họ biến mất trong phút chốc.

Một lần, tôi đến một thành phố để quảng bá Pháp Luân Công. Trong khi phát chính niệm, tôi thấy một đạo sĩ già với vòng hào quang trên đầu. Vị đạo sĩ này có râu. Ông ta đội một vật trên đầu trông như chiếc vương miện. Có một trường ánh sáng rất mạnh mẽ bao quanh ông ta. Ông ta phát xuất công năng để cố gắng khống chế tôi. Vì thế tôi bắt đầu phát chính niệm diệt trừ ông ta. Ông ta biết mất ngay tức khắc. Rồi tôi thấy một vật có màu sắc trông như biểu bì tan biến bên trong cơ thể tôi.

Đôi lúc, khi tôi thức đêm để phát chính niệm trước Lãnh sự quán Trung Quốc, tôi thấy một đám lạn quỷ xếp hàng như một đội quân chuẩn bị cho trận chiến và chúng bay về phía tôi. Mỗi lần tôi diệt trừ một đội quân lạn quỷ bằng chính niệm, một đội quân khác lại xuất hiện và bắt đầu một đợt tấn công mới. Những con quỷ nhỏ hơn đều có một cái đầu bằng cỡ một ngón tay. Một lần, tôi trông thấy một lạn quỷ lớn hơn với cái đầu bằng cỡ một chiếc máy rửa bát.

Tôi thường thấy các sinh mệnh tà ác tụ tập quanh đầu tôi. Đôi khi tôi có thể diệt trừ chúng chỉ bằng cách nhìn về phía chúng, bởi vì tôi có thể phóng xuất công năng qua đôi mắt. Sau khi tà ác bị tiêu diệt, các không gian mà chúng cư ngụ trở nên trong sáng hơn. Một lần, khi tôi đang trong phòng tắm, tôi thấy một số sinh mệnh tà ác vây quanh tôi. Tôi phát niệm về phía chúng để khiến chúng trôi vào bồn cầu toa-lét, và chúng rơi vào bồn toa-lét ngay tức khắc. Rồi tôi giật nước toa-lét và xả trôi chúng đi. Ngay cả tập đựng hồ sơ tài liệu của tôi dường như cũng phát triển công năng. Một lần, tôi thấy một trong những hồ sơ của tôi hút các sinh mệnh tà ác vào trong đó.

4. Cứu độ chúng sinh

Một lần, khi đang phát chính niệm, tôi thấy một cô gái da đen được cấu thành bằng ánh sáng tiếp cận tôi. Cô ấy chỉ khoảng 14 hay 15 tuổi. Cô ấy rất bé, chỉ cao cỡ 60 đến 70 cm (khoảng 25 inch). Thân thể cô ấy được cấu thành bằng ánh sáng. Cô ấy đứng ngay cạnh tôi khi tôi đang phát chính niệm. Rồi tôi nghĩ: “Tại sao cô không chui vào cơ thể tôi?” (tôi muốn mời cô ấy đi vào thế giới bên trong cơ thể tôi). Rồi cô ấy chầm chậm bước vào trong cơ thể tôi.

Một lần khác, tôi chỉ vừa mới ngả lưng và đang chuẩn bị ngủ, thì một nhóm người nhỏ bé, màu đen, với mỗi người chỉ cao khoảng 7 đến 8 cm xuất hiện trước mặt tôi. Tôi cho rằng cơ thể họ màu đen bởi vì họ có rất nhiều nghiệp. Họ đi vào trong cơ thể tôi. Một trong những người màu đen nói: “Vâng! Chúng tôi vừa tìm thấy một thế giới mới!” Tôi nghi rằng họ có thể là những sinh mệnh tà ác. Rồi tôi bắt đầu nghĩ: “Nếu họ có thể đồng hóa với Pháp thì tốt quá”. Ngay khi ý niệm này xuất khởi, thân thể tôi từ đầu tới chân trở nên trắng và trong như một miếng ngọc. Dường như những người màu đen này đã đồng hóa với Pháp và đi vào thế giới của tôi.

Một lần nọ, tôi có một chuyến đi tới Đại học York. Tôi không biết đường quanh đó, vì thế tôi đã tới gần một phụ nữ da trắng trên xe buýt và hỏi đường. Cô ấy chỉ đường cho tôi rất chi tiết và rõ ràng. Tôi nghĩ: “Cô ấy thật tốt”. Ngay khi ý niệm này khởi lên, tôi thấy một cánh cửa mở ra bên trong cơ thể tôi. Có một thế giới màu trắng và tỏa sáng bên trong cánh cửa. Rồi tôi thấy người phụ nữ trẻ ấy tan biến vào thế giới bên trong cơ thể tôi.

Tôi thường phân phát tài liệu Pháp Luân Công bên trong tàu điện ngầm. Mỗi lần phát xong tài liệu, tôi cảm thấy vật chất màu đen bên trong cơ thể tôi được loại trừ hết lớp này đến lớp khác. Đó là một cảm giác rất dễ chịu. Có một lần, tôi đang phát tài liệu giảng chân tướng bên trong tàu điện ngầm và cảm thấy kiệt sức. Có một phụ nữ da trắng trẻ tuổi ngồi trước mặt tôi. Kinh nghiệm trước đây của tôi cho thấy một người phụ nữ trẻ như cô ấy thường không lấy tài liệu. Do đó, tôi đã quyết định kiếm một chỗ bên cạnh cô ấy và ngồi nghỉ để lấy lại sức. Bởi vì tôi rất mệt vào lúc ấy, tôi mau chóng cảm thấy buồn ngủ sau khi ngồi xuống. Rồi đột nhiên, tôi cảm thấy một sinh mệnh từ không gian khác gọi tôi từ trên đỉnh đầu, như thể đó là một người bạn cũ mà tôi đã không gặp trong nhiều năm, và đang gọi tôi rất âu yếm. Tôi cảm thấy tôi đã biết cô ấy (sinh mệnh không gian khác) trong nhiều năm, và đồng thời cảm thấy cô ấy đang rất lo lắng chờ đợi điều gì đó. Tôi đột nhiên nhận ra rằng đây có thể chính là biểu hiện của người phụ nữ trẻ tuổi đang ngồi bên cạnh tôi. Tôi cảm thấy bừng tỉnh và lấy hết can đảm để đưa cô ấy một tài liệu giảng chân tướng Pháp Luân Công. Quả nhiên cô ấy vui vẻ nhận tài liệu và bắt đầu đọc nó với với sự chăm chú. Tôi đã học được một bài học đáng giá từ kinh nghiệm này. Thật đáng tiếc khi chúng ta bỏ lỡ một người có tiền duyên với Đại Pháp.

Trên đây là những kinh nghiệm cá nhân của tôi trong quá trình trợ Sư Chính Pháp. Tầm nhìn và nhận thức của tôi về những kinh nghiệm này chỉ cuộc hạn trong tầng thứ tu luyện hiện tại của tôi, và tôi chỉ chia sẻ những câu chuyện mà có thể giúp ích cho sự tu luyện của những người khác. Tôi cũng muốn nói rằng tôi đã phải chịu can nhiễu từ không gian khác trong quá khứ bởi vì tôi chấp trước vào những gì nhìn thấy ở không gian khác và đã trượt ngã một vài lần trong tu luyện. Sau đó tôi nhận ra rằng điều duy nhất có thể chỉ đạo sự tu luyện của chúng ta là Pháp, chứ không phải những gì nhìn thấy bằng thiên mục. Chỉ khi chúng ta luôn chiểu theo Pháp trong quá trình tu luyện, chúng ta mới có thể tránh bị vấp ngã và lạc đường trong tu luyện.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2005/1/3/30570.html
http://pureinsight.org/node/2710