Chân tướng bức hại: Tiểu Pháp Độ (Ảnh)

Tác giả: Tiệp Ni chụp ảnh

[Chanhkien.org]

Pháp Độ,

Mẹ em phải chèo chống một gia đình bị tan vỡ.
Bà phải làm công việc của cả cha và mẹ em.
Em đã từng có một ngôi nhà đẹp,
Nhưng nó đã bị đập vỡ một cách tàn bạo.

Pháp Độ,

Cha em sẽ không bao giờ về nhà cùng em nữa.
Chỉ để khiến chúng sinh trong mê được đắc cứu.
Chỉ vì nói lên sự thật và chân lý,
Ông đã không tiếc hy sinh bản thân mình.

Ảnh: Tiểu Pháp Độ và mẹ.

Ảnh: Tiểu Pháp Độ và mẹ.

Cô gái nhỏ trong bức ảnh tên là Pháp Độ, bốn tuổi. Còn người phụ nữ buồn bã và kiệt sức ấy là mẹ của Pháp Độ, bà Đới Trí Trân. Cha của Pháp Độ, ông Trần Thừa Dũng đã bị tra tấn đến chết vào tháng 7 năm 2001 sau khi bị cảnh sát Trung Quốc bắt giam vì đã dũng cảm bước ra thỉnh nguyện cho Pháp Luân Công. Pháp Độ đã vĩnh viễn mất đi người cha của mình trước khi bé đủ lớn đến hiểu được chữ “cha” có nghĩa là gì.

Sau khi đọc được tin về cái chết của chồng trên Minh Huệ, bà Đới đã bình tâm lại, bán tất cả tài sản ở Úc, và cùng Pháp Độ đi vòng quanh thế giới để kể về câu chuyện của họ và kêu gọi sự giúp đỡ của nhân dân thế giới nhằm kết thúc cuộc bức hại này. Họ đã đi qua hơn 37 quốc gia trên khắp thế giới kể từ tháng 7 năm 2001.

Cô bé Pháp Độ đã và đang tham gia các hoạt động quảng bá Pháp Luân Công và các cuộc diễu hành của những học viên Pháp Luân Công trên khắp thế giới từ lúc bé chỉ mới 1 tuổi rưỡi. Pháp Độ đã giúp phân phát các tài liệu giảng sự thật về Pháp Luân Công. Trong phiên điều trần về Nhân quyền của Liên Hiệp Quốc, Pháp Độ đã ôm khung hình cha của bé đứng trước Lãnh sự quán Trung Quốc tại Thụy Sĩ để nói cho mọi người biết về cuộc đàn áp của chế độ cộng sản Trung Quốc đối với gia đình mình.

Trong năm 2004, bé Pháp Độ và mẹ đã đến nhiều nước để đưa đơn kiện Giang Trạch Dân và bè lũ tay sai, đồng thời kêu gọi sự giúp đỡ của người dân nhằm chấm dứt cuộc đàn áp này, và không để cho nhiều trẻ em như Pháp Độ bị mất cha mẹ nữa.

Xem thêm: Tranh của đệ tử Pháp Luân Công: “Cha ơi, hãy quay về”

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2005/10/18/34264.html
http://pureinsight.org/node/3419