Cảm xúc sau khi xem đĩa DVD chương trình biểu diễn Thần Vận

Tác giả: Đệ tử Đại Pháp tại Vân Nam

[Chanhkien.org] Sau khi được thả từ trung tâm giam giữ tà ác, tôi đã xem đĩa DVD chương trình biểu diễn Thần Vận ba năm gần đây: 2008, 2009 và 2010. Tôi thường khóc khi xem chương trình biểu diễn. Thần Vận đem đến cho chúng ta những buổi biểu diễn mới mẻ phản ánh văn hóa Thần truyền Trung Hoa. Chúng chân thực, từ bi, đẹp đẽ, và không chịu ảnh hưởng bởi văn hóa Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ). Từ nội hàm, động tác, tổ chức, trang phục, ánh sáng, phông nền cho tới âm nhạc, mọi thứ đều là đệ nhất. Thần Vận thực sự là chương trình biểu diễn số một thế giới. Từ những buổi biểu diễn này, các đệ tử Đại Pháp có thể thấy được sự nhanh chóng của tiến trình Chính Pháp. Ngày càng nhiều chân tướng về Đại Pháp được tiết lộ và chấp nhận bởi con người. Đồng thời, cựu thế lực và tà ác về cơ bản đã bị giải thể, với chỉ một chút ít nhân tố của chúng vẫn còn thao túng những kẻ xấu —những người ích kỷ và chạy theo lợi ích vật chất— tiếp tục phạm tội với đệ tử Đại Pháp và chúng sinh. Tôi cũng cảm thấy sự cấp bách và thần thánh trong việc cứu độ chúng sinh. Dường như, đệ tử Đại Pháp đang trở nên ngày càng thành thục hơn.

Ngay khi tấm màn sân khấu được kéo lên, khán giả đã bị ấn tượng. Từ những màn biểu diễn, đệ tử Đại Pháp đã có hiểu biết sâu hơn về quá khứ, hiện tại và tương lai. Trong ba năm qua, Đức Phật Chủ đã đặt thông điệp cứu độ chúng sinh ở các bối cảnh khác nhau: thủ ấn trong năm 2008 và 2009, và giọng nói trong năm 2010. Giọng nói tuyên bố dõng dạc về mục đích Sư phụ tới thế gian con người và hồng truyền Đại Pháp. Nó cũng tuyên bố rằng nhiều người trên thế giới là các vị Thần trên thiên thượng và họ đã theo Sư phụ đến đây để thực hiện thệ ước.

Những màn vũ đạo kỳ diệu phát phóng ra năng lượng của Chân-Thiện-Nhẫn và nhanh chóng giải thể nhân tố xấu trong đầu óc con người, bao gồm những lời đầu độc của ĐCSTQ tà ác. Tôi đặc biệt ấn tượng với hai màn vũ đạo. Màn thứ nhất là một đệ tử Đại Pháp kiên định bị bức hại đến chết và được chào đón ở thiên đường, trong khi người cảnh sát thì bị sét đánh và hủy diệt. Một màn khác là về một học viên can đảm giương lên tấm biểu ngữ “Pháp Luân Đại Pháp hảo” trước mặt mọi người. Sau khi bị đánh trọng thương bởi cảnh sát, học viên này đã được Thần Phật phù trợ và hồi phục ngay tức khắc. Điều này cho thấy chỉ bằng cách biết sự thật, đồng ý rằng “Pháp Luân Đại Pháp hảo”, và thoái ĐCSTQ, người ta mới có một hy vọng cho tương lai tươi sáng. Điều này khiến tôi nhớ lại những lời của Sư phụ trong «Dự liệu cho Pháp Chính Nhân Gian»:

Những ai hành ác đối với Đại Pháp [đều bị] hạ vào cửa vô sinh, còn lại những người [có] tâm quy chính, trọng đức hành thiện, mọi vật đổi mới; chúng sinh không [ai] không kính [trọng] ân cứu độ của Đại Pháp; khắp trời cùng vui vẻ, cùng chúc mừng, cùng khen ngợi. Thời [khắc] Đại Pháp toàn thịnh tại thế gian là bắt đầu từ đây.”

Vào giai đoạn cuối cùng của Chính Pháp này, hãy chiểu theo lời của Sư Tôn và làm ba việc cho tốt để hoàn thành thệ ước tiền sử của chúng ta.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2010/10/17/69101.html
http://pureinsight.org/node/6055