Thảm họa lớn được nhìn thấy trong khi thiền định

Tác giả: Long Phượng Trình Tường

[Chanhkien.org] Đệ tử Đại Pháp Longlong đã nhìn thấy một thảm họa lớn khi anh đang thiền định và phát chính niệm. Một năm trước, anh cũng đã thấy một vài cảnh tượng tương tự. Một số cảnh tượng khác được triển hiện một cách từ từ, và một số thì mới được thấy gần đây. Chúng tôi đã không viết chúng ra, bởi vì chúng tôi e rằng sẽ tiết lộ thiên cơ. Nhưng mới đây, chúng tôi đã đọc được một số bài viết nói về thảm họa. Do đó, chúng tôi nghĩ rằng viết những điều này ra có thể có tác dụng cảnh tỉnh thế nhân.

Những người tu luyện đều biết rằng mọi thứ là tiền định, nhưng một số thứ có thể thay đổi, đặc biệt là giờ đây khi lịch sử nhân loại đã tiến đến thời khắc quan trọng này, với sự lựa chọn giữa sự sống và cái chết. Chỉ một niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo” xuất ra là có thể quyết định sự sống-chết của một người. Tuy nhiên lần này còn đặc biệt hơn nữa: chính niệm hay niệm bất chính đối với Đại Pháp sẽ quyết định liệu sinh mệnh ấy trường tồn hay hủy diệt mãi mãi. Chính niệm đối với Đại Pháp là trọng yếu đến như vậy!

Trong khi thiền định, Longlong nhìn thấy Sư phụ đang không ngừng trì hoãn và làm suy yếu các thảm họa lớn cũng như quá trình đào thải con người trên phạm vi rộng. Một lần nọ, anh trông thấy Sư phụ đảo ngược chiếc đồng hồ cát để khiến một thảm họa lớn không xảy ra. Một lần khác, Longlong thấy Sư phụ di chuyển cát ngược trở lại chiếc bình chứa [của đồng hồ cát]. Sư phụ đã gia hạn thời gian cho chúng ta, để đệ tử Đại Pháp có thêm thời gian cứu độ thế nhân và tu luyện; Sư phụ cũng kéo dài thọ mệnh của con người để họ có cơ hội biết được sự thật, thoát khỏi sự khống chế tà ác của đảng cộng sản Trung Quốc và được Đại Pháp cứu độ. Cũng có nhiều điều có lẽ đã xảy ra nhưng đã không xảy ra, bởi vì Sư phụ đã gánh chịu nó; cũng có nhiều điều lẽ ra đã kết thúc rồi nhưng Sư phụ vẫn cấp thêm cơ hội cho chúng sinh. Chúng ta không có cách nào biết được sự từ bi khổ độ của Sư phụ cũng như những gì mà Ngài đã gánh chịu thay cho đệ tử Đại Pháp và chúng sinh.

Sau đây là những thảm họa mà Longlong đã nhìn thấy:

1. Mặt đất nứt gẫy: Mặt đất sụt xuống tạo nên những hố lớn; các tòa nhà và con người rơi xuống những cái hố ấy. Điều này đã xảy ra tại nhiều quốc gia và được báo cáo trên các bản tin thời sự. Nhưng quy mô hiện tại mới chỉ là giai đoạn khởi đầu.

2. Lở đất: Bùn đất chôn vùi các ngôi nhà, làng mạc và con người. Điều này đã xảy ra tại nhiều quốc gia và được báo cáo trên các bản tin. Đây cũng mới là giai đoạn khởi đầu.

3. Tràn dầu: Điều này đã xảy ra, nhưng chưa phải là kết thúc. Nó đã được định trước. Con số cụ thể không thể được tiết lộ và cũng không cần thiết phải tiết lộ. Các sinh vật trong đại dương đang chịu đựng, và con người cũng đã phải chịu đựng.

4. Đảo cực Trái đất: Bốn phương hướng, Đông, Tây, Nam, Bắc trở nên bị đảo lộn. Những ai hướng về phương Đông để thờ cúng sẽ không biết đâu là hướng Đông nữa. Con người sẽ bị lạc lõng trong thế giới này. Hệ thống Định vị Toàn cầu (GPS) cũng không hoạt động nữa. Trục Trái đất sẽ bị lệch rất mạnh trong vũ trụ, khiến các dòng sông băng ở Bắc Cực và Nam Cực bị trôi đi một cách vô định. Rồi chúng sẽ tan ra, khiến mực nước biển dâng lên và ập vào các thành phố. Sa mạc sẽ trở nên nóng ẩm; rừng sẽ trở nên khô hanh. Động thực vật ở vùng nhiệt đới và cận nhiệt đới sẽ phải chịu đựng. Nói cách khác, nơi nóng sẽ trở nên lạnh và nơi lạnh sẽ trở nên nóng; nơi khô sẽ trở thành ẩm và nơi ẩm sẽ trở thành khô. Khi điều này xảy ra, rất nhiều động thực vật sẽ bị tiêu hủy.

5. Động đất và sóng thần: Những trận sóng thần cao tới vài trăm mét sẽ ập vào bờ. Với lượng nước tan ra từ những dòng sông băng, nó sẽ đủ để nhấn chìm rất nhiều thành phố. Khi điều này xảy ra, rất nhiều người sẽ bị hủy diệt.

6. Bệnh dịch khủng khiếp: Con người, động vật và cây cối đều sẽ hứng chịu thảm họa này. Bệnh dịch lan đến đâu, các tòa nhà đổ sập đến đó. Đường phố, cầu cống, hoa cỏ và cây cối, cũng như lượng nghiệp lực khổng lồ của chúng, sẽ bị nuốt chửng bởi một loại sức mạnh và chuyển thành cát bụi.

Trong số những người bị nhiễm bệnh dịch, một số sẽ bị chảy máu mũi, miệng và tai rồi chết; một số sẽ đột tử khi đang đi bộ trên đường. Bác sĩ không thể tìm ra nguyên nhân và tất nhiên không thể cứu chữa. Nhiều người sẽ đổ xô vào bệnh viện trong vô vọng. Niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo” có thể cứu sống một người. Con người, xin hãy nhớ lấy! Đây là cách duy nhất để được cứu. Xin hãy thử xem!

Số người chết sẽ lên đến hàng triệu. Nó sẽ xảy ra không chỉ tại Trung Quốc mà trên khắp thế giới. Thông qua thiên mục, người ta có thể thấy virus thâm nhập khắp cơ thể người. Một con virus sẽ phân chia thành hai; hai thành bốn; và cứ như thế. Tốc độ phân chia là rất nhanh. Một số virus sẽ ở lại trong cơ người và tiếp tục phân tách, trong khi số còn lại chạy sang cơ thể người khác. Hiện tại nhiều người đã bị nhiễm, và virus đang lây lan nhanh chóng. Khi thời gian tới, con người khắp thế giới sẽ nghe được tin tức rằng hàng triệu người đã chết vì bệnh dịch.

Khi virus dính vào cơ thể người, người đó không hề cảm thấy gì. Khi virus đi ngang qua đệ tử Đại Pháp, nó sẽ dừng lại trước trường năng lượng của chúng ta. Nhưng những đệ tử nhạy cảm có thể cảm thấy cái gì đó quét nhẹ qua tóc họ. Điều gây tò mò là, không chỉ người thường mà một số đệ tử Đại Pháp cũng bị nhiễm virus. Longlong thấy Sư phụ lấy virus khỏi đa số đệ tử Đại Pháp và khóa chúng ở đâu đó, nhưng điều này không xảy ra với tất cả các đệ tử Đại Pháp. Ở đây tôi muốn nhắc nhở các học viên rằng tu luyện là nghiêm túc; Chính Pháp là nghiêm túc. Nếu một đệ tử Đại Pháp không thay đổi tâm họ và không tu luyện chiểu theo Chân-Thiện-Nhẫn, thì bất cứ điều gì xảy ra với một người thường cũng sẽ xảy ra với anh ta. Một ngày nào đó, sẽ không còn lại cơ hội nào nữa. Sư phụ là từ bi, nhưng Đại Pháp cũng uy nghiêm.

Ở nhiều không gian, virus có màu đen. Nhưng ở một không gian thâm sâu hơn, virus có màu trắng và được cấu thành bởi công (vật chất cao năng lượng) thuần tịnh. Vì nó rất sáng, nó có màu đen ở các không gian khác. Những ai bị hủy diệt bởi công là rất xấu và chứa đầy nghiệp. Từ góc độ khác mà nói, họ không đáng được cứu độ. Một số họ khoác vào lớp da người và trông rất giống người.

Mỗi phương thức tiêu hủy được tiến hành bởi các vị Thần chuyên trách. Tại tầng thứ của mình, Longlong thấy các con rồng phụng mệnh Thiên Ý, cũng như lính tôm và tướng cua đang hiệp trợ thực hiện. Anh cũng thấy một đệ tử Đại Pháp người Tây phương có biểu hiện là một con rồng ở một không gian. Ở thế gian con người, anh là một quân nhân. Nhưng Longlong không biết nguồn gốc của anh ấy, và chỉ có Sư phụ biết. Khi Longlong nhìn thấy thảm họa, anh cảm thấy rụng rời. Anh cũng thấy một số cảnh tượng trong giấc mơ. Anh không dám nhìn vì những cảnh tượng đó quá đáng sợ, và anh đã thét lên rồi thức tỉnh. Đệ tử Đại Pháp đang cứu người. Nhưng những con rồng kia đang gây lụt lội và lở đất để chôn vùi con người. Chẳng phải rồng cũng là sinh mệnh chân chính hay sao? Khi Longlong nhìn thấy điều này, anh đã quỳ xuống và cầu xin Sư phụ rằng anh sẵn sàng che chở để chúng sinh thoát khỏi thảm họa. Sư phụ đã điểm ngộ anh: một mặt, chúng ta cần cứu thêm nhiều người hơn; mặt khác, những ai không thể cứu độ cần bị đào thải. Vũ trụ không thể bị ô nhiễm bởi những thứ rác rưởi.

Trong các bài giảng Pháp, Sư phụ giảng rằng quá trình đào thải con người trên diện rộng là không liên quan gì đến những người tốt hay người tu luyện. Chỉ người xấu mới bị loại trừ.

Những hiểu biết trên đây chỉ ở tại tầng thứ tu luyện hiện thời của tôi. Do đó nó có thể không chính xác. Tôi hy vọng con người có thể thức tỉnh, và cũng hy vọng những đệ tử Đại Pháp nào chưa đạt tiêu chuẩn hãy thức tỉnh. Tôi hy vọng tất cả đệ tử Đại Pháp đều có thể: “Trảo khẩn cứu độ khoái giảng” (Tận dụng thời gian cứu độ và giảng nhanh lên) (“Khoái giảng”, Hồng Ngâm II).

Dịch từ:

http://pureinsight.org/node/6119