Một vị Thầy Trung Quốc sẽ tới truyền chân lý của vũ trụ

[MINH HUỆ] Vào một buổi sáng sớm năm 1998, Patricia, một phụ nữ trung niên người Tây Ban Nha, khoảng hơn 50 tuổi, đã tới điểm tập công của chúng tôi và nói bằng thứ tiếng Anh đứt quãng rằng bà muốn học Pháp Luân Đại Pháp. Patricia không hay nói chuyện. Bà tập các bài công pháp theo tiếng nhạc, và thích nghe người khác đọc Pháp trong những buổi học Pháp nhóm.

Patricia kể với chúng tôi rằng một tổ phụ trong gia đình bà đã để lại một di huấn quan trọng, và nó đã được truyền lại qua nhiều thế hệ, đó là: trong tương lai, sẽ có một vị Thầy Trung Quốc tới truyền chân lý của vũ trụ, và bất cứ ai trong gia đình nếu có cơ hội được nghe chân lý nhất định phải không được bỏ lỡ.

Patricia nói rằng bà từng rất sợ đêm tối và khi trời tối, bà không dám bước ra khỏi cửa. Bà sẽ cầu nguyện cho đêm đó nhanh chóng qua đi và ban ngày mau tới. Sau khi tập Pháp Luân Đại Pháp, bà không còn sợ đêm tối nữa. Giờ bà cảm thấy một lực lượng thần kỳ đang bảo vệ bà. Patricia nói rằng bà sẽ giới thiệu Pháp Luân Đại Pháp cho cả gia đình bà, bao gồm những người thân của bà ở Mexico.

Tổ tiên bà đã dự ngôn về chính ngày hôm nay! Sư phụ Lý Hồng Chí đã truyền Đại Pháp của vũ trụ cho tất cả mọi người, và cấp cho họ một cái thang lên Thiên Đàng. Rất nhiều người hữu duyên đã chờ đợi hàng ngàn năm chỉ để đắc được Pháp này, và cơ duyên khó gặp này thật vô cùng trân quý. Xin đừng bỏ lỡ cơ hội ngàn năm có một này!

Dịch từ:

http://minghui.cc/mh/articles/2001/5/21/11310.html
http://www.clearwisdom.net/html/articles/2001/5/26/10388p.html