Điều nhìn thấy khi thiền định: Đại chiến với bộ xương rồng (1)

Tác giả: Long Phượng Trình Tường

[Chanhkien.org] Liên tục trong tháng vừa qua, khi ngồi đả tọa trong trạng thái định, chủ nguyên thần của tôi đã ly thể để tiến nhập vào không gian khác và chứng kiến những cảnh tượng.

1. Ba ngày trước

Tôi tiến nhập vào một không gian và nhìn thấy một bộ xương rồng. Toàn thân nó không hề có da thay thịt, và thứ sinh khí duy nhất của nó chỉ là con mắt màu đỏ. Có 81 tà linh màu đen bao quanh bộ xương rồng. Những tà linh này có hình người nhưng không có cơ thể người. Chúng đều màu đen và không có linh hồn. Mỗi con cầm một cái khiên, trên cái khiên là một con rắn màu đỏ máu. Đồng thời ở trước bộ xương rồng là một con Rồng thần màu vàng kim. Pháp thân của Sư phụ cũng ở đó nhưng các sinh mệnh tà ác không trông thấy Ngài. Bộ xương rồng lùi lại một cách thận trọng. Tôi nghe thấy tiếng xương của nó kêu răng rắc. 81 con tà linh lập tức đứng lên bảo vệ nó. Bộ xương rồng lợi dụng cơ hội để chạy thoát. Nó đi xuyên qua rất nhiều không gian khác nhau. Rồng thần lập tức đuổi theo sát nó, và bất kể nó độn nhập vào không gian nào, Rồng thần cũng theo sát nó.

2. Hai ngày trước

Hai ngày trước, khi đang thiền định, tôi trông thấy một con Phượng hoàng, một con Rùa ngọc và một con Rồng vàng. Chúng ngay lập tức tới hang ổ của bộ xương rồng. Cái mai của con Rùa ngọc xoay tròn và phát phóng luồng năng lượng màu xanh bao vây bộ xương rồng để nó không thể chạy thoát. Khi Phượng hoàng lửa hét lên một tiếng, tất cả 81 tà linh màu đen đều bị tiêu diệt và biến thành tro. Rồng thần vàng chuyển động đôi móng rồng, tức thì 81 chiếc khiên và những con rắn màu đỏ đều bị hóa thành hơi. Bộ xương rồng lập tức biến hóa ra 81×81=6.561 tà linh màu đen nữa, trông giống như những con trước, cũng cầm lá chắn và có con rắn màu đỏ máu ở trên đó. Rùa ngọc bay lên không trung và cái mai của nó bao vây con rồng tà ác. Rồng vàng đả xuất công năng và khiến 6.561 tà linh cùng lá chắn và rắn đỏ của nó hóa thành hơi nước.

Ba sinh mệnh cao cấp cùng nhau tác chiến như một chỉnh thể và bộ xương rồng gần như đã bị tiêu diệt. Ngay lúc ấy, Pháp thân của Sư phụ dùng truyền cảm tư duy nói với chúng: “Dừng lại. Vẫn chưa phải lúc.” Ba sinh mệnh cao cấp lập tức thu dừng lại. Bộ xương rồng lại độn nhập vào một không gian khác.

3. Ngày hôm qua

Hôm qua, khi đang thiền định, tôi lại thấy ba sinh mệnh cao cấp đến hang ổ của bộ xương rồng. Khi con rồng tà ác thấy ba sinh mệnh cao cấp trên, nó rất sợ hãi. Rùa ngọc định trụ con ác long lại, trong khi Phượng hoàng lửa dùng Pháp lực vây kín con ác long bằng năng lượng. Lưới năng lượng này ngày càng thu nhỏ lại. Con ác long phun lửa vào Rồng vàng, tức thì Rồng vàng vẫy đôi móng vuốt, và đám lửa quay ngược trở lại thiêu đốt ác long. Trong khi đó, Rồng vàng trở nên càng ngày càng lớn hơn. Các viên năng lượng dưới vảy Rồng vàng bay ra và tấn công con rồng tà ác. Những khúc xương của con ác long rung lên; một số xương hóa ra tro, còn một số hóa thành khí. Năng lượng phóng xuất ra từ đôi mắt màu đỏ của ác long trở nên ngày càng yếu và ảm đạm hơn…

4. Đại Thẩm phán bắt đầu

Hôm nay, khi đang luyện công, tôi thấy Sư phụ bóc chiếc phong ấn đầu tiên trong số 7 phong ấn. Trước đây, tôi từng thấy nhiều sinh mệnh cao cấp khiêng những chiếc phong ấn này, và trông chúng rất nặng. Nhưng hôm nay khi tôi thấy Sư phụ nhấc chiếc phong ấn lên (chiếc đầu tiên), thì dường như nó rất nhẹ. Phong ấn là một cái hộp tròn bằng vàng, giống như ống vẽ. Sư phụ lấy ra một cuộn giấy. Phần giữa của nó được phủ bằng vàng. Sư phụ mở ra và nói: “Giờ là lúc mở phong ấn đầu tiên trong bảy phong ấn. Đại Thẩm phán bắt đầu từ đây.

5. Thảm họa tại Đông Nam Á

Sau đó tôi đến Đông Nam Á, bao gồm cả Trung Quốc Đại Lục. Tôi thấy những cơn địa chấn và sóng thần tại đó. Những điều này đã được mô tả trong bài viết “Thảm họa lớn được nhìn thấy trong khi thiền định” đăng trên mạng Chánh Kiến. Tôi cũng trông thấy những thảm họa khủng khiếp khác, như nổ hạt nhân và sự di động của vỏ quả đất; tôi cũng thấy rất nhiều “virus” đang thâm nhập cơ thể người. Tôi hiểu rằng tôi không thể nói gì với những người có liên quan. Họ cần phải ngộ, tự mình chân chính chân tu thực tu, chân chính tin tưởng Sư phụ và Đại Pháp từ tận trong tâm. Thực tế những gì vừa xảy ra tại Nhật Bản chỉ mới ở một quy mô rất nhỏ so với những gì tôi nhìn thấy khi thiền định. Và đó mới chỉ là bắt đầu. Hy vọng thế nhân có thể thành tâm niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo”, thành tâm tin rằng Phật Chủ có thể cứu họ! Hy vọng thế nhân có thể bình an vượt qua Đại Thẩm phán!

Trên đây là những gì tôi nhìn thấy tại tầng thứ định của tôi, tuyệt không phải là hư cấu. Nếu như có chỗ nào chưa phù hợp với Pháp, xin vui lòng chỉ ra. Tôi hy vọng đệ tử Đại Pháp có thể tu tốt chính mình và cứu độ thêm thế nhân!

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2011/3/18/72782.html
http://pureinsight.org/node/6128