Một số chuyện thần kỳ trên con đường tu luyện của tôi

Tác giả: Tịnh Tu

[Chanhkien.org] Tôi đã không tinh tấn kể từ khi bắt đầu tu luyện. Tuy nhiên, tôi đã trải nghiệm nhiều sự việc thần kỳ. Ở đây, tôi muốn chia sẻ để chúng ta thấy rằng Đại Pháp là siêu thường và thù thắng. Tôi hy vọng rằng chúng ta có thể phủ nhận tất cả những ai bài của cựu thế lực và làm tốt ba việc. Bằng cách cứu độ ngày càng nhiều chúng sinh hơn, chúng ta sẽ bước đi tốt trên con đường được Sư phụ an bài.

Tôi lạc đường và được Sư phụ đưa về nhà

Kể từ khi cuộc đàn áp bắt đầu vào ngày 20 tháng 7 năm 1999, các học viên đã sử dụng nhiều phương thức khác nhau để chứng thực Pháp. Một đêm nọ, tôi lấy một vài tấm áp phích mang dòng chữ “Pháp Luân Đại Pháp hảo” và “Chân Thiện Nhẫn hảo” và đem dán ở một vùng nông thôn. Trời rất tối, nhưng tôi đã dán chúng ở bất cứ đâu có cột điện. Con đường mấp mô không thể ngăn cản tôi và tôi không sợ cả nơi nghĩa địa. Tôi phải mất một thời gian khá lâu để dán hết chỗ áp phích. Tuy nhiên, khi muốn trở về nhà, tôi thấy rằng mình đã bị lạc. Tôi không biết mình đang ở đâu, và không biết phải đi đường nào. Dù vậy, tâm tôi vẫn rất thuần tịnh và chỉ có một niệm: “Sư phụ, con đã bị lạc.” Khi ấy, tôi cảm thấy mắt mình như nhắm lại và đầu óc tôi trống rỗng. Tôi mở mắt ra và thấy rằng mình đã ở một nơi khác – không còn là nơi tôi bị lạc nữa. Ở nơi đây, tôi có thể thấy ánh sáng và những ngôi nhà thấp thoáng ở không xa. Tôi nghĩ rằng mình nên đi hỏi đường. Sau khi bước một vài bước, tôi nhận ra rằng đây là một cửa hàng cạnh nhà tôi, và tôi biết rằng Sư phụ đã đưa tôi về nhà sau khi bị lạc. Nước mắt chảy dài trên má tôi.

Nhiều năm đã trôi qua, nhưng sự kiện thần kỳ này vẫn còn rõ ràng trong trí nhớ của tôi.

Pháp thân của Sư phụ luôn đi theo tôi

Trong một thời gian, tôi có rất nhiều chấp trước và quan niệm con người. Tôi thường đi phàn nàn với những người thường. Một ngày nọ, khi bước đi ngang qua một đống rác, tôi ngửi thấy một mùi thơm, như thể có ai đó đang đốt hương vậy. Tôi nhìn quanh nhưng không thấy gì cả. Mùi thơm đó đi theo tôi trong một khoảng thời gian dài, và sau đó, tôi nhận ra rằng chính là Pháp thân của Sư phụ đã đi theo tôi. Khi có chấp trước, tôi không học Pháp, tu luyện bản thân hay chia sẻ với các bạn đồng tu, mà lại tìm người thường để phàn nàn. Hành vi này không phải là tu luyện. Vì vậy kể từ đó, tôi không còn dựa dẫm vào người thường để giải quyết các vấn đề tu luyện của bản thân mình nữa.

Sư phụ giúp tôi dậy sớm buổi sáng để luyện công

Tôi thường ngủ quá giấc sau khi bắt đầu tu luyện và đôi khi bỏ tập công buổi sáng. Một ngày nọ khi đang ngủ, tôi trông thấy một Pháp Luân lớn màu trắng đang xoay chuyển và tiến về phía tôi với một âm thanh lớn. Tôi lập tức thức dậy và thấy rằng đã đến giờ luyện công buổi sáng. Tôi biết rằng Sư phụ đã giúp đánh thức tôi.

Một lần khác, khi tôi đang ngủ, ai đó tát vào mặt tôi và nói: “Vẫn đang ngủ à?” Tôi cảm thấy má tôi đau và có một Pháp Luân quay ở đó. Tôi thức dậy và nhìn đồng hồ. Đã đến giờ luyện công buổi sáng.

Nhiều năm đã trôi qua và tôi vẫn còn nhớ mãi những sự việc thần kỳ này.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2011/2/2/71554.html
http://pureinsight.org/node/6096